Kim Kardashian gãy chân vẫn cố đi sự kiện, diện đồ "lố lăng" bị nói chiêu trò
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Sự việc " bát cơm trộn gián" của nhà hàng tại Quận 1 vừa qua thu hút rất nhiều sự quan tâm của CĐM. Sau khi khách hàng trực tiếp phát hiện gián trong bát cơm phản ánh trên trang cá nhân, mới đây, phía nhà hàng cũng chính thức lên tiếng.
Theo lời kể của chị V, chị cùng con gái đến ăn tại một nhà hàng sang trọng có tiếng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (Quận 1). Khi ăn gần hết bát cơm, khách hàng mới điếng người khi phát hiện trong bát có gián. Không chỉ là một bộ phận nhỏ mà cả một con gián to đùng.
"Ám ảnh cuộc đời mẹ con em luôn, ăn gần hết chén cơm thì thấy lú lú cái râu lên, mà mình nhớ là mình đâu có bỏ rau vô chén cơm đâu mà có rau lú lên. Mình bơi bơi ra coi thì thấy con tiểu cường nằm ngửa cái bụng lên.
Không hề sợ gián nhưng khúc này mình bàng hoàng thật sự, vì mình không nghĩ là nhà hàng lớn như thế lại có gián trong đồ ăn. Mình cố gắng bình tĩnh và nhìn kĩ lại xem có nhầm không, thì đích thị mình không có nhầm, con gián trong chén cơm và mình ăn gần hết" - Chị V chia sẻ.
Chị chia sẻ thêm, sau khi biết chuyện, nhân viên phục vụ của nhà hàng có ra xin lỗi nhưng chị thấy đó không phải là lỗi từ phía nhân viên: " Nhưng rõ ràng đây không phải lỗi của 2 bạn phục vụ, nên tôi cũng không làm khó cho hai bạn. Người cần xin lỗi là bếp trưởng hoặc cái bạn làm bát cơm này cho tôi, nhưng không hề có ai ra xin lỗi hay giải quyết vấn đề này" - chị T.V. kể lại.
Để khắc phục sự cố phía nhà hàng có đề nghị giảm tiền thậm chí đề nghị miễn phí bữa ăn nhưng chị từ chối vì chị cho rằng mình đi ăn chứ không phải để kiếm chuyện để được miễn phí. Vì thế, chị V đã thanh toán 100% bữa ăn.
Nữ khách hàng chia sẻ: "Trước khi quyết định phản ánh sự việc lên mạng xã hội, tôi cũng đắn đo, có thể sự việc này có ảnh hưởng đến công việc của nhân viên nhà hàng. Thế nhưng, tôi nghĩ mình cần phải lên tiếng, để các bạn chú tâm hơn vào công việc, tránh xảy trường hợp như trên".
Sau khi sự việc được đăng tải, đại diện phía nhà hàng cho biết đã liên lạc trực tiếp với chị T.V. để xin lỗi về sự cố vừa xảy ra. Đại điện nhà hàng chia sẻ, họ đã liên lạc với chị T.V. vào ngay tối hôm xảy ra sự việc trên nhưng không liên lạc được. Trước phản ánh của chị T.V. trên mạng xã hội, phía nhà hàng cũng liên tiếng xin lỗi và đính chính về sự việc vừa qua.
" Chúng tôi thành thật rất lấy làm tiếc về trải nghiệm không tốt của quý khách.
Nhà hàng luôn đặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm trên hết và thường xuyên xịt côn trùng, vệ sinh dọn sạch sẽ ở trong bếp cũng như bên ngoài. Ngay khi nhận được thông tin về sự cố chúng tôi lập tức đã kiểm tra về công tác vệ sinh an toàn của chi nhánh NTMK (Nguyễn Thị Minh Khai) và thấy rất sạch sẽ. Nên chúng tôi cũng rất tiếc không biết tại sao có con gián trong chén, và nhân viên chế biến cũng như phục vụ đều không thấy.
Chúng tôi đã cố gắng liên lạc quý khách để xin lỗi, trao đổi cũng như mời khách đến tham quan quy trình kiểm soát VSATTP (vệ sinh an toàn thực phẩm) của chúng tôi để quý khách yên tâm hơn về chất lượng phục vụ của chúng tôi nhưng chúng tôi chưa nhận được phản hồi của quý khách. Rất mong quý khách sớm trả lời để chúng tôi có thể liên lạc và trao đổi về sự cố không mong muốn vừa qua".
Đại diện nhà hàng cũng chia sẻ thêm, phía nhà hàng mong muốn được hẹn gặp chị T.V. để trao đổi trực tiếp về sự việc trên. Hiện tại sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.
Người xích lô chở Sơn Tùng phát ngôn 'cảm lạnh', tiết lộ thái độ này của Sếp? Bảo Yến17:00:23 17/12/2024Anh Phạm Đức Tuyên (quê Nam Định) cảm thấy vô cùng may mắn và rất vui khi hình ảnh về chuyến xe xích lô nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng, sau chuyến đi này Sơn Tùng cũng hút hơn 300k lượt thích trên MXH.
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Báo cáo