Xôn xao nhà hàng tại TP.HCM để nhân viên phục vụ "đút thức ăn, lau miệng" cho khách
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Mới đây, Kênh phát thanh và truyền hình quốc gia Hàn Quốc - SBS đã đưa tin về một vụ việc gây phẫn nộ xảy ra vào ngày 04/04 vừa qua tại thành phố Siheung, tỉnh Kyunggi-do (Hàn Quốc).
Vụ việc xảy ra tại một cửa hàng cà phê ở khu vực thành phố Siheung. SBS cho biết đã có một đơn hàng gọi cà phê cho một khách nữ nhưng sơ suất là quên bỏ ống hút vào đơn hàng. Sau khi giao hàng thành công, người khách này đã ngay lập tức phản hồi cho chủ cửa hàng theo số điện thoại. Nhận được khiếu nại, chủ cửa hàng rất sẵn lòng xin lỗi và nhìn nhận thiếu sót của mình, sau đó đã gửi ống hút cũng như bánh miễn phí đến tận tay vị khách hàng kia.
Tuy nhiên, việc giao hàng gặp một số trục trặc nên thời gian bị lâu hơn mọi khi. Điều này khiến cô gái càng thêm tức giận vì phải chờ đợi. Sau đó, khách hàng này đã hùng hổ đi tới tận quán cà phê, đòi gặp mặt trực tiếp người quản lý cửa hàng và ngay lập tức buông ra nhiều lời phàn nàn, bày tỏ sự bức xúc.
Theo như hình ảnh được camera an ninh ghi lại, ngay khi xông vào cửa hàng, vị khách nữ cho thấy cô vô cùng giận dữ, liên tục hét lên trong hơn năm phút. Tiếng chỉ trích của cô ồn ào đến mức người qua đường phải dừng lại xem có chuyện gì xảy ra.
Người quản lý quán cà phê lúc này cũng tỏ ra bối rối nên đã liên tục nói xin lỗi với khách hàng, hy vọng có thể trấn an cô gái ấy và mong nghe được phương án giải quyết mà khách mong muốn. Đáp lại lời của người quản lý cửa hàng, khách hàng nữ đã tức giận yêu cầu người quản lý phải quỳ xuống xin lỗi cô. Và để giải quyết sự việc nhanh chóng, người quản lý đã làm theo yêu cầu của khách hàng. Mặc dù vậy, cô vẫn liên tục bị khách hàng mắng mỏ.
Trong một cuộc phỏng vấn với SBS, người quản lý cho biết cô làm theo yêu cầu của khách hàng vì không muốn gây ảnh hưởng đến cửa hàng. Cô cho biết vụ việc, cô đã bị ảnh hưởng tâm lý khá nặng nề. Thời gian sau này, cô liên tục đau đầu, chóng mặt, nôn mửa, đau dạ dày và ngày càng sợ hãi khi giao tiếp với khách hàng.
.Sau khi tin tức này được SBS đăng tải, nó đã trở thành chủ đề nóng trên các mạng xã hội tại Hàn Quốc. Đồng thời, hành động vô lý của nữ khách hàng cũng nhận được sự phản đối kịch liệt của công chúng. Ngày 08/04, nữ khách hàng đã bị cảnh sát buộc tội cản trở hoạt động kinh doanh và xúc phạm nhân phẩm.
"Chỉ vì quên một cái ống hút thôi, có cần thiết vậy không? Tôi thực sự nghĩ rằng khách hàng có vấn đề về tâm lý".
"Những cảm xúc cực đoan như vậy thật đáng sợ và khó hiểu. Tại sao cô ấy không mở nắp và uống?".
"Họ (cửa hàng) không thể hoàn lại tiền cho vị khách đó sao? Có thực sự cần phải quỳ xuống không?".
"Một khách hàng như vậy, tại sao quán phải hạ thấp mình vì họ cơ chứ?"
Ở Trung Quốc năm 2023 cũng từng có trường hợp tương tự về việc chủ quán phải quỳ gối xin lỗi khách hàng.
Vụ việc xảy ra ở Truy Bác, thành phố nằm ở phía đông tỉnh Sơn Đông, nổi tiếng với các quán đồ nướng và đang là địa điểm được thảo luận nhiều nhất ở Trung Quốc.
Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội Weibo cho thấy người đàn ông trung niên quỳ trên mặt đất và liên tục nói với một người đàn ông đang tức giận: " Tôi xin anh, xin hãy tha thứ cho tôi".
Trong cuộc phỏng vấn với một phương tiện truyền thông trực tuyến từ tỉnh Hồ Bắc, một nhân viên của quán ăn cho biết vì người làm có hạn nên tiệm này chỉ có thể phục vụ 200 lượt khách/ngày.
Người đàn ông tức giận được cho là khách hàng số 201.
Nhân viên này cho biết: "Chủ và nhân viên trong tiệm ăn phải làm việc quá sức, chỉ ngủ 4 tiếng/ngày để cố gắng hết sức rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng".
Đoạn video liên quan đến vụ chủ quán xin lỗi khách nhanh chóng trở nên viral trên Weibo và thu hút 8 triệu lượt xem. Clip cũng đã lọt vào top 10 cụm từ tìm kiếm nổi bật trên nền tảng.
Nam thực khách bị chủ quán ném dĩa mì vào mặt, CĐM vội "ném đá" nhưng "lặng người" khi biết sự thật Quỳnh Quỳnh18:57:59 09/11/2023Trên mạng xã hội gần đây lan truyền đoạn clip một nam thực khách bị chủ quán mì ném cả dĩa mì vào mặt. Sự việc trên khiến dân tình đồng loạt thả phẫn nộ. Thế nhưng, khi sự thật được phơi bày, ai nấy đều vội quay xe xin lỗi chủ quán.
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Báo cáo