Tự hào chiến dịch vì phụ nữ Việt khép lại với con số hàng nghìn người hưởng ứng

Đình Như13:54 01/11/2024

 2  |  1 Thảo luận  |  Báo cáo

Ngày 31 tháng 10 năm 2024, chiến dịch " Tận hưởng tiện ích , Sống đời cổ tích " được tổ chức bởi Taiwan Excellence - giải danh giá đến từ Đài Loan - đã khép lại trọn vẹn, thành công lan tỏa tinh thần sống hết mình vì mong muốn và mục tiêu riêng của phụ nữ Việt .

Chiến dịch đã thu hút hơn 1.000 lượt hưởng ứng hoạt động "Viết điều tim thích, Xây cổ tích nhiệm màu" và gần 700 người trực tiếp tham gia sự kiện "Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích". Đồng thời, 2 phiên livestream độc quyền ghi nhận trên 200.000 người theo dõi và gần 6.000 người quan tâm, quét mã tìm hiểu các sản phẩm chất lượng cao được gợi ý bởi Taiwan Excellence.

Tự hào chiến dịch vì phụ nữ Việt khép lại với con số hàng nghìn người hưởng ứng - Hình 1

Hình ảnh chủ đạo của chiến dịch "Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích"

"Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích" là chiến dịch địa phương hóa được Taiwan Excellence triển khai duy nhất tại Việt Nam nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Không chỉ tôn vinh phụ nữ, thông qua chiến dịch, Taiwan Excellence đồng hành, tiếp thêm nguồn trợ lực để cùng phụ nữ khơi nguồn cảm hứng theo đuổi mong muốn, mục tiêu riêng của mình. Cụ thể, xuyên suốt 2 giai đoạn tổ chức của chiến dịch, thương hiệu giải của Đài Loan đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhận được sự hưởng ứng của phụ nữ Việt và tạo ấn tượng tích cực đến công chúng.

Tự hào chiến dịch vì phụ nữ Việt khép lại với con số hàng nghìn người hưởng ứng - Hình 2

Trong giai đoạn đầu tiên diễn ra từ ngày 07 đến ngày 18 tháng 10, hơn 1.000 phụ nữ đã tham gia hoạt động "Viết điều tim thích, Xây cổ tích nhiệm màu", củng cố quyết tâm theo đuổi những mong muốn bên trong bằng cách viết chúng ra và gửi về cho Taiwan Excellence. Hoạt động nhận được sự hưởng ứng tại web https://taiwanexcellence2024.com và 2 trạm kết nối tại Vạn Hạnh Mall (11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Q. 10, TP.HCM) và Nhà văn hóa Thanh niên (4 Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM).

Tự hào chiến dịch vì phụ nữ Việt khép lại với con số hàng nghìn người hưởng ứng - Hình 3

Nhiều mong muốn của các chị em phụ nữ đã được chương trình thu về sau chiến dịch

Giai đoạn 2 của chiến dịch bắt đầu với sự kiện "Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích" diễn ra vào ngày 19/10/2024 tại Nhà văn hóa Thanh Niên. Gần 700 phụ nữ đã có mặt tại sự kiện để tham gia các hoạt động thú vị gồm chụp hình lấy ngay, hoá trang thành nhân vật cổ tích, tết tóc, pha chế nước hoa, làm vòng tay thủ công. Đặc biệt, trong Talkshow thuộc khuôn khổ sự kiện, Á hậu Hoàng Oanh đã xuất hiện trong vai trò khách mời và mang đến nhiều chia sẻ hữu ích, truyền cảm hứng về tinh thần dám theo đuổi những điều phụ nữ thật sự yêu thích.

Tự hào chiến dịch vì phụ nữ Việt khép lại với con số hàng nghìn người hưởng ứng - Hình 4

Đông đảo khách tham dự sự kiện và cùng tham gia các hoạt động thú vị

Chiến dịch khép lại trọn vẹn với 2 phiên livestream độc quyền được tổ chức vào ngày 30 và 31 tháng 10 tại trang page và web Taiwan Excellence. 2 phiên livestream đã đem đến nhiều mã khuyến mãi hấp dẫn từ 11 thương hiệu hàng đầu Đài Loan thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin và tiện ích gia dụng gồm: Acerpure, BenQ, Ible, Gigabyte, Johnson Fitness & Wellness, MSI, Oh'care, Sakura, Silicon Power, Transcend, Vago, giúp chị em sở hữu sản phẩm giành giải Taiwan Excellence với mức giá hợp lý, trang bị cho bản thân những công cụ cải thiện chất lượng cuộc sống và công việc.

Tự hào chiến dịch vì phụ nữ Việt khép lại với con số hàng nghìn người hưởng ứng - Hình 5

Là khách mời đồng hành xuyên suốt các hoạt động của chiến dịch, Á hậu Hoàng Oanh bày tỏ: "Với Oanh, chiến dịch "Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích" cùng nhiều hoạt động trực tiếp lẫn trực tuyến đã đem đến sự cổ vũ, khích lệ giúp mỗi người phụ nữ thêm quyết tâm chinh phục những mong muốn. Chiến dịch cũng gợi ý cho phụ nữ những công cụ hỗ trợ giúp cân bằng cuộc sống, công việc và vẫn có thể theo đuổi điều mình yêu. Oanh tin với những phẩm chất sẵn có của phụ nữ Việt, kết hợp những gợi ý chiến dịch đem lại, mục tiêu sống đời cổ tích sẽ nằm trong tầm tay chị em".

Tự hào chiến dịch vì phụ nữ Việt khép lại với con số hàng nghìn người hưởng ứng - Hình 6

Chiến dịch Tận hưởng tiện ích , sống đời cổ tích được Á hậu Hoàng Oanh nhiệt liệt tham gia.

Chia sẻ về chiến dịch, đại diện Taiwan Excellence Brian Lee, Giám đốc bộ phận phát triển Marketing cho biết: "Chiến dịch 'Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích' tiếp tục mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng từ Đài Loan. Đồng thời, bằng việc tổ chức một chiến dịch dành riêng cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, chiến dịch thể hiện nỗ lực địa phương hóa của chúng tôi để trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng. Sự hưởng ứng nhiệt tình của phụ nữ Việt khi tham gia chiến dịch sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục mang đến nhiều hoạt động địa phương hóa hơn trong những năm tới, nối dài hành trình nâng tầm chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng toàn cầu."

Tự hào chiến dịch vì phụ nữ Việt khép lại với con số hàng nghìn người hưởng ứng - Hình 7

MC Á hậu Hoàng Oanh là một trong những khách mời đồng hành cùng chiến dịch.

Về Taiwan Excellence:

Taiwan Excellence là giải để vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội với giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu. Các sản phẩm được dán biểu tượng này đều đã đạt giải Taiwan Excellence dựa trên các lĩnh vực Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm (R&D), Thiết kế, Chất lượng, Tiếp thị và Sản xuất tại Đài Loan. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1993 bởi Cơ quan quản lý thương mại quốc tế thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA); giải Taiwan Excellence đã được ghi nhận bởi 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Tự hào chiến dịch vì phụ nữ Việt khép lại với con số hàng nghìn người hưởng ứng - Hình 8

Bạn có THÍCH bài viết này chứ?
Không

Chủ đề liên quan

Hàn Quốc là điểm đến yêu thích nhất của phụ nữ Việt Nam

Hàn Quốc là điểm đến yêu thích nhất của phụ nữ Việt Nam
Hạ Thương22:19:06 04/06/2024
Với khí hậu ôn hòa, bốn mùa trong năm mùa nào cũng đẹp, thiên đường mua sắm cả ngày lẫn đêm, ẩm thực đa dạng phong phú, Hàn Quốc đang là điểm đến yêu thích nhất của phụ nữ Việt.

Tình yêu với áo dài Việt cần được tôn vinh, lan tỏa

Tình yêu với áo dài Việt cần được tôn vinh, lan tỏa
Mai Thư06:22:32 07/05/2024
Hoa hậu Áo dài Quý bà Việt Nam 2024 Hoàng Kim bày tỏ trang phục áo dài cần được gìn giữ, lan tỏa trong xã hội hiện đại, đặc biệt với người trẻ.

8 bí quyết lựa chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm

8 bí quyết lựa chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm
Quang Vũ11:20:00 31/03/2024
Với những người sở hữu làn da nhạy cảm, việc lựa chọn mỹ phẩm luôn là khó khăn hàng đầu. Đặc biệt là khi lựa chọn kem chống nắng - sản phẩm thiết yếu để bảo vệ da hiệu quả khỏi tác động của tia UV.

Lý do 90% phụ nữ Việt từng mắc bệnh phụ khoa

Lý do 90% phụ nữ Việt từng mắc bệnh phụ khoa
Thu Hiến18:50:58 24/12/2023
Thống kê của Bộ Y tế cho thấy 90% phụ nữ Việt Nam độ tuổi sinh sản (15-49 tuổi) mắc bệnh liên quan phụ khoa ít nhất một lần trong đời.

Rạng ngời ngày đầu năm mới cùng áo dài cách điệu trẻ trung, hiện đại

Rạng ngời ngày đầu năm mới cùng áo dài cách điệu trẻ trung, hiện đại
Yến Hoàng04:02:39 13/12/2023
Gìn giữ giá trị truyền thống nhưng không thiếu đi vài nét chấm phá đầy thi vị, những chiếc áo dài cách điệu dưới đây chính là bản phối hoàn hảo giữa sự thanh lịch xưa cũ và vẻ đẹp thời thượng vượt thời gian.

Giáo viên tiếng Anh U40 vẫn trẻ như nữ sinh, đam mê diện áo dài lên bục giảng mỗi ngày

Giáo viên tiếng Anh U40 vẫn trẻ như nữ sinh, đam mê diện áo dài lên bục giảng mỗi ngày
Mai Ami05:12:11 21/11/2023
Là một giáo viên dạy ngoại ngữ, tự nhận bản thân không phải tuýp người truyền thống, nhưng cô giáo Hà vẫn muốn diện lên người những tà áo dài mềm mại, nhẹ nhàng để góp phần nuôi dưỡng đam mê của thế hệ trẻ đối với nét văn hóa của người Việt.

Áo dài, sự lựa chọn sáng giá cho mùa lễ hội cuối năm

Áo dài, sự lựa chọn sáng giá cho mùa lễ hội cuối năm
Nhật Hoàng06:29:57 08/11/2023
Trang phục đại diện cho nét đẹp của người phụ nữ Việt, kết nối truyền thống xưa với vẻ đẹp hiện đại. Khoác lên mình tà áo dài, phái đẹp toát lên khí chất vô cùng đặc biệt và cuốn hút, vừa đoan trang, vừa dịu dàng nhưng cũng rất quyến rũ.

Từ di sản "nấu nước gội đầu" của phụ nữ Việt tới sự chuyển mình trong sản phẩm thiết yếu cho mái tóc thời hiện đại

Từ di sản "nấu nước gội đầu" của phụ nữ Việt tới sự chuyển mình trong sản phẩm thiết yếu cho mái tóc thời hiện đại
Tiểu Mai17:05:38 09/10/2023
Những thập niên 90s, khi mỹ phẩm không phủ sóng rầm rộ như bây giờ, phụ nữ Việt luôn dành rất nhiều thời gian, công sức và tâm huyết cho những bước chăm sóc tự nhiên. Đối với phụ nữ Việt, mái tóc là một điều gì đó vô cùng thiêng liêng.

"Cô gái mặc áo dài đẹp như Mai Phương Thuý" đẹp ngây ngất bên hoa phượng

"Cô gái mặc áo dài đẹp như Mai Phương Thuý" đẹp ngây ngất bên hoa phượng
Hạ Nhiên22:34:05 25/05/2023
Quỳnh Trâm (sinh năm 1995) được mệnh danh là cô gái mặc áo dài đẹp như hoa hậu Mai Phương Thuý . Cô nổi tiếng bởi hàng loạt bộ ảnh diện áo dài đẹp ngây ngất.

Hóa thân thành quý cô Hà Nội xưa với những tà áo dài truyền thống

Hóa thân thành quý cô Hà Nội xưa với những tà áo dài truyền thống
Bách Nhật12:46:45 07/03/2023
So với những thiết kế áo dài cách tân hiện đại, dáng áo dài truyền thống xưa cũ vẫn rất được lòng phụ nữ Việt. Nhất là khi thời trang đang có xu hướng tìm về những nét mộc mạc, hoài niệm và đầy dung dị.

Cô giáo Angola mặc áo dài VN lên bục giảng, cả lớp trầm trồ

Cô giáo Angola mặc áo dài VN lên bục giảng, cả lớp trầm trồ
Lam Phương22:16:13 28/11/2022
Khi sinh sống và làm việc ở Angola, Quang Linh Vlogs và các thành viên trong team châu Phi đã không ít lần lan tỏa văn hóa Việt Nam đến với người dân bản địa