Rosé (BLACKPINK) khiến fan sốc với body "mập rõ", ra bài mới chịu cảnh thua thảm
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Sports Chosun đưa tin, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Yves Saint Laurent Beauté (YSL Beauty) đã chọn Rosé ( Blackpink), người đang thể hiện sức ảnh hưởng toàn cầu với tư cách là một nghệ sĩ và thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng bậc nhất thế giới Blackpink, làm đại sứ thương hiệu.
Tài khoản Instagram của thương hiệu cũng đăng video chào mừng Rosé gia nhập gia đình YSL Beauty vào chiều 24.1.
"Rosé là hiện thân của YSL Beauty: táo bạo, không ngần ngại và hiện đại. Chúng tôi rất vui mừng khi bắt đầu hành trình mới này với Rosé, người có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong thời đại ngày nay" - Stephan Bezy, Tổng giám đốc quốc tế của YSL Beauty, chia sẻ.
Nữ đại sứ sẽ xuất hiện trong chiến dịch "YSL Beauty Love Collection" sắp ra mắt dịp lễ tình nhân tại Hàn Quốc. Trên mạng xã hội, người hâm mộ đồng loạt chia sẻ thông tin, bày tỏ sự vui mừng khi Rosé và YSL Beauty "nối lại tình xưa".
Tháng 6.2021, Rosé được công bố là đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang xa xỉ Saint Laurent (YSL). Đến tháng 2.2021, Rosé được chọn làm "nàng thơ" (đại sứ) của YSL Beauty.
Mặc dù cùng có tên YSL, nhưng đây là 2 thương hiệu hoàn toàn tách biệt. Saint Laurent thuộc Tập đoàn Kering, trong khi YSL Beauty thuộc Tập đoàn L'Oréal. Vì vậy, thời điểm đó, Rosé đang đảm nhận vai trò đại sứ cho 2 thương hiệu xa xỉ. Hợp đồng của Rosé và YSL Beauty chỉ kéo dài khoảng hơn 1 năm. Đến tháng 8.2022, cô chuyển sang làm đại sứ toàn cầu Sulwhasoo.
Mặc dù vậy, YSL Beauty và Rosé dường như vẫn duy trì "mối quan hệ tốt đẹp" trong suốt 3 năm qua. Tài khoản Instagram của YSL Beauty chưa từng bỏ theo dõi tài khoản Rosé.
Trong chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink của Blackpink năm 2023, đội ngũ YSL Beauty được sắp xếp phòng riêng. Người hâm mộ suy đoán, nhiều khả năng thương hiệu làm đẹp này vẫn tài trợ cho Rosé, dù cô đang là đại sứ của một thương hiệu khác.
Bằng chứng YSL Beauty "lưu luyến" Rosé thể hiện rõ trong một lùm xùm xảy ra vào tháng 7 năm ngoái. Khi ấy, tài khoản YSL Beauty "thả tim" vào một số bình luận khen ngợi "cựu đại sứ" Rosé dưới bài đăng của nữ đại sứ Sana (TWICE). Hành động này đã bị ch.ỉ tríc.h và gây ra cuộc tranh cãi nảy lửa trong cộng đồng fan hai nghệ sĩ.
Sau đó, YSL phải lên tiếng giải thích rằng, người quản lý tài khoản Instagram đã "trả lời nhầm" về những nội dung tiêu cực đối với Sana, đồng thời gửi lời xin lỗi nữ đại sứ. Tháng 9.2024, Rosé kết thúc hợp đồng với Sulwhasoo, và YSL Beauty đã nhanh chóng chiêu mộ Rosé, đưa nữ ca sĩ trở lại làm đại sứ cho hãng.
Cuối năm 2024, Rosé khoe trên trang cá nhân rất nhiều quà Giáng sinh và năm mới được gửi từ YSL Beauty. Giọng ca chính nhóm Blackpink hiện đang là đại sứ của nhiều thương hiệu xa xỉ, gồm Saint Laurent, Tiffany & Co, Rimowa và YSL Beauty.
Trước đó, ngày 22.1, tạp chí WWD đưa tin, Rosé của nhóm nhạc nữ Kpop Blackpink được chọn là gương mặt đại diện cho chiến dịch Valentine (lễ tình nhân) năm 2025 của Skims - thương hiệu do nữ tỉ phú, ngôi sao truyền hình Kim Kardashian sáng lập.
Trong bộ ảnh, nữ ca sĩ Hàn Quốc diện các thiết kế đồ mặc ở nhà, đồ ngủ phiên bản giới hạn "lãng mạn và dễ thương" của Skims.
Về lý do nhận lời tham gia chiến dịch Valentine của Skims, Rosé chia sẻ: "Ngày lễ tình nhân luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Có lẽ cũng vì nó diễn ra chỉ vài ngày sau sinh nhật tôi, khiến sinh nhật của tôi trở nên rất đẹp và lãng mạn. Vì vậy, tôi cảm thấy Valentine gần giống như sinh nhật lần thứ hai của mình".
Kim Kardashian, đồng sáng lập kiêm Giám đốc sáng tạo của Skims cho biết thêm: "Mỗi chiến dịch của Skims đều được thiết kế để trở thành biểu tượng, và Rosé thể hiện điều đó một cách hoàn hảo.
Sự thanh lịch và năng lượng của cô ấy là vô song, và cô ấy chính là Valentine tốt nhất cho năm 2025. Bộ sưu tập này lãng mạn, vui nhộn và đầy cá tính, Rosé đã nắm bắt được điều đó một cách tuyệt vời".
Rosé (BLACKPINK) "ă.n gạc.h" no vì hát thều thào, bị ví như sắp hết hơi tắt tiếng Pinky15:50:24 05/12/2024Ngày 3/12, Rosé tham gia chương trình Live Lounge trên đài phát thanh BBC Radio 1 của Anh. Theo Koreaboo, đây là nơi các nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn các bản hit của riêng họ và hát lại ca khúc của nghệ sĩ khác theo định dạng acoustic.
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
0 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Báo cáo