Jennie (BLACKPINK) lại bị ném đá vì 1 lý do muôn thuở, lần này fan khó mà bênh vực!
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng vì mãi Jisoo chưa có sản phẩm âm nhạc solo. Mặc dù biết đó là kế hoạch của YG nhưng hành đồng này khiến nhiều người bức xúc và cho rằng công ty đang phân biệt đối xử với chị cả Blackpink.
Tính đến thời điểm hiện tại, Blackpink đã có 3 thành viên chính thức có sản phẩm âm nhạc solo.
Năm 2018, Jennie là thành viên đầu tiên của Blackpink được ra mắt solo với ca khúc chủ đề SOLO. Khi ra mắt, ca khúc làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc và hiện vẫn đang là sản phẩm solo có lượt xem cao nhất của một nữ thần tượng.
Đến gần 3 năm sau khi Jennie ra mắt solo, tháng 3.2021 thành viên tiếp theo chính là Rosé mới ra mắt solo với On The Ground và Gone. Cô nàng cũng lập không ít kỷ lục với các bản hit của mình.
Cũng trong năm 2021, Blackpink không tung sản phẩm âm nhạc theo nhóm mà tập trung cho thành viên Lisa ra mắt LALISA và Money vào tháng 9.2021. Trong khi đó, Jisoo tham gia đóng phim Snowdrop.
Tuy nhiên, chỉ đóng phim mà không có sản phẩm ra mắt như các thành viên khác, fan của Jisoo đều cảm thấy không hài lòng trước hướng đi này của công ty chủ quản YG.
Từ đầu năm 2022 cho đến hiện tại, tin đồn Blackpink sẽ sớm trở lại và đi tour vẫn luôn thường trực khiến các fan hâm mộ khấp khởi hy vọng. Thế nhưng, một bộ phận người hâm mộ lại bày tỏ sự không hài lòng vì chưa có bất cứ thông báo nào về sản phẩm ra mắt của chị cả Jisoo.
Mới đây, khi YG thông báo thông tin chính xác Blackpink sẽ trở lại vào tháng 8 này khiến fan háo hức. Tuy nhiên, một số khác lại thất vọng vì dự án solo của Jisoo chắc chắn sẽ phải dời lại để ưu tiên cho kế hoạch chung của nhóm.
Trong bài phỏng vấn gần đây của Blackpink với tạp chí Rolling Stone, Jisoo bày tỏ sự lo ngại và chưa thực sự xác định về sản phẩm cá nhân.
Như vậy, hiện tại thông tin về màn ra mắt solo của Jisoo vẫn còn khá mông lung. Trước đó, có nhiều nguồn tin cho rằng chị cả Blackpink sẽ có sản phẩm mới vào cuối 2022. Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là những đồn đoán.
Nhưng theo truyền thông Hàn Quốc, việc YG tập trung để Blackpink trở lại theo hình thức nhóm vào tháng 8 tới thay vì cho Jisoo ra mắt là hợp lý. Bởi tháng 8 là kỷ niệm thành lập 6 năm của Blackpink. Cộng với đó, Blackpink đã có đến 2 năm chưa có sản phẩm nhóm, nếu tiếp tục kéo dài sẽ khiến fan của họ thất vọng, chán nản.
Vậy nên, việc để Jisoo ra mắt sau đó được xem là hướng đi tất yếu. Đây cũng là thời điểm Jisoo sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị kỹ lưỡng cho các sản phẩm của mình hơn.
Tuy không ra mắt sản phẩm âm nhạc solo như 3 thành viên còn lại nhưng Jisoo vẫn là thành viên có khả năng kiếm tiền khủng. Theo Celebrity Net Worth, chị cả Blackpink có giá trị tài sản ròng ước tính khoảng 20 triệu USD (khoảng 463 tỷ đồng) tính đến tháng 6/2022.
Đáng chú ý, Kpopstarz cho biết Jisoo chính là mỹ nhân giàu nhất Blackpink với giá trị tài sản ròng cao nhất trong số các thành viên, kế đến là Rosé, Lisa và Jennie.
Giống như đa số thần tượng khác, Jisoo kiếm được số tiền khủng qua các hoạt động quảng bá với Blackpink, chẳng hạn như từ những bản phát hành âm nhạc, hoạt động quảng cáo, hợp đồng làm đại sứ thương hiệu, xuất hiện trên các chương trình...Với độ nổi tiếng ngày càng tăng của Blackpink, Jisoo là một trong những thần tượng hàng đầu và được săn đón nhất làng giải trí.
Trong khi các thành viên Rosé, Lisa và Jennie ra mắt solo, Jisoo lựa chọn theo đuổi con đường diễn xuất và để lại nhiều dấu ấn với vai chính đầu tay trong dự án truyền hình năm 2021 "Snowdrop" của Đài JTBC, sánh đôi Jung Hae In.
Tuy vướng những tranh cãi trước và trong khi công chiếu, phim vẫn nhận được sự yêu thích rộng rãi trên toàn thế giới, khẳng định vị thế của mỹ nhân sinh năm 1995 như một ngôi sao đang lên của màn ảnh Hàn Quốc.
Jisoo hợp tác với hàng loạt thương hiệu gồm Samsonite, Nikon, LG Electronics, Smart Uniform, Kiss Me và It Michaa. Cô cho thấy sức ảnh hưởng ở địa hạt thời trang khi đảm nhận vai trò đại sứ toàn cầu của Dior và đã làm việc với nhà mốt xa xỉ này từ năm 2019. Cô được đánh giá là nàng thơ thành công nhất nhì lịch sử Dior, giúp giá trị thương hiệu tăng đến 484% doanh thu nhờ danh tiếng, sức hút ấn tượng. Ngoài ra, cô cũng là đại sứ thương hiệu của Cartier.
Jisoo, Lisa mang hàng hiếm đến Concert HN, Rosé làm điều đặc biệt cho fan Việt, Jennie im thin thít? Minh Lợi16:42:29 27/07/2023Không lâu nữa, BLACKPINK sẽ bùng nổ trên sân khấu 2 đêm nhạc hoành tráng thuộc tour Born Pink tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Trước thềm sự kiện, nhất cử nhất động của các thành viên đều được cộng đồng mạng dõi theo, quan tâm.
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Báo cáo