Lisa - Jennie - Rosé chị em tương tàn, Jungkook bị lôi vào cuộc chiến Kpop
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Thời gian này, cộng đồng mạng xôn xao với thông tin Jisoo của BLACKPINK sẽ ký hợp đồng với công ty Biomom để quản lý các hoạt động cá nhân trong tương lai. Biomom là thương hiệu thực phẩm chức năng dành cho trẻ sơ sinh do anh trai Jisoo thành lập.
Gần đây, Biomom thu hút sự chú ý của truyền thông khi công bố kế hoạch kinh doanh trong năm tới, trong đó có việc mở rộng sang ngành giải trí.
Tên dự kiến cho label giải trí của Biomom là Blissoo. Theo đó, tin tuyển dụng nhân viên của công ty đính kèm ảnh Jisoo. Điều này càng giúp khẳng định việc Jisoo sẽ trở thành thành viên của công ty này.
Thông tin sau khi được đăng tải đã khiến mạng xã hội bùng nổ. Phía công ty Biomom đã từ chối xác nhận thông tin với báo chí.
"Thật khó để giải thích mối quan hệ của công ty với Blissoo. Chúng tôi không biết rõ mối quan hệ trong gia đình của CEO" - đại diện Biomom nói.
Câu trả lời lập lờ của đại diện Biomom càng khiến nhiều người hâm mộ tin tưởng hơn về nguồn thông tin này.
Họ cho rằng, công ty của anh trai sẽ là bến đỗ hoàn hảo cho Jisoo vì có thể hỗ trợ toàn diện cho cô nàng trong các lĩnh vực.
Tuy nhiên, một số người tỏ ra lo lắng và nghi ngờ năng lực quản lý của công ty khi trước đó, Biomom chỉ chuyên về mảng sức khỏe, thực phẩm chức năng.
Việc Jisoo gia nhập công ty quản lý mới là điều có thể dự đoán được. Vào ngày 29-12 vừa qua, YG Entertainment đã chính thức công bố nội dung hợp đồng với nhóm nhạc đình đám BLACKPINK.
Cụ thể, YG sẽ tiếp tục quản lý các hoạt động nhóm đối với 4 thành viên. Tuy nhiên, về hoạt động solo, các cô nàng sẽ đi theo nhiều hướng khác nhau, không do công ty quản lý.
Trước đó, vào ngày 24-12, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về việc Jennie lên chức "bà chủ" khi tự mình thành lập label quản lý riêng. Cụ thể, công ty cô nàng có tên ODD ATELIER thuộc ngành dịch vụ, quản lý chuyên nghiệp.
Trong phần giới thiệu trên trang web chính thức, công ty nhấn mạnh: "Đây là thương hiệu được thành lập bởi nghệ sĩ Jennie vào tháng 11-2023". Công ty cũng nói rõ mục tiêu "tạo ra những điều mới mẻ, thu hút, khác với những gì thường thấy".
Trong chương trình The Seasons: Lee Hyori's Red Carpet phát sóng ngày 2-1, Jennie đã trải lòng về quyết định tự thành lập công ty riêng: "Tôi đã học được rất nhiều điều ở công ty cũ khi còn là thực tập sinh.
Trong khoảng thời gian qua, nhiều lần tôi tự hỏi bản thân mình rằng: "Liệu tôi có thể làm được điều đó một mình?" Và tôi đã lấy hết can đảm, quyết định tự thành lập label của riêng mình sau bao nhiêu trăn trở."
Như vậy, BLACKPINK sẽ tiếp tục hoạt động nhóm với đội hình 4 thành viên. YG Entertainment là đơn vị quản lý, phát hành âm nhạc, goods và tổ chức hoạt động worldtour cho nhóm nhạc này.
Đối với các hoạt động cá nhân, Jisoo có khả năng dưới trướng Biomom, Jennie tự quản lý hoạt động của mình thông qua ODD ATELIER.
Cuối cùng, thành viên Lisa và Rosé vẫn chưa có động thái cho các dự định tiếp theo. Tuy nhiên, người hâm mộ dự đoán rằng, thông tin về tương lai của 2 thành viên này sẽ sớm được công bố trong thời gian sắp tới.
Trước khi kết thúc 2023, BLACKPINK đã công bố thông tin quan trọng nhất - tái ký hợp đồng nhóm. Tuy nhiên, cả 4 thành viên đều không tái ký hợp đồng cá nhân. Theo đó, YG sẽ chỉ quản lý và định hướng việc comeback, lưu diễn chung. Jennie giới thiệu label cá nhân, Jisoo tập trung diễn xuất, Rosé và Lisa lộ nhiều "hint" solo, BLACKPINK dù tái ký vẫn rất khó để xác định thời điểm trở lại.
Sự rời đi của G-Dragon cùng việc BLACKPINK không gia hạn hợp đồng cá nhân đẩy YG vào tình thế khó khăn. YG đang trải qua biến động lớn và khó lường trước. Công ty chủ quản giảm phong độ, nhiều fan BLACKPINK không khỏi lo ngại cho tương lai nhóm tại đây. Định hướng không rõ ràng của YG lại càng khiến hợp đồng chung của 4 cô gái trở nên mong manh.
Jisoo - Rosé mặc kệ Jennie - Lisa ồn ào yêu đương, phấn đấu khẳng định tên tuổi: Bằng chứng rõ ràng! Mộc Trà15:13:16 15/12/2023Trong khi đó, kể từ khi trở thành Đại sứ toàn cầu của Dior vào năm 2021, Jisoo - thành viên nhóm nhạc BLACKPINK - đã chứng tỏ bản thân đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh thu của thương hiệu này.
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
6 | 1 Thảo luận | Báo cáo