Fan Nhiệt Ba và Gia Luân 'chiến' nhau, nhà trai bị chỉ trích vô ơn
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc từng có sự kết hợp vô cùng ăn ý trong Châu Sinh Như Cố và Nhất Sinh Nhất Thế, nên việc hình ảnh 2 nghệ sĩ bị gán ghép xào couple là điều không tránh khỏi.
Mặc dù bộ phim do 2 người hợp tác đã kết thúc khá lâu, khoảng thời gian chiếu phim quan hệ đôi bên cũng rất tốt đẹp. Tuy nhiên, do việc xào couple vô tội vạ khiến nhà Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc từ thân thiết trở thành bằng mặt không bằng lòng.
Xây dựng hình ảnh một nam nghệ sĩ tài năng và đã có gia đình mẫu mực, nên việc cố ý gán ghép cặp đôi với Nhậm Gia Luân trong showbiz rất dễ nhận về gạch đá. Tuy nhiên vì sở hữu diễn xuất ổn định, ánh mắt có thần, phong thái đoan chính cho nên những nghệ sĩ nữ khi đóng cặp với Nhậm Gia Luân luôn tạo cho người xem cảm giác couple vô cùng đặc biệt. Và đương nhiên, các bên hợp tác với nam diễn viên cũng sẽ không bỏ qua thế mạnh này của anh.
Sau khi nổi tiếng, Nhậm Gia Luân nhận được rất nhiều lời mời làm đại diện thương hiệu. Đây được xem như một sự hợp tác có lợi cho cả đôi bên. Tuy nhiên lợi chưa thấy đâu thì anh chàng lại vướng vào loạt chỉ trích liên quan đến bạn diễn cụ thể là Bạch Lộc.
Một đoạn thời gian trước, Nhậm Gia Luân đã trở thành người đại diện cho thương hiệu trang sức Chow Tai Seng. Vào ngày công bố, nhiều sản phẩm được Nhậm Gia Luân đeo trong poster đều cháy hàng.
Gần đây, bộ phim "Ngự giao ký" do Nhậm Gia Luân đóng chính được khởi chiếu. Chow Tai Seng đã lấy ý tưởng từ nhân vật của Nhậm Gia Luân để thiết kế ra dây chuyền đuôi cá. Người đại diện và thiết kế kết hợp cùng nhau lại làm cho trang sức càng có ý nghĩa hơn.
Nhậm Gia Luân càng ngày càng nổi tiếng, đồng nghĩa với việc sau này sẽ có càng nhiều nhân vật có thể trở thành ý tưởng thiết kế cho Chow Tai Seng. Như vậy, nhãn hàng lại cho thêm một suối nguồn cảm hứng dồi dào. Quan trọng nhất là nếu các nhân vật của anh ấy được lòng khán giả. Các trang sức này cũng sẽ có được sự quan tâm nhất định.
Bước đầu của hợp tác có vẻ thành công, được nước đẩy thuyền. Thêm vào đó, ngày 20/05 (520) hằng năm là cơ hội kinh doanh tốt nhất trong năm đối với các nhãn hiệu trang sức ở Trung Quốc. Chow Tai Seng năm nay cũng chuẩn bị các món quà nhỏ là poster có chữ ký và các bức ảnh của Nhậm Gia Luân. Dự kiến sẽ thu hút được một làn sóng fan hâm mộ đến ủng hộ. Tuy nhiên thương hiệu do Anh đại diện lại có 1 kế hoạch marketing ngớ ngẩn trước thềm 520 khiến cư dân mạng dậy sóng.
Cụ thể là thương hiệu này đột nhiên khởi xướng hoạt động 1314 (Một đời một kiếp). Trong thời gian hoạt động, khách hàng mua sản phẩm thì sẽ tặng hình có chữ ký của Bạch Lộc. Hơn nữa, sản phẩm được tuyên truyền trong đợt hoạt động này lại là hình nai con (ẩn ý tên của Bạch Lộc). Có thể thấy được nhãn hiệu đang cố tình ghép đôi Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc để marketing cho mình.
Việc ghép couple để tuyên truyền trong giới giải trí cũng không phải là việc hiếm thấy. Fan couple cũng là một trong những nguồn lợi ích cho minh tinh và nhãn hiệu. Tuy nhiên, mọi người cũng nên phân biệt giữa diễn xuất và hiện thực. Bạn có thể thích các nhân vật của họ nên đôi trong phim nhưng ngoài đời lại là một câu chuyện khác. Việc lạm dụng couple cho các hoạt động marketing sẽ chỉ dẫn đến càng nhiều phản cảm.
Việc xào couple một cách lộ liễu như vậy khiến cho không ít fan Nhậm Gia Luân tức giận. Họ cho biết, người đại diện thương hiệu là thần tượng của mình nhưng lại tặng hình và chữ ký của người khác. Hơn nữa, ai cũng biết Nhậm Gia Luân đã kết hôn. Ngay cả khi quay phim, anh đều cố gắng giữ khoảng cách với bạn diễn. Chiến lược marketing như vậy có thể ảnh hưởng đến hình tượng của Nhậm Gia Luân.
Hiện tại, bài post về hoạt động 1314 này đã được xóa. Nhãn hàng Chow Tai Seng đã lập tức đăng bài xin lỗi fan hâm mộ của Nhậm Gia Luân. Ở phần bình luận các fan đều bày tỏ việc mua sản phẩm đều là sự ủng hộ đối với thần tượng. Họ hy vọng nhãn hiệu điều chỉnh phương hướng tuyên truyền, không làm ảnh hưởng đến Nhậm Gia Luân.
Do phản ứng kịp thời của người hâm mộ nên Nhậm Gia Luân vẫn chưa chịu tác động. Người hâm mộ cũng bày tỏ vẫn sẽ chờ đợi sự hợp tác của thương hiệu và Nhậm Gia Luân trong hoạt động 520 sắp tới.
Về phía Bạch Lộc, cô ít nhiều cũng bị ảnh hưởng bởi sự việc này. Một số người hâm mộ quá khích của Nhậm Gia Luân cũng đã có những bình luận không hay về cô. Từ đó, không tránh khỏi việc xảy ra cuộc chiến giữa cộng đồng fan của hai bên.
Hy vọng sau sự kiện lần này, các nhãn hiệu cũng sẽ rút ra được một bài học cho các hoạt động tuyên truyền của mình. Dùng couple để tuyên truyền không phải là điều đáng chê trách. Tuy nhiên cần có sự khéo léo và tinh tế khi sử dụng chiến lược này, không làm ảnh hưởng đến các bên liên quan.
Nhậm Gia Luân bất ngờ được khen cải thiện yếu điểm chí mạng, nhưng vẫn để Lý Thấm cướp spotlight Hoàng Anh09:41:32 19/09/2022Dẫu được biết đến là 1 diễn viên tài năng và nổi tiếng, thế nhưng trong sự nghiệp diễn xuất của Nhậm Gia Luân luôn bị khán giả phàn nàn về đài từ quá yếu. Trong một số tác phẩm gần đây là Nhất Sinh Nhất Thế và Ngự Giao Ký có nhiều...
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Báo cáo