Rosé ngầm công khai mối quan hệ độc hại, danh tính không tin nổi, fan sững người
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Nhân kỷ niệm 3 năm solo debut của Rosé ( BLACKPINK), 2 fansite tại Việt Nam bao gồm RoseGoldVN và For My Chaeng đã kết hợp cùng fansite lớn xứ Hàn - Récord đưa Cinestill Film.2 về Việt Nam - cụ thể là hai cụm rạp TP.HCM và Hà Nội.
Cinestill Film.2 là sản phẩm fanmade, được thực hiện độc quyền bởi fansite Récord. Đây là bộ phim có thời lượng 80 phút, với những thước phim được chính fan của Rosé ghi hình trong suốt quá trình đồng hành cùng idol ở nhiều sân khấu lớn.
Ngay trong tối 10/3, buổi công chiếu đầu tiên cho Cinestill Film.2 đã diễn ra tại cụm rạp ở TP.HCM thu hút rất đông người hâm mộ có mặt. Được biết, giá vé bán ra khoảng hơn 200.000 VNĐ.
Đối với fan Rosé thì cho dù buổi công chiếu chỉ diễn ra với thời lượng hơn 1 tiếng đồng hồ nhưng ai nấy đều rất trân trọng sự kiện này. Hàng trăm khán giả có mặt từ sớm, háo hức cùng nhau sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc với những giai điệu bản hit của Rosé cũng như BLACKPINK. Sự cuồng nhiệt của khán giả Việt Nam còn khiến cho chính Récord - chủ nhân của những thước phim này phải chia sẻ lại trên trang cá nhân. Cô hài hước cho biết "Bầu không khí khác hẳn Hàn Quốc đến mức buồn cười" hay "Quá cuồng nhiệt".
Không chỉ không khí bên trong rạp chiếu, 2 fansite tại Việt Nam cũng đã chuẩn bị rất chu đáo cho sự kiện lần này như những tấm standee, màn hình led để các fan có thể thỏa sức chụp hình cùng thần tượng.
Vé xem không chỉ để trải nghiệm những thước phim của thần tượng mà các fan hâm mộ còn được tặng những món quà như vòng đeo tay, poster, photostrip. Trước đó chỉ trong thời gian ngắn mở bán, toàn bộ vé Cinestill Film.2 ở cả hai điểm cầu Nam - Bắc đều nhanh chóng sold-out. Sau buổi công chiếu tại TP.HCM, Cinestill Film.2 sẽ tiếp tục "cập bến" Hà Nội vào ngày hôm nay (12/3).
Fan Việt quả thực rất ưu ái và luôn dành tình cảm đặc biệt cho giọng ca chính của Blackpink. Điều này không chỉ khiến fan quốc tế cảm thấy trầm trồ mà còn làm Rosé vô cùng cảm động.
Năm ngoái, khi Blackpink lần đầu tổ chức concert ở sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Khoảng 1 tháng trước khi concert diễn ra, cộng động người hâm mộ Blackpink ở Việt Nam đã rục rịch chuẩn bị các hoạt động chào đón thần tượng lần đầu tới Việt Nam biểu diễn.
Các fansite lớn của cả nhóm Blackpink và của từng thành viên đã mở quỹ huy động fan ủng hộ tiền để lên kế hoạch cho các chiến dịch quy mô lớn. Ước tính tổng số tiền ủng hộ lên đến 600 - 700 triệu đồng.
Trong đó, cộng đồng fan của Rosé huy động được số tiền lớn nhất. Tổng số tiền RoseGoldvn nhận được sau khi đóng quỹ là 221 triệu đồng.
Với số tiền "khủng", fansite này đã thực hiện dự án "Welcome Rosé to Vietnam" với 5 hoạt động chính.
Đầu tiên, RoseGoldvn thuê màn hình LED 3 mặt tiền với kích thước lớn trên tòa nhà TNR Tower, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hà Nội, hướng ra 3 tuyến đường lớn Chùa Láng, Kim Mã và Nguyễn Chí Thanh.
Thứ hai là chiến dịch phủ sóng hình ảnh của Rosé với xe buýt 2 tầng chạy quanh quận Hoàn Kiếm và quanh khu vực sân vận động Mỹ Đình.
Thứ ba là chuỗi 50 banner có hình ảnh Rosé được treo dọc tuyến đường từ sân bay Nội Bài đến cầu Nhật Tân.
Thứ tư, ngay tại đêm diễn ở Mỹ Đình, cộng đồng fan của Rosé sẽ mang đến sân vận động 1 bóng Balloon treo banner cỡ lớn và 02 cờ fandom.
Thứ năm, một xe đồ ăn nhẹ và quà tặng sẽ được RoseGoldvn chuẩn bị bên ngoài sân Mỹ Đình, dành riêng cho người hâm mộ Rosé đến tham dự đêm diễn.
Thứ sáu, ở màn trình diễn solo của Rosé, người hâm mộ sẽ được phát banner cổ vũ riêng và kêu gọi tạo thành "biển đèn trắng" đặc trưng của Rosé, giống với những concert Born Pink khác trên thế giới.
Cảm nhận được tình cảm đặc biệt từ fan hâm mộ Việt Nam dành cho mình, Rosé nhiều lần bày tỏ động thái biết ơn và đáp lại tình cảm ấy bằng những bài đăng trên trang cá nhân của mình. Cô nàng liên tục chia sẻ nhiều hình ảnh chụp ở Việt Nam, trên sân khấu, sau hậu trường, còn khoe bánh kem được người hâm mộ Việt tặng.
Rosé một tay nâng BLACKPINK về vị trí top 1, lấy lại hào quang sau 9 tháng chìm Thanh Phúc15:43:12 11/11/2024Viện nghiên cứu danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 11 dành cho các nhóm nhạc nữ Kpop.
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Báo cáo