YG bên trọng bên khinh, âm mưu chia rẽ BLACKPINK, fan quậy đục nước?

3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Mới đây, nhân viên của một thương hiệu trà sữa đến từ Trung Quốc đã có những lời kêu cứu hài hước liên quan đến Lisa khiến fan toàn cầu sửng sốt. Tìm hiểu mới biết do một tấm hình Lisa đăng tải bên ly trà sữa đã khiến thương hiệu này bỗng chốc viral.
Mới đây, nữ ca sĩ đình đám này đã đăng tải tấm ảnh ngồi trên chiếc xe hơi sang chảnh lên Instagram. Tưởng chừng chỉ là một khoảnh khắc đời thường, nhưng dân tình "tinh mắt" đã phát hiện ra một chi tiết nhỏ: một ly nước đặt trên xe. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã "truy lùng" và xác định đây chính là món Triple Supreme Matcha Latte của thương hiệu trà sữa đến từ Trung Quốc – HEYTEA.
Chỉ vài giờ sau khi bức ảnh được đăng tải, một "làn sóng" tiêu dùng khổng lồ đã bùng nổ. Hàng triệu người hâm mộ của Lisa, với sức nóng và độ "chịu chi" không tưởng, đã đổ xô đến các tiệm HEYTEA để gọi món Triple Supreme Matcha Latte và check-in ly matcha mà Lisa đã uống! Thậm chí, một số fan còn "chịu chơi" đến mức check-in trong Ferrari, tạo dáng y đúc bức ảnh của Lisa, tạo nên một hiện tượng "đu trend" cực hot trên mạng xã hội.
Sức hút "phi thường" của nữ ca sĩ Lisa đã lập tức kéo theo hiệu ứng tiêu dùng mạnh mẽ, vượt xa mọi dự đoán. Điều này đã giúp cho doanh số Matcha của HEYTEA tăng một cách chóng mặt. Tại các chi nhánh của HEYTEA, hình ảnh quen thuộc nhất là hàng dài dây hóa đơn chỉ toàn là Matcha, và trên quầy order của một số cửa hàng, người ta chỉ thấy toàn là những ly Matcha mà Lisa đã uống.
Cộng đồng mạng sau khi chứng kiến những hình ảnh "điên rồ" này cũng phải "xuýt xoa" không ngừng vì sức ảnh hưởng "khủng khiếp" của nữ ca sĩ. Một người hâm mộ đã chia sẻ đầy "kinh ngạc" trên Xiaohongshu rằng, họ đã tìm đến một chi nhánh của HEYTEA và thấy một hàng dài ly Matcha đến nỗi tưởng rằng quán đang chạy chương trình "mua 1 tặng 1".
Sự lan tỏa bất ngờ từ một khoảnh khắc "vô tình" của Lisa đã khiến chính thương hiệu trà sữa cũng phải "vỡ òa". Để bày tỏ lòng biết ơn và "ăn theo" độ hot, HEYTEA đã nhanh chóng đăng tải lại bài đăng của Lisa trên Instagram và thậm chí còn "bắt trend" làm hẳn một ly matcha có tên LISA để cảm ơn cô nàng. Điều này chứng tỏ quyền lực "bán hàng" của Lisa đã vượt qua mọi giới hạn, biến cô trở thành "nữ hoàng doanh số" chỉ bằng một bức ảnh.
Ly Triple Supreme Matcha Latte mà Lisa thưởng thức là một trong những món nước mới được HEYTEA cho ra mắt vào đầu năm 2025 và cũng từng tạo sự chú ý nhất định với các thực khách yêu matcha. Tuy nhiên, chính "cái chạm" của Lisa đã biến món đồ uống này thành "hiện tượng" chỉ sau một đêm.
Món nước này được nhiều thực khách đánh giá cao với hương vị matcha rất thơm, mịn và không quá đậm nên rất dễ uống, phù hợp với nhiều đối tượng. Độ ngọt cũng được điều chỉnh vừa phải, tạo cảm giác thanh mát. Ngoài ra, điểm đặc biệt của Triple Supreme Matcha Latte còn nằm ở sự kết hợp độc đáo giữa mochi matcha và thạch ở bên dưới, tạo nên một trải nghiệm hấp dẫn và thú vị hơn cho thực khách, khiến mỗi ngụm uống đều là một sự khám phá hương vị và kết cấu.
Điều thú vị là, dù hiện tại thương hiệu trà sữa HEYTEA đang không có chi nhánh tại Việt Nam và trở thành một "cơn sốt" mới lạ đối với nhiều người, nhưng ít ai biết rằng thương hiệu này cũng đã từng xuất hiện tại đây dưới một cái tên quen thuộc hơn: Heekcaa.
Vào năm 2017, cả Heekcaa và HEYTEA đều "đổ bộ" vào thị trường Việt Nam cùng lúc, nhanh chóng tạo nên một "cơn sốt trà sữa" lớn lúc bấy giờ. Các cửa hàng của Heekcaa luôn tấp nập khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, với những dòng người xếp hàng dài chờ đợi để thưởng thức hương vị trà sữa "sang chảnh" đến từ Trung Quốc. Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động đầy sôi động, các chi nhánh của Heekcaa tại Việt Nam đều "âm thầm đóng cửa", khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Hiện tại, trang chủ chính thức của Heekcaa cũng đã đổi tên thành Sabarica Coffee, đánh dấu sự chấm dứt của một thời kỳ "làm mưa làm gió" trên thị trường trà sữa Việt.
Giờ đây, sự "hồi sinh" bất ngờ của HEYTEA thông qua bức ảnh của Lisa đã khiến nhiều người Việt tò mò và tiếc nuối khi thương hiệu này không còn hiện diện tại Việt Nam. Nó một lần nữa khẳng định sức ảnh hưởng "khủng khiếp" của các ngôi sao quốc tế, đặc biệt là Lisa, trong việc định hình xu hướng tiêu dùng và tạo ra những cơn sốt không ngờ trên toàn cầu.
BLACKPINK 'thả xích' video hậu trường MV Jump, Jennie khui một điều 'đắng lòng'? Lan Chi20:20:27 22/07/2025BLACKPINK đã tung ra siêu phẩm MV Jump đánh dấu màn comeback được mong chờ nhất hè này. Không cần phải nói, Jump đã tạo nên cơn lốc quét qua loạt BXH ngay khi được tung ra. Sau 10 ngày khiến BLINK no nê , BLACKPINK đã thả xích video BTS.
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Báo cáo