Jisoo bị Jennie "cướp fan" chỉ vì dính líu một người, Lisa âm thầm vượt mặt
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Sau khi không ký tiếp hợp đồng cá nhân với YG Entertainment, các hoạt động riêng lẻ của 4 thành viên BLACKPINK luôn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Jisoo cũng đang có những động thái rõ ràng đầu tiên sau khi tách khỏi YG Entertainment.
Chỉ trong vòng 1 tháng kể từ khi rời YG, Jisoo đã "bỏ túi" được nhiều chiến dịch với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Có thể nói, cô nàng là thành viên có nhiều hoạt động năng nổ nhất.
Mới đây, thương hiệu bán lẻ trang phục thể thao của Mỹ, Alo, giới thiệu bộ sưu tập Xuân 2024, với người mẫu gây chú ý, chính là Jisoo - thành viên nhóm nhạc nữ Kpop BLACKPINK. Glossy cũng cho biết, Jisoo đã được chọn làm đại sứ thương hiệu mới nhất của Alo.
Suy đoán về việc Jisoo (BLACKPINK) tiếp xúc với thương hiệu thời trang thể thao năng động có trụ sở tại Los Angeles nổ ra từ vài tháng trước. Khi nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Hàn Quốc bắt đầu xuất hiện trong trang phục của thương hiệu này, đôi khi từ đầu đến chân.
Theo báo cáo của Glossy, người phụ trách tiếp thị và sáng tạo thương hiệu Alo - Summer Nacewicz - cho biết: "Jisoo đã tự mình khám phá ra Alo" và "khi cô ấy ở Los Angeles cho điểm dừng chân cuối cùng tại Mỹ trong chuyến lưu diễn Born Pink của BLACKPINK vào tháng 8/2023 , thương hiệu đã mời cô ấy đến trụ sở chính và tặng sản phẩm cho cô ấy".
Nacewicz nói với Glossy: "Chúng tôi không bao giờ nhảy vào quan hệ đối tác mà không cùng nhau tìm hiểu xem liệu nó có phù hợp hay không. Chúng tôi tìm kiếm những người hào hứng với thương hiệu và muốn trở thành một phần của nó".
Nacewicz nhấn mạnh, dựa trên sức hút toàn cầu của Jisoo với tài khoản mạng xã hội Instagram có 77 triệu người theo dõi, nữ ca sĩ sẽ giúp mở rộng nhận thức về thương hiệu ở châu Á và các khu vực khác trên thế giới.
"Jisoo có phạm vi tiếp cận rộng rãi và mức độ tương tác cao. Người hâm mộ yêu cô ấy. Vì vậy, chúng tôi có được những cái nhìn mới thông qua cô ấy", Nacewicz nói.
Việc ký hợp đồng đại sứ với Alo cũng là động thái rõ ràng đầu tiên của Jisoo, sau khi cô quyết định không gia hạn hợp đồng cá nhân với YG Entertainment, cùng 3 thành viên BLACKPINK (Jennie, Rosé, Lisa).
Kể từ sau khi tuyên bố không tái ký hợp đồng cá nhân cùng YG Entertainment, sự nghiệp solo của chị cả Blackpink ngày càng "lên hương". Không chỉ được tự mình quyết định tham gia dự án phim ảnh hoàn toàn mới mang tên Influenza, mà còn nhanh chóng "bỏ túi" các bản hợp đồng đáng nể.
Chỉ riêng với Dior Beauty, nàng Đại sứ toàn cầu đã góp mặt trong chiến dịch cho cả 3 dòng sản phẩm Dior Lip Glow (son dưỡng), Dior Forever (kem nền) và Dior Capture Totale Hyalushot (Skincare). Chị cả BLACKPINK khoe thần thái sang chảnh, cuốn hút trong mọi khung hình khiến người xem khó có thể rời mắt.
Hay vừa qua, Jisoo cũng gây ấn tượng khi trở thành gương mặt đại diện trên trang bìa tạp chí Dazed Korea số tháng 2/2024 đồng hành cùng Dior Beauty. Ngôi sao đình đám gây ấn tượng với visual xinh hút hồn, làn da căng mướt cùng đường nét gương mặt hoàn hảo, "10 điểm không có nhưng". Bên cạnh đó, đại sứ Jisoo còn chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Dyson và cũng là gương mặt quảng cáo cho dòng sản phẩm Dyson Airstrait.
Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Jisoo có thể sẽ gia nhập công ty tại Hàn Quốc do anh trai làm Giám đốc điều hành. Tuy nhiên, đây vốn không phải một công ty giải trí mà là công ty chuyên cung cấp thực phẩm dinh dưỡng. Có thông tin cho hay, anh trai Jisoo dự kiến mở một công ty con để phục vụ riêng cho hoạt động nghệ thuật của em gái.
Tuy nhiên, về phía Jisoo, cô chưa thể hiện động thái nào rõ ràng về định hướng cá nhân. Hợp đồng đại diện với thương hiệu Alo là bước đi đầu tiên của Jisoo trong hành trình phát triển sự nghiệp solo.
Ngoài việc tự hào về thần tượng, các fan BLACKPINK cũng hy vọng Jisoo sẽ sớm quay trở lại với sự nghiệp ca hát và phát hành thêm một ca khúc gây bùng nổ như những gì Flower đã làm được trước đó.
Jisoo khuấy đảo truyền thông, Dior tặng luôn "con gái cưng" món quà độc quyền Nguyễn Kim11:35:40 02/03/2024Jisoo (BLACKPINK) kể từ khi lên chức chủ tịch với công ty riêng BLISSOO đã ngày càng khẳng định danh tiếng. Vừa qua, khi xuất hiện tại Pháp tham dự show thời trang, Jisoo được đối xử vô cùng đặc biệt, không hổ danh là công chúa Dior .
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Báo cáo