Cô Khuyết bị bỏ rơi vì dị dạng cơ thể, lột xác ngoạn mục khiến netizen bất ngờ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Ngay thời điểm vừa được hãng tung ra detail của mẫu ly BLACKPINK, không khó để đoán "siêu phẩm" này sẽ có thể bị đôn giá lên tới 3,4 thậm chí là 5 lần. Thế nhưng dưới mỗi bài đăng bán lượt tương tác vẫn "tấp nập".
Bộ sưu tập ly nhân dịp kỷ niệm 7 năm nhóm nhạc BLACKPINK ra mắt của Starbucks Vietnam vừa được mở bán ngày 8/8 đã tạo nên cơn sốt trên thị trường cả bên ngoài lẫn trên mạng. Trên các diễn đàn mạng xã hội, đặc biệt là trong các hội nhóm của Blinks (người hâm mộ BLACKPINK) không chỉ liên tục truyền tay nhau loạt ảnh về ly nước mà ngoài các cửa hàng khung cảnh dân tình rồng rắn xếp hàng từ nửa đêm cho đến tận sáng, tranh giành nhau để săn được mẫu cốc đã khiến dư luận bất ngờ.
Là một trong những nhóm nhạc thần tượng Gen 3 nổi tiếng nhất hiện nay, có thể nói sự kết hợp của BLACKPINK với thương hiệu đồ uống Starbucks khiến Blinks khắp nơi đứng ngồi không yên. Nhất là sau tour diễn Born Pink tại SVĐ Mỹ Đình, 4 cô gái đã có những khoảnh khắc đáng nhớ cùng người hâm mộ Việt. Với thói quen mua hàng của các fan theo idol, không khó hiểu khi chiếc ly này lại trở nên đắt hàng đến vậy.
Chiếc ly phiên bản giới hạn đang gây sóng gió mạng xã hội Việt là mẫu BLACKPINK Rhinestone Cold Cup. Với lớp vỏ hồng đính đá pha lê khắp bề mặt, trên nắp bình in duy nhất dòng chữ quen thuộc của BLACKPINK. Sản phẩm này có giá 2,8 triệu đồng, tuy trước đó được mở bán trên một số trang thương mại điện tử với số lượng giới hạn và cháy hàng chỉ sau 1 phút.
Với mức giá đắt như trên nhưng vẫn có hàng dài các "nhà săn ly" rồng rắn xếp hàng ở các chi nhánh, ai cũng mong mỏi là chủ nhân may mắn sở hữu được bộ sưu tập lần này. Đặc biệt, vì chiếc ly quá hot và quá nhiều người yêu thích nên người ta hoàn toàn có thể sang tay lại với mức giá cao hơn gấp 2, 3 thậm chí 4 lần giá gốc của sản phẩm. Vẫn tưởng giá thành đó chỉ có "rich-kid" mới dám xuống tay mua nhưng không, rất nhiều bạn trẻ săn lùng dù giá đội giá, tăng chóng mặt còn hơn chơi chứng khoán.
Do nhân viên không giới hạn lượng ly mỗi khách được mua, nhiều nơi đã xảy ra tình trạng " người bán lại" mua sạch số lượng ly có tại cửa hàng. Sau đó, họ ngang nhiên bày bán sản phẩm ngay trước mặt tiền cửa hàng, với mức giá đội gấp nhiều lần giá bán chính thức.
Hiện tại, mẫu ly hot hit này đang được rao bán lại trên khắp các trang mạng xã hội với mức giá từ 4,5 triệu đồng đến 5 triệu đồng/ly. Thậm chí có những nơi còn bán lên đến 6 triệu đồng đến 7 triệu đồng/ly/đầy đủ hộp và hóa đơn.
Được biết, từ cuối tháng 7, khi Starbucks mở bán bộ ly giới hạn phiên bản BLACKPINK tại các quốc gia, nhiều người đã lùng sục tìm các dịch vụ hỗ trợ xếp hàng và mua hộ. Trong bộ sưu tập đó, chiếc ly được đánh giá đẹp nhất, đắt nhất là phiên bản đính đá có dấu ấn của thành viên Lisa.
Theo những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội có thể thấy nhiều người đã tập trung ở các cửa hàng từ 6 giờ tối ngày 07/08. Hình ảnh xếp dép để nhận chỗ liên tiếp được chia sẻ tại các cửa hàng ở cả hai đầu cầu TP.HCM và Hà Nội.
Không chỉ ở ngoài cửa hàng mà ngay trong đêm, trang bán hàng online của Starbucks trên nền sàn thương mại điện tử cũng nhộn nhịp không kém. Nhiều người đã huy động các thiết bị máy tính, điện thoại để săn hàng vào lúc 0h00. Theo ghi nhận, chỉ sau 3 phút, hệ thống đã thông báo hết hàng. Và thế là nhiều người cũng tức tốc ra ngay các cửa hàng để chờ mua trực tiếp.
Trong ngày mở bán, không ít trường hợp dù sẵn sàng xếp hàng từ sớm vì "đắt giá" nhưng khi đến lượt thì hàng đã bán hết. Có người chạy đôn chạy đáo khắp cửa hàng trong khu vực của mình nhưng đều ngao ngán nhìn hàng dài đang chờ tới lượt. Tuy nhiên cũng có không ít vị khách gặp may mắn mua được chiếc ly này.
"Mình là người cuối cùng có được ly nước 'Hồng Đen' lấp lánh. Mọi người xếp hàng mua ly từ rất sớm, mình tưởng mình không mua được, nhưng mà vẫn đợi trong hy vọng. Với độ hot của chiếc ly này có các bạn từ Sài Gòn ra xếp hàng mua nữa. Bạn nhân viên nói 'chị là người cuối' là mình mừng rơi nước mắt", một bạn BLINK chia sẻ.
Vì số ly bán ra có giới hạn nên lượng người mua vẫn cao hơn gấp nhiều lần người rao bán. Trung bình, cứ một bài đăng rao bán là có 70 - 100 bình luận hỏi mua.
Louis Phạm bị mẹ bạn trai nhắc nhở vì 'quen thói tiêu hoang', muối mặt với CĐM Lan Chi13:37:10 19/09/2024Louis Phạm mỗi lần ngôi lên điều khiến MXH hít drama no căng. Hết mõ hổn bật netizen tanh tách vì phát ngôn vạ miệng, lại tiếp tục leo rank thành phong bạt cơ . Dẫu vậy, hot girl 2k3 vẫn khiến nhiều CĐM há hốc với cách tiêu tiền như nước.
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Báo cáo