Jisoo ở hiền gặp lành, vừa từ thiện ở VN đã nhận tin vui, vượt mặt Jennie - Lisa

Minh Lợi13:36 14/03/2024

 2  |  1 Thảo luận  |  Báo cáo

Theo dõi trên

Chỉ với 1 lần xuất hiện tại sự kiện và 3 bài đăng trên mạng xã hội, Jisoo nhóm Blackpink đã giúp cho Dior dẫn đầu danh sách nhà mốt tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất mùa Tuần lễ thời trang Paris.

Theo Vogue Business, mùa thời trang Thu/Đông 2024 thu về 528 triệu USD giá trị truyền thông kiếm được (EMV: viết tắt của "Earned Media Value"). Tỷ lệ tăng so với mùa mốt Thu/Đông 2023 là 26%. Nền tảng tiếp influencer marketing Lefty tính toán số liệu này dựa trên các bài đăng của những người có hơn 10.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Theo đó, mỗi lượt thích được tính là 1 USD.

Phần lớn giá trị truyền thông kiếm được trong mùa mốt đầu năm nay đến từ các thần tượng K-Pop. Trong khi đó, mùa thời trang trước dựa vào sức ảnh hưởng của chị em nhà Kardashian. Chuyên gia PR Lucien Pagès cho biết ngôi sao Hàn Quốc tiếp tục tỏa sáng trong mùa này. Các nhà mốt danh tiếng vẫn nhận thấy giá trị của họ trong việc thu hút cộng đồng người hâm mộ trẻ "xuống tiền".

Jisoo ở hiền gặp lành, vừa từ thiện ở VN đã nhận tin vui, vượt mặt Jennie - Lisa - Hình 1

Tuần lễ thời trang Paris mang lại giá trị truyền thông lớn nhất cho mùa mốt Thu/Đông 2023, đạt 315 triệu USD (EMV), tăng 35% so với mùa Thu/Đông 2023. Dior vẫn giữ vị trí quán quân với 46 triệu USD (EMV), phần lớn nhờ vào Jisoo (BlackPink). Giọng ca FLOWERS đăng 3 bài viết trên trang cá nhân, tạo ra 11,8 triệu USD (EMV) cho nhãn hàng, chiếm 26% giá trị truyền thông kiếm được của Dior. Kim Mingyu (Seventeen) mang về thêm 9 triệu USD (EMV), tương đương với 20% tổng EMV.

Jisoo ở hiền gặp lành, vừa từ thiện ở VN đã nhận tin vui, vượt mặt Jennie - Lisa - Hình 2

Louis Vuitton đứng thứ 2 với 37 triệu USD (EMV). Mùa trước, sức ảnh hưởng của thương hiệu dựa vào nữ diễn viên Zendaya. Khi đại sứ vắng mặt, nữ diễn viên Millie Bobby Brown thúc đẩy mức độ tương tác đối với các nội dung liên quan đến show thời trang của nhãn hàng. Bài viết trên trang cá nhân của cô tạo ra 7 triệu USD (EMV), chiếm 19% tổng giá trị truyền thông của nhà mốt. Loewe gia tăng sức hút, leo từ vị trí thứ 7 lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, với 27,6 triệu USD (EMV). Trong đó, 2 ngôi sao KPop góp phần lớn trong việc kiến tạo chỉ số ấn tượng này. Seungmin (Stray Kids) đem đến 4,7 triệu USD (EMV) và Giselle (Aespa) tạo ra 4,5 triệu USD (EMV).

Jisoo ở hiền gặp lành, vừa từ thiện ở VN đã nhận tin vui, vượt mặt Jennie - Lisa - Hình 3

Giá trị truyền thông kiếm được của Tuần lễ thời trang Milan đạt 149 triệu USD trong mùa này, tăng 18% so với mùa Thu/Đông 2023. Versace là thương hiệu dẫn đầu cuộc đua, thu hút sự chú ý nhờ siêu mẫu Gigi Hadid và nhiều ngôi sao khác. Hyunjin (Stray Kids) là người tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất cho Versace. Chỉ với một bài đăng, rapper này đem về 4 triệu USD (EMV). Hyunjin không sở hữu lượt theo dõi lớn như một số thần tượng K-Pop khác, song có tỷ lệ tương tác trên mạng xã hội lên đến 37%. Đây là tỷ lệ cao nhất so với các ngôi sao, người có sức ảnh hưởng tham dự mùa thời trang này.

Tuần lễ thời trang New York đạt 43 triệu USD (EMV), xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Số liệu này tăng 8% so với mùa mốt Thu/Đông 2023. Tommy Hilfiger là thương hiệu dẫn đầu cuộc đua truyền thông với 14 triệu USD (EMV). Người mẫu Jade Picon thu về 1,3 triệu USD (EMV) từ 3 bài đăng liên quan đến buổi trình diễn bộ sưu tập mới của nhãn hàng. Trong khi đó, nam diễn viên Thái Lan Metawin đem đến 1,2 triệu USD (EMV) qua 2 bài đăng. Michael Kors đứng thứ 2 với 4,4 triệu USD (EMV), phần lớn nhờ diễn viên, ca sĩ Thái Lan Suppasit Jongcheveevat.

Jisoo ở hiền gặp lành, vừa từ thiện ở VN đã nhận tin vui, vượt mặt Jennie - Lisa - Hình 4

Tuần lễ thời trang London về cuối trong cuộc đua truyền thông, chỉ tạo ra 21 triệu USD (EMV), tăng 3% so với mùa mốt Thu/Đông 2023. Burberry tiếp tục dẫn đầu, đem về 10 triệu USD (EMV), chiếm 1/2 tổng giá trị truyền thông kiếm được của sự kiện. Diễn viên Thái Lan Vachirawit Chivaaree dẫn đầu danh sách ngôi sao tham dự, mang đến 1,9 triệu USD (EMV) cho Burberry.

Jisoo ở hiền gặp lành, vừa từ thiện ở VN đã nhận tin vui, vượt mặt Jennie - Lisa - Hình 5

Sau khi số liệu trên được công bố, nhiều fan vô cùng tự hào về Jisoo. Không chỉ ngày một thành công khi "ra riêng", Jisoo còn nhận mưa lời khen vì nhiều hành động đẹp. Gần nhất, tờ Hankook Ilbo (Hàn Quốc) đưa tin, Jisoo đã quyên góp toàn bộ doanh thu từ kênh YouTube cá nhân cho tổ chức phi chính phủ về quyền trẻ em Save the Children. Số tiền này sẽ được sử dụng cho dự án rừng ngập mặn ở tỉnh Cà Mau của Việt Nam. Hiện chưa rõ con số chính xác mà chị cả nhóm BlackPink đã quyên góp.

Jisoo ở hiền gặp lành, vừa từ thiện ở VN đã nhận tin vui, vượt mặt Jennie - Lisa - Hình 6

Trước Jisoo, không ít thần tượng Hàn Quốc cũng đã có các hành động ý nghĩa tại Việt Nam trong những năm qua.

Jisoo ở hiền gặp lành, vừa từ thiện ở VN đã nhận tin vui, vượt mặt Jennie - Lisa - Hình 7

Bạn có THÍCH bài viết này chứ?
Không

Chủ đề liên quan

Jisoo gặp riêng bạn trai Lisa ở sự kiện quốc tế, liền nhắc nhở đối phương 1 điều

Bảo Nam06:57:03 27/09/2024
Gần đây, Jisoo (BLACKPINK) đã tham dự Sự kiện thời trang Xuân/Hè 2025 của Dior trong Tuần lễ thời trang Paris. Sự có mặt của Đại sứ toàn cầu nhanh chóng thu hút sự chú ý, được giới mộ điệu đặt kỳ vọng về màn giá đáo lần này.

 3  |  1 Thảo luận  |  

Jisoo biết "giữ mình" nhất Blackpink, Jennie và Lisa nên học hỏi?

Thảo Mai07:04:51 13/07/2024
Trong vòng chưa đầy 1 tháng, 3 thành viên Jennie - Lisa - Rosé của BLACKPINK đều gặp không ít những lùm xùm, tranh cãi trên mạng xã hội. Chỉ có duy nhất cô chị Jisoo được cho là ít ồn ào xùm nhất.

 3  |  1 Thảo luận  |  

Jennie (Blackpink) đăng tải clip tiktok đầu tiên, liền để lộ bí mật động trời

Đình Như21:35:18 19/06/2024
Sau 2 ngày lập kênh TikTok, mới đây, Jennie (BLACKPINK) chính thức tung ra clip đầu tiên trên nền tảng MXH cực hot này. Chỉ 1 chi tiết, người hâm mộ đã phát hiện ra 1 bí mật.

 3  |  1 Thảo luận  |  

Jennie bị nói không có mắt nhìn người, chơi với kẻ tội đồ, cả kpop ghét bỏ

Đình Như16:00:10 31/10/2024
Năm 2024 đáng lẽ phải là một năm bùng nổ khi đánh dấu 1 thập kỷ debut solo của khủng long nhạc số - Zico. Mở đường cho album kỷ niệm 10 năm bằng màn collab chấn động với Jennie đầu năm nay.

 4  |  1 Thảo luận  |  

Cha đẻ BTS chê Blackpink, ám chỉ bất tài, đòi đưa LE SSERAFIM thay thế đàn chị

Thảo Mai14:02:44 29/10/2024
Báo chí Hàn Quốc đã phỏng vấn một số người trong ngành giải trí về báo cáo nội bộ của HYBE, có chứa những lời chê nghệ sĩ công ty khác. Điển hình là Blackpink. Các cô gái nhà YG bị kể xấu thậm tệ.

 1  |  1 Thảo luận  |  

V (BTS) bất ngờ nói muốn cưới người này, Jennie chỉ là qua đường?

Thảo Mai14:59:02 28/10/2024
Khi tham gia chương trình Season s Greetings, các thành viên BTS đã cùng nhau có những màn giao lưu, tấu hề đầy vui nhộn, mang lại không khí rất sôi động. Đặc biệt, thỏi nam châm của nhóm V bất ngờ hé lộ chuyện muốn cưới người này.

 1  |  1 Thảo luận  |  

Jennie bị nhà đài lớn nhất Hàn cấm sóng vì 1 câu hát, liền tung chiêu đáp trả

JLO15:35:24 23/10/2024
Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Jennie không khỏi xôn xao trước thông tin ca khúc Mantra của nữ ca sĩ không đủ điều kiện để vượt qua cửa kiểm duyệt để phát sóng trên đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc là KBS.

 1  |  1 Thảo luận  |  

Rosé gây sốt toàn cầu vẫn thua thiệt trước Jennie - Lisa ngày tái xuất

Minh Lợi17:17:30 22/10/2024
Năm 2024 chứng kiến màn tái xuất ngoạn mục của 3/4 thành viên BLACKPINK hậu rời YG. Bên cạnh những dấu ấn mạnh mẽ trên các bảng xếp hạng uy tín, gu thời trang của các mảnh ghép nhà hắc hường cũng gây sốt khắp các diễn đàn mạng xã hội.

 2  |  1 Thảo luận  |  

Jennie bị đàn em công khai thách đấu, không dám hó hé

Thảo Mai21:32:01 18/10/2024
Vừa qua, Jennie trở lại đường đua âm nhạc với single Mantra cùng 1 MV đầy mùi tiền được quay hoàn toàn tại Los Angeles, Mỹ. Bản pop-dance sôi động của Jennie lập tức gây sốt trên toàn thế giới.

 3  |  1 Thảo luận  |  

Jennie Blackpink mặc thiết kế VN cực độc lạ khi lên TV Mỹ, CĐM nháo nhào

Hoàng Phúc06:54:52 17/10/2024
Mới đây, khi xuất hiện ở show Jimmy Kimmel Live, Jennie của nhóm BlackPink tiếp tục gây bão trên mạng xã hội bởi chiếc quần mà nữ ca sĩ mặc. Được biết đây là thiết kế đến từ 1 thương hiệu Việt.

 1  |  1 Thảo luận  |  

Lisa cưỡi xe phân phối lớn, đeo cánh, lấn át thiên thần Victoria's Secret

Keng14:39:34 16/10/2024
Sáng 16/10 (giờ Việt Nam), Lisa chính thức trở thành một trong những nghệ sĩ trình diễn tại show diễn đình đám quốc tế Victoria s Secret. Sự kiện thu hút 2 triệu người theo dõi trên toàn thế giới sau 4 năm vắng bóng.

 1  |  1 Thảo luận  |  

Ahyeon BabyMonster lộ tham vọng, không chịu mãi đứng sau Jennie Blackpink

JLO15:34:00 12/10/2024
Ngay từ khi ra mắt, cô nàng Ahyeon đã gây ấn tượng mạnh mẽ với ngoại hình nổi bật và phong cách trình diễn tự tin, đến mức được cộng đồng mạng ưu ái gọi là tiểu Jennie một phiên bản trẻ của đàn chị Jennie BLACKPINK.

 1  |  1 Thảo luận  |  

hằng du mụchoa hậu huỳnh thị thanh thủychung kết miss internationalngười mẫu an tâytriệu lộ tưmiss ụniverse vietnamandrea aybarkỳ duyênchi dân