Jisoo (Blackpink) gặp nguy hiểm, bị tội phạm "Phòng Chat thứ N" theo dõi, Jungkook lộ ảnh hẹn hò?
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Shut Down là ca khúc chủ đề trong album thứ hai của BLACKPINK. Ca khúc này được kỳ vọng sẽ bùng nổ sau 2 năm trở lại của BLACKPINK, tuy nhiên thành tích lượt xem của nó lại không mấy ấn tượng. Thậm chí, mới đây bài hát còn bị cấm sóng.
Cụ thể, Isplus đưa tin ngày 21/9, ca khúc mới của BlackPink là Shut Down bị cấm trên đài truyền hình KBS. Ngoài Shut Down, hai bài hát khác trong album mới của BlackPink là Pink Venom và Tally cũng không vượt qua vòng kiểm duyệt của KBS.
Theo Isplus, Shut Down của BlackPink vi phạm điều 46 trong Quy định đánh giá phát sóng. Bài hát cập đến một thương hiệu, cụ thể là Lamborghini. Trong khi đó, Tally bị đánh giá có ngôn từ tục tĩu, nhạy cảm. Trước đó, Pink Venom cũng bị cấm phát sóng trên KBS và không được đề cử tranh cúp ở chương trình Music Bank vì đề cập đến thương hiệu Celine.
Shut Down, Pink Venom và Tally nằm trong album mới mang tên Born Pink của BlackPink. Sản phẩm được phát hành ngày 16/9, đánh dấu sự trở lại của BlackPink sau thời gian dài vắng bóng.
Gần 130 giờ trôi qua kể từ khi phát hành vào ngày 16/9/2022, Pink Venom mới sở hữu cho mình 100 triệu views trên YouTube. Nếu nhìn lại xu hướng lượt xem các MV mà BLACKPINK đã phát hành từ trước đến nay, có thể thấy thành tích của Shut Down khá chậm chạp.
Trước đó, các bài hát chủ đề đều mất không đến 100 giờ để đạt đến lượng views khủng: Pink Venom chỉ mất 29 giờ để đạt 100 triệu lượt xem, thành tích của How You Like That là 32 giờ, Kill This Love là 62 giờ và thời gian cán mốc của Lovesick Girls là 75 giờ.
Thành tích âm nhạc của Shut Down ở các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc cũng không cao như kỳ vọng. Đánh giá cho màn trở lại này, BLACKPINK chỉ ghi điểm ở thị trường quốc tế, còn việc lội ngược dòng để thay đổi bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc là rất khó.
Có thể thấy, sản phẩm lần này của 4 nữ idol có chất nhạc không thể làm hài lòng thị trường trong nước.
Ngoài ra mới đây, chuyên trang Pitchfork (một tạp chí có trụ sở tại Chicago, chuyên phê bình, bình luận, đưa tin về âm nhạc và phỏng vấn nghệ sĩ) đã chấm 6.5 điểm cho Born Pink của Blackpink cùng lời nhận xét: "Album thứ hai rất được mong đợi của bộ tứ Kpop chỉ tập trung vào một hình ảnh của uy quyền, được cắt xén bởi những ý tưởng quen thuộc và các concept âm nhạc cũ...
Blackpink đã đang ở vị thế một nhóm nhạc Kpop lớn với vô số kỷ lục, nếu muốn tạo ra một cú đột phá mới, nhóm sẽ phải chấp nhận nâng cao tiêu chuẩn của chính mình lên".
Theo Pitchfork, các bài hát có trong album Born Pink đang lặp lại cấu trúc, không có sự sáng tạo và mới mẻ. Một phong cách quá Blackpink khiến sự háo hức của công chúng giảm xuống, không có điều gì mới lạ để nói.
Giữa lúc Blackpink gây thất vọng và tranh cãi với sản phẩm âm nhạc mới thì thành viên Jennie lại liên tiếp gặp vận xui. Cô bị chỉ trích vì để kiểu tóc tết trong đoạn video quảng cáo mới. Đây là lần thứ hai trong năm nay cô gây tranh cãi chiếm đoạt văn hóa.
Cụ thể, ngày 22/9, đoạn video quảng cáo của Jennie với một thương hiệu nước hoa được phát hành. Trong video, Jennie để tóc đuôi ngựa và tết lại. Nhiều khán giả cho rằng kiểu tóc tết của Jennie là một hình thức chiếm đoạt văn hóa. Họ lên các trang mạng xã hội để bày tỏ sự khó chịu.
Trước đó, trong trailer của phim điện ảnh The Idol được tung ra vào tháng 7, Jennie vướng tranh cãi tương tự. Trong video này, nữ thần tượng cũng để kiểu tóc tết dây thừng của người Mỹ gốc Phi.
Thời gian qua, Jennie liên tục vướng rắc rối. Hình ảnh thân mật của cô và V (thành viên nhóm BTS) bị phát tán. Ngày 21/9, Ettoday đưa tin mạng xã hội lan truyền hình ảnh cô gái có ngoại hình giống hệt Jennie nude ở bồn tắm. Người hâm mộ đang kêu gọi YG Entertainment có hành động pháp lý để ngăn chặn hành vi của tin tặc.
Có thể nói, giữa lúc Blackpink và Jennie gặp sóng gió, Jisoo - thành viên được cho là bị YG xử ép lại trở thành điểm sáng duy nhất vì ngày càng hoàn thiện về kỹ năng.
Cụ thể mới đây, BLACKPINK đã xuất hiện tại chương trình Jimmy Kimmel Live! để quảng bá cho full album BORN PINK và ca khúc chủ đề Shut Down. Bên cạnh trang phục, nhan sắc và vũ đạo, giọng hát, Jisoo gây chú ý khi mang một đôi giày cao gót khủng để trình diễn. Dù vậy, động tác nhảy của chị cả BLACKPINK vẫn vô cùng chắc nhịp, nhận được lời khen ngợi của khán giả.
Jisoo đã nhiều lần mang giày cao gót khi trình diễn. Trong những lần comeback trước đây với DDU-DU DDU-DU, How You Like That hay Lovesick Girls, chị cả BLACKPINK thể hiện kỹ năng vũ đạo tốt của mình. Hay khi trình diễn ở lễ hội Coachella, Jisoo cũng một mình mang giày cao gót giữa các em, hát live và nhảy một thời gian dài.
Ngoài kỹ năng nhảy trên giày cao gót, chuyển động cơ thể của Jisoo trong các vũ đạo rất tốt. Đặc biệt, khi thực hiện động tác body-roll, chị cả BLACKPINK luôn khiến người hâm mộ trầm trồ vì quá đỉnh.
Giọng hát của Jisoo cũng cải thiện rõ rệt trong lần trở lại với BORN PINK. Đặc biệt ở ca khúc The Happiest Girl, chị cả BLACKPINK cho thấy một vocal trong sáng, lên nốt cao vững chắc.
Hiện tại, Jisoo phủ sóng ở rất nhiều lĩnh vực nghệ thuật như âm nhạc, diễn xuất, thời trang, dẫn chương trình, quảng cáo. Nhờ vào tài năng và danh tiếng, chị cả BLACKPINK được rất nhiều nhãn hàng cưng chiều. Có thể thấy, Jisoo của hiện tại đã hoàn toàn thoát khỏi cái mác "bình hoa di động" mà nhiều khán giả đặt cho trước đây.
"Shut Down" của BlackPink bị chê tơi tả, YG xử ép Jisoo, Jennie - V lộ ảnh thân mật "full HD" Hoàng Phúc06:52:40 17/09/2022Ngày 16/9, BlackPink chính thức trở lại với ca khúc mới mang tên Shut Down. Đây là bài hát chủ đề trong album Born Pink. Shut Down được sáng tác bởi Teddy và 24. Bên cạnh những lời khen từ khán giả, không ít tranh cãi nổ ra khiến mạng xã hội xôn...
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Báo cáo