Nờ Ô Nô: Đối thủ "Cô gái có râu" khoe tậu penthouse 24 tỷ, chủ 9 quán trà sữa
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Thời gian vừa qua, TikToker Nờ Ô Nô liên tục vướng phải ồn ào vì cách xây dựng nội dung video của mình. Thậm chí, cách hành xử của anh còn khiến người xem cảm thấy khó khó chịu, tạo ra một làn sóng tẩy chay. Sau ồn ào, anh chàng cho biết bản thân bị tổn thất nghiêm trọng về cả vật chất lẫn tinh thần.
Theo đó, sau khi chịu hình phạt 7,5 triệu đồng từ cơ quan chức năng, TikToker Nờ Ô Nô mới đây đã có buổi chia sẻ thẳng thắn với báo Thanh Niên và hy vọng mọi người có thể tha thứ cho mình để làm lại cuộc đời.
TikToker Nờ Ô Nô cho biết bản thân đã phải nhận hậu quả sau những lùm xùm vừa qua. Anh chàng tiết lộ bản thân bị rất nhiều nhãn hàng hủy hợp đồng, kênh TikTok xây dựng bao lâu cũng bị xóa. Với Nờ Ô Nô, mọi thứ hiện tại đã trở về con số 0 sau video vừa qua.
Thậm chí, anh chàng còn sợ sau những lỗi sai của bản thân vừa qua, khi ra đường sẽ bị mọi người tác động vật lý. Nam TikToker cảm thấy hoảng hốt khi tất cả mọi thứ đều về con số 0, mọi người như đang dồn anh vào chân tường. Tuy nhiên, khi nói về mức phạt trên, anh chàng cho biết đó là hình phạt thích đáng, thậm chí đã được khoan hồng vì ban đầu, anh cứ nghĩ bản thân sẽ phải đi "bóc lịch".
TikToker này cũng cho biết bản thân chưa từng có ý xúc phạm người nghèo vì nếu có ý xấu như vậy thì anh đã không bỏ thời gian, 2-3 giờ sáng còn đi ra ngoài mua phở cho họ. Ban đầu, anh chỉ nghĩ nói như vậy sẽ hài hước, hồn nhiên. Tuy nhiên, khi cộng đồng mạng và truyền thông lên tiếng, anh đã nghiêm túc xem xét lại, đặt bản thân vào vị trí của bà cụ để nhận thấy mình đã sai.
Sau tất cả, TikToker Nờ Ô Nô cũng lập một tài khoản mới để đăng tải những thông tin liên quan tới lùm xùm vừa qua. Anh cũng hy vọng đây sẽ là nơi anh bắt đầu lại từ con số 0 và được mọi người tha thứ, đón nhận. Anh chàng cũng nhắn gửi tới những nhà sáng tạo nội dung khác nên truyền tải thông điệp tích cực, đừng mắc phải sai lầm như anh.
Mặc dù chưa thống kê được số tiền mà nam tiktoker này tổn thất là bao nhiêu nhưng đây không phải là con số nhỏ. Theo số liệu từ Business Insider, 1 tiktoker có khoảng 500.000 người theo dõi có thể kiếm được gần 200 ngàn USD (tương đương gần 5 tỷ đồng).
Theo đó, khác với Youtube trả tiền cho các nhà sáng tạo nội dung dựa trên lượt xem hay quảng cáo do Google đặt trên video của họ, phần lớn các tiktoker chỉ kiếm được tiền thông qua việc quảng cáo cho các nhãn hàng.
Như trường hợp của nhà sáng tạo nội dung người Canada - Naomi Melanie Leanage, cô nàng hiện có 87.000 người đăng ký trên YouTube, 10.000 lượt theo dõi trên Instagram và 506.000 người theo dõi trên TikTok. Nội dung các video của cô tập trung vào du lịch, thời trang và phong cách sống.
Theo Business Insider, trong năm 2022, Leanage đã kiếm được gần 258.000 CAD, tương đương với gần 195.000 USD từ các hoạt động hợp tác với thương hiệu.
Sau khi đạt được 22.000 người đăng ký trên YouTube vào năm 2016, kênh của cô vẫn chưa có sự phát triển vượt bậc nào. Năm 2019, sau khi được đồng nghiệp giới thiệu, cô đã quyết định đăng video đầu tiên lên TikTok và nhận được 650.000 lượt xem.
Leanage chia sẻ: "Đó là thời điểm tôi nhận ra phạm vi tiếp cận video của nền tảng này thật kinh khủng. Tôi đã quyết định đăng video hàng ngày để xem việc này sẽ đi đến đâu".
Sau khi tập trung đầu tư vào nền tảng này, chỉ trong vài tháng, Leanage đã có hàng chục người theo dõi và các thương hiệu bắt đầu liên hệ với cô để hợp tác.
Cô chia sẻ rằng ban đầu, cô đồng ý với mọi điều khoản và điều kiện các thương hiệu đưa ra để có nội dung đưa vào video. "Tôi thực sự không biết thương lượng với họ như thế nào vào thời điểm đó. Việc đòi hỏi lúc đó khó hơn nhiều so với bây giờ khi tôi đã có những lượt tương tác nhất định", Leanage cho biết.
Hiện tại, Leanage nói rằng cô tính phí tối thiểu 6.000 USD cho một bài đăng trên TikTok nhưng điều này sẽ phụ thuộc vào sản phẩm, thời gian tạo ra video và các yếu tố khác. Cô cũng thường trao đổi với các nhà sáng tạo nội dung khác để biết mức giá mình đưa ra đã phù hợp với thị trường hay chưa. Cô cho rằng, nếu các nhà sáng tạo nội dung không minh bạch với nhau về điều này, người được hưởng lợi sẽ là các thương hiệu.
Nờ Ô Nô hậu ồn ào miệt thị người nghèo: Lượt xem vẫn khủng, hay livestream nói đạo lý, được tung hô Thảo Mai15:54:45 18/04/2023TikToker Nờ Ô Nô là một cái tên tai tiếng với loạt thị phi review ăn uống. Anh chàng còn vấp phải làn sóng tẩy chay gay gắt của cư dân mạng vì có thái độ thiếu tôn trọng với người nghèo, người lớn tuổi.
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Báo cáo