Con trai của bà Phương Hằng: Người cờ bạc nợ nần, kẻ bị mẹ tố, từ mặt?
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Với nhu cầu chất lượng cuộc sống ngày càng cao, giới trẻ ngày nay ra đường đi hẹn hò cafe không chỉ tìm đến nơi có đồ ngon mà còn phải đáp ứng về hình thức không gian, "viu vủng" phải đẹp mắt, xinh xẻo.
Tuy nhiên, không phải chỉ "ngon - đẹp" là đủ, ai kinh doanh cũng biết, chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ cũng là một trong những yếu tố quan trọng đánh giá về một nhà hàng.
Mới đây, mạng xã hội rần rần lan truyền "drama" bóc phốt của 4 cô khách hàng khi đến một quán cafe nổi tiếng nổi tiếng ở khu vực quận 2, TP.HCM thưởng thức đồ uống.
Được biết, quán cafe này vốn rất nổi tiếng ở quận 2, Sài thành, được khá nhiều TikToker thường xuyên đến review, dành lời khen cho không gian của quán hoặc được nhiều người trẻ đến chụp ảnh nhờ cách trang trí, set up đẹp mắt.
Thế nhưng, trong bài chia sẻ mới đây của 1 cô gái trong nhóm 4 khách hàng đến quán đã đăng bài tố nhân viên chửi khách qua bill order.
Cụ thể, tài khoản viết bài cho hay trong nhóm 4 người có 1 bạn vì đau bụng nên phân vân trong việc chọn món nước gì. Cuối cùng, người bạn này gọi một ly nước với lời dặn không cho đường.
Dù đi 4 người nhưng họ chỉ gọi 2 cốc nước. Sau đó, nhân viên phổ biến rằng nếu chỉ gọi 2 cốc nước trong khi đi 4 người thì quán sẽ phụ thu thêm 50.000 đồng. Thấy vậy, nhóm khách hàng quyết định gọi đủ 4 cốc nước.
"Drama" bắt đầu tới công chuyện khi 4 khách nữ này tá hỏa phát hiện nội dung ghi chú mà nhân viên viết trong bill là câu chửi bậy rất tục tĩu: ""ko dg mà dm ord lâu vl".
Vì dòng chữ này mà người khách cho rằng mình đã bị nhân viên "nói xấu", thể hiện thái độ không tôn trọng. Sau đó khi gặp quản lý để đòi giải quyết thì người này đã được hoàn tiền nước, đồng thời quản lý cho biết sẽ làm việc với nhân viên và phản hồi lại.
Nhưng vì chưa nhận được câu trả lời về việc xử lý nhân viên quán ra sao nên người này đăng đàn tố quán cafe và mong nhận được câu trả lời thỏa đáng từ phía nhà hàng. "Tất cả mọi thứ của quán từ view không gian đến nước uống ở đây không tệ chút nào chỉ trừ thái độ phục vụ của nhân viên đó không chấp nhận được và mình nói ra để không muốn những bạn khác đến đây để trải nghiệm tình trạng tương tự như vậy", chủ bài đăng chia sẻ.
Bài đăng sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức nổ ra nhiều luồng tranh cãi nảy lửa. Một số ý kiến cho rằng thái độ phục vụ của nhân viên quá kém khi nói xấu khách ngay trên bill gọi món.
Nhưng bất ngờ thay, khá nhiều cư dân mạng lại bày tỏ quan điểm bênh vực quán cafe và chỉ trích nữ khách hàng đang cố tình kiếm chuyện.
Netizen cho rằng, dẫu biết thái độ nhân viên như vậy là sai, nhưng 4 nữ khách hàng cũng "không phải dạng vừa". 4 cô gái vào quán nước nhưng "õng ẹo" mãi mới gọi được 2 cốc nước, trong hoàn cảnh đó có thể thông cảm được cho thái độ khó chịu của bạn nhân viên.
Hơn nữa, quán đã chọn phương án giải quyết là hoàn tiền 4 cốc nước cho nhóm khách nữ. Song, nhóm khách nữ vẫn cố sân si, còn lên mạng "bóc phốt" làm ảnh hưởng đến quán.
Một số bình luận từ cư dân mạng:
"Nhân viên sai, nhưng mấy cô khách cũng quá đáng. Chưa hẳn là nặng nề thì làm quá làm gì, này ra ăn món bún chửi chắc vác cả luật sư kiện quá",
"Xui cho nhân viên là đưa lộn tờ bill quầy bar, gặp đúng khách "thượng đế" cũng cáu quá. Phạt đền bù uống nước miễn phí rồi còn lên mạng bóc phốt",
"Nhận tiền hoàn trả rồi vẫn bóc phốt người ta nữa. Sống thoáng chút đi mấy bạn trẻ, quán người ta cũng làm ăn đâu dễ dàng gì",...
Trong lúc cư dân mạng còn đang tranh cãi ai đúng ai sai thì phía quán cafe trong câu chuyện trên đã lên tiếng. Đại diện quán cà phê này cũng chia sẻ với VietNamNet rằng quán đã liên lạc để xin lỗi và xử lý nghiêm khắc với nhân viên sai phạm.
Đại diện quán cũng cho hay, hình ảnh tờ order pha chế được lan truyền trên mạng xã hội là phiếu order nội bộ, không phải hóa đơn tính tiền chính thức: "Bản thân tôi cũng chưa biết tại sao tờ phiếu ghi đồ này được đưa tới tay khách hàng", đại diện quán cà phê cho biết.
Vị đại diện giải thích thêm: "Khi nhận thấy hóa đơn có nội dung phản cảm, nhóm khách này đã liên lạc với quản lý nhưng người này hiện không có mặt tại quán nên buộc phải trao đổi qua điện thoại. Khách hàng muốn có hình thức xử lý bạn nhân viên này ngay. Tuy nhiên, quản lý có giải thích, bạn này là nhân viên toàn thời gian nên không đuổi tùy tiện được, phải trình sự việc lên giám sát quyết định."
Cuối cùng, đại diện quán bày tỏ lời xin lỗi đến khách hàng: "Mình thay mặt toàn bộ nhân viên gửi lời xin lỗi đến bạn khách và nhóm bạn một lần nữa. Mong khách hàng và cộng đồng mạng thông cảm và bỏ qua lần này".
Bà Phương Hằng hẹn ngày về nước, cảnh cáo Nguyễn Sin 1 câu cực gắt Minh Lợi15:29:50 21/12/2024Sang Síp định cư, bà Phương Hằng khoe đang hưởng thụ cuộc sống giàu sang. Bà đi ăn chơi, gặp gỡ kiều bào, tối đến lại livestream giao lưu với khán giả. Bà bật mí có thể sẽ về lại Việt Nam.
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Báo cáo