BLACKPINK "nhuộm hồng" MXH với trailer mới, chơi lớn ra hẳn 2 MV, phớt lờ tranh cãi đạo nhái đàn em
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Mới đây, MV Ready for Love của Blackpink đã chính thức được phát hành. Đây được xem là sản phẩm nhóm đầu tiên sau gần 2 năm Blackpink vắng bóng đường đua Kpop. Dù đạt được một số thành tích nhất định song sản phẩm lần này không thành công như mong đợi.
Theo đó, Ready For Love là ca khúc mang giai điệu sôi động và âm nhạc hiện đại. Câu hát "Ready For Love" được lặp lại ở phần điệp khúc theo đúng công thức như các ca khúc trước của Blackpink nhưng lại thu hút, hoàn toàn không gây nhàm chán.
Ready For Love khiến nhiều khán giả thích thú khi nó khi vừa ra mắt. Sau nhiều giờ ra mắt, MV này cũng đạt được những thành tích nhất định. Cụ thể từ khóa Blackpink và Ready For Love đã nhanh chóng leo lên vị trí 1 và 2 trên Melon. Bên cạnh đó, Ready For Love là MV của một nhóm nhạc nữ vượt mốc 1 triệu lượt xem nhanh nhất trên YouTube trong năm nay với thời gian là 28 phút. Sau 3 giờ phát hành, MV đã vượt qua con số 3 triệu view và vẫn đang có dấu hiệu tăng lên liên tục.
Hiện tại, bản hit này thu về gần 7 triệu lượt xem (tính đến chiều 29.7, theo giờ Việt Nam). Ready For Love cũng đạt top 9 trending YouTube Việt Nam. Tuy nhiên, nếu so sánh thành tích này với các MV phát hành trước đó của Blackpink thì Ready For Love có phần lép vế hơn.
Nhưng, phần đông fan cho rằng Ready For Love chỉ là sản phẩm lót đường của các cô gái cho sự chuẩn bị ra mắt album chính thức vào tháng 8. Vậy nên, thành tích của Ready For Love thật sự không ảnh hưởng đến tên tuổi Blackpink.
Có thể nói, so với những bản hit của BLACKPINK trước đó như Kill This Love, DDU-DU DDU-DU hay How You Like That,... Ready For Love vẫn chưa thật sự khiến người nghe cảm thấy "đã". Nhưng không thể phủ nhận rằng ca khúc lần này rất vừa vặn, đủ gây ấn tượng với người nghe và là bước đệm vững chắc cho album chính thức của BLACKPINK sẽ phát hành vào tháng 8.
Ở một diễn biến khác, không hổ danh là những "nữ hoàng thời trang", Blackpink đã giúp các nhà thiết kế kiếm bộn tiền thời gian qua. Cụ thể, nhà thiết kế Kim Handa cho biết sau khi BlackPink tạo ra cơn sốt hanbok cách tân, doanh số bán hàng của cô tăng 4.000% so với trước đây.
Trong chương trình Things Are Suspicious These Days được phát sóng ngày 27/7, nhà thiết kế Kim Danha đã xuất hiện với tư cách khách mời và chia sẻ thông tin về quá trình làm ra những bộ hanbok mà nhóm nhạc BlackPink mặc trong MV How You Like That.
Kim Danha cho biết những bộ hanbok mà cô làm cho BlackPink là thiết kế nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Sau khi nhóm nhạc nữ nhà YG mặc chúng trong MV How You Like That, nhà thiết kế Kim đã nhận được nhiều đơn hàng từ khắp nơi trên thế giới.
Kim Danha chia sẻ: "Sau khi MV của BlackPink được phát hành, chuông đặt hàng đã vang lên không ngừng, các đơn đa phần đến từ nước ngoài. Đó là lần đầu tôi nhận được nhiều đơn hàng đến thế kể từ khi sáng lập thương hiệu thời trang riêng".
"Doanh số bán hàng của chúng tôi đã tăng khoảng 3.000-4.000% so với trước đây. Tôi nghĩ mình đã sử dụng hết vận may trong cuộc đời khi thiết kế ra những bộ hanbok cho BlackPink", nhà thiết kế tiếp tục.
Năm 2020, BlackPink đã tạo nên "cơn sốt" hanbok sau khi phát hành MV ca nhạc How You Like That. Hình ảnh các cô gái mặc những bộ hanbok cách tân nhanh chóng được lan truyền khắp mạng xã hội.
Theo tờ The Korea Times, những bộ hanbok này được hiện đại hóa và cải cách nhằm tạo sự thoải mái cho 4 thành viên khi trình diễn. Tuy nhiên, nét truyền thống của bộ trang phục vẫn được giữ nguyên.
"Nhóm stylist đã cách điệu thêm trang phục để tránh cản trở hoạt động của nghệ sĩ. Bộ hanbok của thành viên Rosé lấy cảm hứng từ trang phục của các quan văn võ triều đại Goryeo (thế kỷ 10-14)", nhà thiết kế Danha cho hay.
Ngoài ra, Kim Danha còn tiết lộ bộ hanbok của thành viên Jennie được lấy cảm hứng từ chiếc áo choàng phượng hoàng. Nó từng là trang phục quen thuộc của các học giả cổ điển trong triều đại Joseon.
Đại diện trung tâm phát triển Hanbok cho rằng nhóm nhạc nữ nhà YG đã rất thành công trong việc quảng bá hanbok đến với bạn bè quốc tế.
BLACKPINK chưa chính thức comeback mà đã giúp YG kiếm bộn tiền, fan tự hào nhưng còn lo lắng 1 điều Hoàng Phúc17:41:55 02/08/2022Sau đàn anh BIGBANG, nhóm nhạc 4 thành viên BLACKPINK tiếp tục mang lại lợi nhuận khủng cho YG Entertainment, khẳng định vị thế của nhóm trong ngành công nghiệp âm nhạc Kpop
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Báo cáo