Jisoo lập kỷ lục mới dù không ra nhạc, 3 cô em phải dè chừng, vẫn bị chỉ trích
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Rosé ( BLACKPINK) gây bão cõi mạng khi bất ngờ trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có được đặc quyền này, out trình cả 3 cô gái còn lại nhóm là Lisa, Jennie và Jisoo. Ngày càng thể hiện được đẳng cấp và tên tuổi của bản thân.
Ở ngành công nghiệp Kpop, vai trò đại sứ cho các thương hiệu xa xỉ là một trong những yếu tố chứng minh sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của nghệ sĩ. Những danh phận đại sứ với thương hiệu xa xỉ toàn cầu không đơn giản là một hợp đồng kinh doanh, chúng là lời tuyên bố về khả năng tiếp thị của thần tượng và phản ánh sức hấp dẫn quốc tế của họ.
Hiện nay, đại sứ là các thần tượng Kpop có vai trò quan trọng đóng góp vào việc gia tăng doanh thu của nhãn hàng. Những năm gần đây, Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung là thị trường mà những "ông lớn" trong ngành thời trang xa xỉ muốn chinh phục. Đã có rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc được "chọn mặt gửi vàng" cho danh phận đại sứ. Nhưng mỗi đại sứ lại có đãi ngộ khác nhau, tùy thuộc vào độ nổi tiếng và sự phù hợp với sản phẩm, thương hiệu.
Trong số các đãi ngộ đối với đại sứ, việc được chọn cho Chiến dịch toàn cầu (Global Campaign) là sự ưu ái quan trọng bậc nhất, bên cạnh những hoạt động khác như lên trang bìa tạp chí, ngồi hàng ghế đầu show diễn, tham dự sự kiện của thương hiệu...
BLACKPINK là nhóm nhạc tiêu biểu về sự nổi tiếng thông qua thời trang xa xỉ. Cả 4 cô gái đều đã có cơ hội xuất hiện trong chiến dịch toàn cầu của thương hiệu mình làm đại sứ (Jennie - Chanel, Jisoo - Dior, Lisa - Celine), nhưng thành viên được chọn đại diện chiến dịch toàn cầu nhiều nhất là Rosé với 30 chiến dịch. Cô cũng là người nổi tiếng Hàn Quốc có số lượng Global Campaign nhiều nhất lịch sử.
Giọng ca chính của Blackpink làm được điều này chỉ trong vòng 4 năm, với vai trò đại sứ toàn cầu của 4 thương hiệu cao cấp: thời trang Saint Laurent (YSL), trang sức - đồng hồ Tiffany & Co., mỹ phẩm Sulwhasoo và vali Rimowa. Kể từ tháng 9 cho đến nay, cả 4 thương hiệu kể trên đều chạy chiến dịch toàn cầu có Rosé làm người mẫu.
Với đẳng cấp như trên, Rosé dường như đã bỏ xa những nghệ sĩ khác xứ kim chi về lĩnh vực này. Kiếm được bộn tiền từ công việc đại sứ toàn cầu, thành viên BlackPink cũng đã xây dựng một cuộc sống xa hoa, bao gồm mọi thứ từ chỗ ở sang trọng, xe hơi đẳng cấp cho đến tủ quần áo cực kỳ "sang xịn mịn.
Theo nhiều báo cáo, nữ ca sĩ đã mua một căn hộ sang trọng ở tòa nhà Hội nghị thượng đỉnh Yongsan Prugio ở Seoul, nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp ra đường chân trời của thủ đô xứ Kim chi. Đương nhiên, căn hộ penhouse của cô có giá cắt cổ, được cho là khoảng từ 6-9 triệu USD.
Các bài đăng trên Instagram của Rosé thường hé lộ về "cung điện trên bầu trời" của cô, nơi mang đến cảm giác vô cùng ấm cúng. Từ chiếc gương Seletti khác biệt, những bức tường gạch đá màu xám cho đến những chiếc ghế sofa thoải mái hay những chiếc ghế lười, tính thẩm mỹ của ngôi nhà đều rất ấn tượng. Theo thông tin đăng tải của tờ South China Morning Post, giá trị tài sản ròng của Rosé chạm mốc 18 triệu USD vào năm 2022. Chưa hết, Rosé còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe sang trọng.
Vậy là sau 7 năm ra mắt với tư cách là thành viên của BlackPink, Rosé không chỉ nổi tiếng toàn thế giới với tài năng âm nhạc nổi bật, là đại sứ toàn cầu của nhiều nhãn hiệu xa xỉ, mà còn trở thành một cô gái trẻ sở hữu nhiều tài sản đắt giá.
Rosé (BLACKPINK) khiến fan sốc với body "mập rõ", ra bài mới chịu cảnh thua thảm Gia Nhi07:16:40 23/11/2024Trong năm 2024, hầu hết lần xuất hiện công khai của Rosé đều gây lo ngại vì thân hình gầy gò, thiếu sức sống. Tuy nhiên, người hâm mộ có thể giải tỏa nỗi lo đó bởi tất cả chỉ còn là quá khứ.
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Báo cáo