Mẹ Thuỳ Tiên giải vây thay con, điểm mặt CĐM 'lắm lời', sự nghiệp con hết cứu?

1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Vụ ồn ào viên kẹo rau liên quan đến Quang Linh Vlogs - Hằng Du Mục và Hoa hậu Thuỳ Tiên thu hút sự quan tâm của dư luận suốt những ngày qua. Hiện tại, lùm xùm này đang diễn biến vô cùng căng thẳng, cơ quan chức năng đã vào cuộc để điều tra và xử lý.
Tối 6/3, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã lên tiếng xin lỗi, cô khẳng định những thông tin mình đưa ra là do nhà máy cung cấp. Tuy nhiên, hành động phản hồi này vẫn chưa thể làm "cơn bão" của Thuỳ Tiên được xoa dịu mà còn trở nên rối ren, phức tạp hơn khi netizen soi ra được những chi tiết bất nhất về vai trò của nàng hậu với nhãn hàng viên rau củ K.
Cụ thể, trong bài đăng vào ngày 12/12/2024, Hoa hậu Thuỳ Tiên cho biết giữa cô và hãng K là "sự kết hợp" ra mắt sản phẩm. Trong bài viết quảng bá, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế chia sẻ: "Mình biết thật không dễ để trên chặng đường làm việc có thể gặp được những người bạn mới có cùng chung năng lượng. Và mình thật sự rất may mắn khi đã gặp được những người anh, người chị có cùng chung lý tưởng và cùng chung những mục tiêu nâng tầm nông sản Việt, và mang nông sản Việt đến gần hơn với người tiêu dùng. Ngày hôm nay, Tiên cùng Cer Group thật sự rất háo hức khi cho ra mắt đứa con tinh thần đầu tiên".
Thông thường, từ "kết hợp" mang nghĩa hợp tác chặt chẽ, đồng hành ngay từ đầu, vai trò các bên là như nhau. Chính vì thế, câu "Sản phẩm kết hợp giữa Thùy Tiên và CER Group" khiến mọi người hiểu lầm rằng cô không chỉ là một gương mặt quảng cáo, mà còn được hiểu là người tham gia vào quá trình SX, phát triển và ra mắt sản phẩm. Trên trang chủ của hiệu này, Thuỳ Tiên cũng xuất hiện trong loạt ảnh thăm nông trại, nhà máy... Ngoài ra, "Đứa con tinh thần" là cách nói chỉ những dự án mà người tham gia đặt nhiều công sức, tâm huyết, giống như một sản phẩm do chính họ sáng tạo ra.
Trong những livestream sau đó, Thuỳ Tiên tiếp tục thừa nhận mình là người cùng lên ý tưởng SX viên kẹo rau này. "Cả anh Linh, tôi và chị Hằng đều thấy nông sản Việt Nam có rất nhiều tiềm năng, tôi mong muốn nông sản phát triển và đưa nó đến gần hơn với người tiêu dùng. Kẹo rau củ cũng xuất phát từ cá nhân của tôi, tôi không biết ăn rau và tôi biết rất nhiều người ngoài kia cũng không ăn rau, đặc biệt là trẻ em sẽ bị kén ăn. Với những người như vậy, làm thế nào để bổ sung chất xơ thì đây. Một người không thích ăn rau vì mùi rau nhưng tôi ăn được kẹo, rất là ngon", Thuỳ Tiên nói trong 1 livestream.
Sự bất nhất giữa hai phát ngôn cho thấy vấn đề lớn trong cách xử lý khủng hoảng của Thùy Tiên. Ban đầu, cô tận dụng sự gắn kết với sản phẩm để xây dựng hình ảnh, nhưng khi xảy ra tranh cãi, nàng hậu chuyển hướng trách nhiệm về phía nhà SX, tạo cảm giác né tránh, và không chịu trách nhiệm trước người tiêu dùng. Điều này không chỉ làm tổn hại hình ảnh của Thùy Tiên mà còn khiến công chúng nghi ngờ lời nói của cô.
Lùm xùm của Hoa hậu Thùy Tiên đang bị đẩy lên đỉnh điểm, làm tăng nguy cơ lung lay danh phận quốc tế của nàng hậu. Trước đó, cựu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế được gọi là "bạn thân" và đã góp mặt trong một show diễn c.ủa hãng, nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris.
Việc bảo vệ hình ảnh thương hiệu là điều cần thiết. Nhãn hàng quốc tế, đặc biệt là những "ông lớn" vẫn luôn đề cao yếu tố này. Họ thường có xu hướng ưu tiên những người có hình ảnh tốt, ít dính vào những vụ việc gây tranh cãi. Vì họ muốn đảm bảo rằng thông điệp về nhãn hàng được truyền tải đến công chúng một cách tối đa, không bị "làm mờ" bởi những vấn đề phát sinh từ cá nhân những ngôi sao được họ trao danh phận.
Chưa kể đến việc những ồn ào đời tư thường dẫn đến tình trạng mất điểm trầm trọng, khiến khách hàng khó lòng tin cậy. Bất kể nhãn hàng nào cũng mong muốn tạo ra hình ảnh tích cực, đem lại sự gần gũi đối với khách hàng. Vì vậy, đây cũng là yếu tố họ đòi hỏi ở những người được trao danh phận.
Đã xuất hiện không ít trường hợp ngôi sao lớn trên thế giới bị hàng loạt nhãn hàng quay lưng, vội vã gỡ bỏ hình ảnh khi họ dính thị phi về đời tư. Đơn cử như Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Irene.
Trên cương vị một người nổi tiếng, mang danh hiệu quốc tế, Hoa hậu Thùy Tiên phải đến lúc lên tiếng để bảo vệ cho hình ảnh của bản thân. Đồng thời, đây còn được cho là cách để nàng hậu giảm thiểu đi nguy cơ làm lung lay danh phận quốc tế vừa đạt được.
Thùy Tiên được CER Group làm rõ vai trò với kẹo rau, tất cả chỉ là hiểu lầm Moon15:33:31 15/03/2025Vừa qua, tại buổi gặp gỡ truyền thông được tổ chức ở Hà Nội, Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs cùng đại diện CER Group đã làm rõ về những ồn ào liên quan đến kẹo rau. Đồng thời phía công ty cũng làm rõ vai trò của hoa hậu Thùy Tiên...
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Báo cáo