Hằng Du Mục công khai thả thính Lương Đỗ, mong chờ "hẹn hò" lãng mạn ở Đà Lạt
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Cái tên của tiktoker Lương Đỗ đang được toàn cõi mạng dành những sự quan tâm đặc biệt, khi anh chính thức gia nhập team của Hằng Du Mục, được nữ tiktoker giới thiệu là "đệ tử mới". Profile của anh cũng nhanh chóng được khai quật.
Trước khi được mọi người biết đến với vai trò là một nhà sáng tạo nội dung, Lương Đỗ (tên thật là Đỗ Trịnh Lương) từng có nhiều năm du học tại New Zealand. Trở về nước sau khi tốt nghiệp, Lương Đỗ đã có một vị trí ổn định tại một trong những sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam. Đến năm 2021, Lương Đỗ có "bước ngoặt lớn" trong đời khi quyết định nghỉ việc và chuyển sang làm một nhà sáng tạo nội dung về grooming dành cho nam giới.
Xây dựng kênh Tiktok với content chia sẻ những bí quyết chăm sóc da, Lương Đỗ nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Mới đây nhất, trong chuyến về Việt Nam để chuẩn bị cho mega live, phía của Hằng Du Mục đã có thông báo bất ngờ, về việc Lương Đỗ sẽ gia nhập team của Hằng Du Mục, cô hài hước nói đây là "đệ tử mới" của mình.
Là một người trẻ hiện đại, Lương Đỗ rất quan tâm tới đời sống sinh hoạt cá nhân. Lối sống khoa học là phương châm anh theo đuổi để có một sức khỏe "toàn diện". Bằng những hiểu biết của mình, anh cũng mong muốn được lan toả những giá trị tích cực đó tới các bạn trẻ ngoài kia. Bởi đi kèm sau sẽ có nhiều lợi ích khi giúp cơ thể luôn trong trạng thái sảng khoái, tinh thần phấn chấn để làm việc được hiệu quả hơn.
Đó là lý do Lương Đỗ nảy ra ý định sẽ làm kênh Tiktok để chia sẻ những thông tin bổ ích tới tất cả mọi người. May mắn thay anh được rất nhiều sự ủng hộ từ người xem giúp 9x có thêm động lực tìm hiểu nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa.
Một số người cũng nghi ngờ về giới tính của Lương Đỗ khi làm content này, anh chia sẻ: "Không thể phủ nhận, đã và đang có rất nhiều các nhà sáng tạo nội dung, TikToker thuộc cộng đồng LGBT đang hoạt động và làm việc trong lĩnh vực này. Nhưng nam giới trong lĩnh vực skincare thì vẫn tương đối mới mẻ, và như bạn thấy, còn gặp nhiều định kiến. Thế nên "vị trí" của mình trong mảng có thể sẽ có thêm lợi thế và dễ gây tò mò hơn.
Tâm sự về việc chọn Tiktok là nơi phát triển sáng tạo và công việc, Lương Đỗ giãi bày: "Mình có học được từ một nhà đầu tư Marketing rằng TikTok sẽ như là YouTube của 10 năm về trước. Nếu như bạn có thể đến sớm thì bạn sẽ có lợi thế rất lớn so với những người sau này. Chính điều này đã thay đổi "định kiến" của mình về TikTok - một nền tảng chỉ dành cho người trẻ hơn mình. Trong 1 - 2 tháng đầu, mình không có video nào quá 1000 lượt xem cả dù các nội dung mình chia sẻ cũng không hề "kén" người xem. Nhưng có một video mình làm kiểu hài hước về các kiểu người ở trong phòng gym và được viral. Mình nhận ra cuối cùng mình cũng có một chút thành quả sau hơn 30 video đã flop.
Ban đầu mình làm về tập gym, nhưng chỉ mới dừng lại ở việc chia sẻ các bài tập và những nội dung hài hước thôi. Muốn đi xa hơn mình phải đào sâu hơn, như việc phải tìm hiểu về cấu tạo cơ thể (cơ bắp, trao đổi chất...), dinh dưỡng... Mà mình lại không thích việc "nửa vời", thế là mình nghĩ đến skincare. Tại thời điểm đó, mỗi thứ một chút không phải là hướng đi tốt nhất cho mình, nên bắt buộc phải tính toán kỹ lưỡng.
Sau một khoảng thời gian cân nhắc, mình quyết định chọn skincare. Vì trước đó mình đã có kiến thức cơ bản về các sản phẩm, cũng đã có một thời gian dài trải nghiệm, mình cũng có những người bạn làm việc trong lĩnh vực da liễu, nghiên cứu các hợp chất... Nên mọi thứ có vẻ "rộng cửa" hơn với mình".
Chi tiết về quá trình đổi hướng, anh kể: Trước đây "chăm sóc da" của mình chỉ dừng lại ở 1 chai nước tẩy trang, 1 tuýp sữa rửa mặt và 1 lọ kem dưỡng mà các bạn có thể tìm thấy tại siêu thị. Lâu lâu thì mình có xin... đắp ké mặt nạ của bạn gái. Nghiêm túc tìm hiểu về chăm sóc da thì chắc là vào năm 2018, khi mình chuẩn bị về nước để dự đám cưới của bạn. Lúc mới qua New Zealand, vừa học vừa làm nên mình cũng trông khá "tàn tạ". Nói chung ban đầu cũng ngại lắm, chỉ dừng lại ở việc "bán cho em một bộ sản phẩm làm trắng, sáng da" thôi. Từ từ mình mới học hỏi được nhiều hơn như bây giờ.
Nói về mức thu nhập từ công việc này, nam tiktoker không ngại chia sẻ: "Ban đầu mình cũng trầy trật lắm. Mình nhớ khoảng tầm 4, 5 tháng đầu, chắc chắn là không đủ rồi, mình chỉ được khoảng 200 - 300 nghìn, 1 triệu đồng là nhiều. Từ khi TikTok Shop về Việt Nam, hình thức livestream trở nên phổ biến thì mình cũng có nhiều cơ hội mới. Bây giờ thì mình đã có thể dư dả một chút để vừa vận hành công việc kinh doanh, chi trả cho việc thuê nhân sự và và dùng cho các hoạt động cá nhân.
Sắp tới, Lương Đỗ có dự định phát triển mạnh mẽ kênh Tiktok của mình để những thông tin chất lượng về chăm sóc làn da được tới với nhiều newbie đang loay hoay tìm ra routine phù hợp. Bên cạnh đó, 9x sẽ chia sẻ nhiều hơn về chế độ ăn lành mạnh kết hợp cùng tập luyện để giúp cơ thể lúc nào cũng trong trạng thái sung sức nhất.
Dịch Dương - Nhất Dương bị đàn em Hằng Du Mục bóc trần bản chất, lộ 1 thói quen Phúc Sen16:42:43 10/09/2024Hai con trai riêng của Tôn Bằng - Dịch Dương và Nhất Dương sau khi chọn theo sống cùng mẹ kế Hằng Du Mục, cuộc sống của 2 cậu con trai này càng được chú ý nhiều hơn. Thường xuyên phụ mẹ về Việt Nam livestream, cả 2 chiếm được tình cảm của...
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
6 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Báo cáo