Mẹ ruột An Tây hiếm hoi lộ diện, bị CĐM trách móc, khó bì với mẹ kế?
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Tóc Vàng Hoe từ lâu không còn là cái tên xa lạ, cô là một trong những TikToker rất nổi tiếng ở mảng mukbang. Hiện tại, kênh cá nhân của cô đã đạt hơn 2,1 triệu lượt theo dõi và hơn 35,7 triệu lượt yêu thích.
Các món ăn mà Tóc Vàng Hoe mukbang hầu như rất hấp dẫn, vì thế thu hút về vô vàn lượt xem. Tuy nhiên vừa mới đây, cô lại gây tranh cãi khi mukbang một món ăn rất "độc lạ", đó chính là đá xào sả ớt.
Trong video, Tóc Vàng Hoe đã ăn món đá xào sả ớt, cụ thể là đá cuội xào với các nguyên liệu như tỏi, hành, ớt, sả, lá chanh và thêm các gia vị. Cô cho biết món này có vị chủ yếu là cay, ngoài ra còn có vị mặn, ngọt và hơi chua nhẹ.
Thoạt nhìn qua, nhiều người vẫn nghĩ rằng món ăn mà nữ TikToker mukbang là ốc. Tuy nhiên tới khi cô ăn và giới thiệu thì dân mạng mới "ngã ngửa". Điều này cũng nhanh chóng tạo nên những luồng tranh cãi trái chiều. Trong đó, có những người nói rằng nếu hết món để ăn thì cô có thể dừng 1 hôm thay vì ăn cả đá như vậy. Thậm chí, có người theo dõi còn tuyên bố sẽ huỷ theo dõi Tóc Vàng Hoe.
Trên thực tế, món đá xào sả ớt này thật sự tồn tại chứ không phải do nữ TikToker cố tình tạo ra nhằm câu view. Đá xào sả ớt có xuất xứ từ tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc). Tên gọi đầy đủ của món ăn này là đá cuội xào ớt, hay còn được gọi là soudiu. Theo nhiều câu chuyện được truyền miệng kể lại, trước đây, có những người lái đò giao hàng qua Hồ Bắc bị mắc cạn giữa sông. Giữa lúc bị hết lương thực, họ liền nghĩ ra cách nhặt đá ở đáy sông nấu cùng các loại gia vị để tạo nên món ăn. Đó là lý do mà đá xào sả ớt ra đời.
Hương vị của món ăn này chủ yếu được tạo ra từ các gia vị chế biến cùng. Người ăn chủ yếu ăn lấy phần gia vị, nước sốt còn đá sẽ được nhả ra. Món ăn này cũng được nhiều mukbanger Trung Quốc làm video.
Bên dưới video của TikToker Tóc Vàng Hoe, cũng có một số cư dân mạng giải thích về nguồn gốc của món này để "giải oan" cho cô nàng. Clip này cũng được nhiều người hưởng ứng và cho rằng cuối tháng mà hết tiền thì có thể ăn món này.
Có thể thấy, giới trẻ ngày nay thực sự coi TikTok là một không gian sáng tạo rộng lớn, nơi họ có thể thể hiện cá tính, sở thích và khả năng của mình. Nền tảng này cung cấp cho người dùng cơ hội để tạo nên những nội dung độc đáo và lan tỏa chúng đến hàng triệu người khác. Đối với nhiều người trẻ, TikTok không chỉ là một nơi giải trí mà còn là một công cụ mạnh mẽ để xây dựng thương hiệu cá nhân, phát triển sự nghiệp và thậm chí kiếm tiền.
Thấu hiểu điều đó, các chương trình đào tạo, khóa học về xây kênh TikTok, xây dựng thương hiệu cá nhận được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ. Mới đây, dân tình còn xôn xao trước thông báo Khóa đào tạo thực chiến trở thành TikToker triệu view đến từ Đại học Quốc gia Hà Nội. Điều này khiến mọi người vừa thích thú vừa bất ngờ vì trường sao mà "bắt trend" nhanh quá.
Trên thực tế, theo tìm hiểu, thông báo này xuất phát từ Trung tâm Quản lý Đào tạo và Bồi dưỡng (PUF-IFI), Khoa Quốc tế Pháp ngữ, trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nộ. Gọi là khóa đào tạo "TikToker triệu view" nhưng chính xác hơn, đây là khóa xây dựng thương hiệu cá nhân đa nền tảng và phát triển kênh TikTok triệu view.
Được biết, khóa học này sẽ đào tạo kỹ năng xây dựng và phát triển kênh TikTok thành công, nhấn mạnh vào việc phát triển thương hiệu cá nhân, phát triển nội dung hấp dẫn và sử dụng các chiến lược để tạo ra video viral trên TikTok.
Đối tượng của khóa học là những người muốn xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân trên nền tảng TikTok. Thậm chí là các nhà sáng tạo nội dung muốn học cách tạo ra video nội dung hấp dẫn và viral trên TikTok để tăng tương tác và tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ.
Marketer và những người làm trong lĩnh vực truyền thông muốn hiểu rõ cách sử dụng TikTok như một công cụ tiếp thị hiệu quả và tạo ra nội dung chất lượng để thu hút và tương tác với khán giả. Các chủ doanh nghiệp muốn sử dụng TikTok để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình, xây dựng thương hiệu và tạo ra một cộng đồng trực tuyến quan tâm...
Các học viên đăng ký sẽ có 4 buổi qua học qua Zoom (3 giờ/buổi). Không chỉ vậy, các bạn đăng ký khóa học sẽ được tư vấn và đồng hành dựng kênh TikTok 1-1 sau khóa học với những chuyên gia có tiếng.
Nội dung khóa học sẽ xoay quanh các chủ đề như: Thương hiệu cá nhân là gì; 3 bước để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công; Áp dụng xây dựng thương hiệu cá nhân vào xây kênh TikTok bền vững; Công thức và nguyên tắc xây kênh thực chiến; Concept content vô hạn để làm viral video; Một số thuật toán cơ bản của TikTok...
Tiktoker Hoàng Sỏi vừa bị "bế" lên sóng VTV vì tuyên bố đạp đổ chén cơm các quán ăn đến cùng là ai? Hoàng Phúc07:17:55 20/04/2023TikToker Hoàng Sỏi sở hữu hơn 100K người theo dõi, anh nổi tiếng nhờ những đoạn clip review quán ăn chân thực, đưa ra những đánh giá khách quan nhất về những hàng quán tại Hà Nội. Tuy nhiên gần đây, anh đã tạo nên những luồng tranh cãi trái chiều khi đến...
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
0 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
9 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Báo cáo