Jisoo (Blackpink) tiếp tục trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng lớn

Mẫn Nhi14:51 07/03/2024

 2  |  1 Thảo luận  |  Báo cáo

Theo dõi trên

Jisoo tiếp tục nhận được hợp đồng trở thành đại sứ mới của thương hiệu thời trang Self-Portrait. Không nằm ngoài suy nghĩ của người hâm mộ, nhà sáng lập nhãn hàng cực kỳ ưng ý và tự hào với sự kết nối cùng nữ thần Blackpink.

Ngày 6/3 vừa qua, chị cả Blackpink tiếp tục nhận tin vui khi được "chọn mặt gửi vàng", trở thành đại sứ mới nhất cho thương hiệu thời trang đương đại Self-Portrait - một thương hiệu có trụ sở tại London do nhà thiết kế gốc Malaysia Han Chong tạo ra.

Hôm 6/3, Self-Portrait đã tiết lộ sự hợp tác mới nhất với Jisoo thông qua một chiến dịch thú vị.

Jisoo (Blackpink) tiếp tục trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng lớn - Hình 1

Chiến dịch này như 1 bước đột phá đầu tiên của Jisoo với thời trang đương đại, sau thông báo về nhãn hiệu và công ty đại diện của riêng cô - Blissoo - hồi tháng 2.

Thương hiệu này chủ yếu làm việc với các siêu mẫu như Emily Ratajkowski, Gigi Hadid, Irina Shayk và Bella Hadid kể từ khi thành lập hồi năm 2013.

Han Chong - người sáng lập và giám đốc sáng tạo của Self-Portrait - bày tỏ sự hào hứng và ca ngợi Jisoo trong một thông cáo báo chí, nhấn mạnh mục đích của chiến dịch là thể hiện "vẻ đẹp của cô ấy, cả bên trong lẫn bên ngoài".

Jisoo (Blackpink) tiếp tục trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng lớn - Hình 2

Anh chia sẻ về sự hợp tác và chia sẻ với TeenVogue: "Âm nhạc luôn đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của tôi, nó là ngôn ngữ phổ quát, đồng hành cùng tôi từ khi còn nhỏ, gắn kết tôi với các cộng đồng từ khắp nơi trên thế giới.

Các nghệ sĩ nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng lớn cho tôi với tư cách là một nhà thiết kế - thông qua trang phục, sự tiến hóa như tắc kè hoa và màn trình diễn đầy mê hoặc của họ.

Do đó, tôi luôn muốn làm việc với một nghệ sĩ có thể truyền tải những giá trị mà chúng tôi nắm giữ trong bức chân dung tự họa và là người đại diện cho những người phụ nữ mà chúng tôi kết nối trên toàn cầu".

Jisoo (Blackpink) tiếp tục trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng lớn - Hình 3

Sự xác nhận hợp tác này chỉ như một bước tiến mới trong mối quan hệ giữa cô và Self-Portrait vì trước đó, Jisoo đã nhiều lần diện trang phục của thương hiệu này cũng như cô tỏ ra rất yêu thích và phù hợp với phong cách của NTK Han Chong.

"Cô ấy mặc bộ sưu tập của chúng tôi lên sân khấu và nhiều items của thương hiệu cũng được xuất hiện trong tủ quần áo của Jisoo, vì vậy chúng tôi coi chiến dịch đầu tiên này là bước tiến tự nhiên và chính thức cho mối quan hệ giữa chúng tôi.

Jisoo quả thực là một hình mẫu truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Tôi, với tư cách là một nhà thiết kế - đây mới chỉ là khởi đầu, hãy theo dõi sự hợp tác giữa chúng tôi!", Han Chong hào hứng chia sẻ về sự hợp tác cùng nữ thần Blackpink.

Ca ngợi vẻ đẹp nữ tính, Self-Portrait là nhãn hiệu được NTK Han Chong sáng lập năm 2013. Mục tiêu của thương hiệu là đưa ra những sản phẩm với thiết kế ấn tượng, mức giá hợp lý và thân thiện với số đông khách hàng. Được sự tin tưởng từ nhiều tên t.uổi nổi tiếng như Michelle Obama, Beyoncé, Zendaya, Gigi Hadid... Self-Portrait hiện nay đã trở thành cái tên quen thuộc khi các cô gái cần một chiếc đầm đẹp dịu dàng mà vẫn rất khác biệt.

Jisoo (Blackpink) tiếp tục trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng lớn - Hình 4

Trước Self-Portrait, Jisoo đã có nhiều năm là "con cưng" của các thương hiệu xa xỉ đẳng cấp thế giới như Dior, Cartier, Dyson, Dunst... Thậm chí, Cartier đã đưa ra hợp đồng với thù lao gấp đôi Dior để mời Jisoo làm đại sứ. Bởi lẽ, cô.ng ty mẹ của Cartier và Dior là đối thủ, thậm chí còn liên tục kiện tụng lẫn nhau. Vậy nên, Cartier đã bỏ rất nhiều công sức và t.iền bạc để "giành giật" Jisoo từ Dior.

Jisoo (Blackpink) tiếp tục trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng lớn - Hình 5

Sau khi gia hạn hợp đồng với tư cách nhóm với YG, Jisoo tiếp tục "đầu quân" cho công ty quản lý của anh trai và sẽ có những hoạt động riêng trong thời gian tới. Có thể, sẽ có thêm nhiều nhãn hàng sẽ "chọn mặt gửi vàng" và Jisoo tiếp tục được chú ý nhiều hơn nữa.

Jisoo (Blackpink) tiếp tục trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng lớn - Hình 6

Bạn có THÍCH bài viết này chứ?
Không

Chủ đề liên quan

Các thương hiệu xa xỉ lồng ghép linh vật của năm 2023 như thế nào vào các BST Xuân?

Tin tài trợ
Như thường lệ, trong không khí tưng bừng chuẩn bị đón Tết Quý Mão đang đến gần, các thương hiệu thời trang xa xỉ bắt đầu trình làng các chiến dịch quảng bá tràn ngập sắc xuân

Người mẫu bạch biến Winnie Harlow diện đồ xuyên thấu trên thảm đỏ British Fashion Awards 2022

Tin tài trợ
Xuất hiện cùng nhiều ngôi sao Hollywood tại thảm đỏ British Fashion Awards 2022, người mẫu bạch biến Winnie Harlow diện đầm Haute Couture xuyên thấu của Iris Van Herpen, cô luôn xây dựng hình ảnh gợi cảm với nhiều bộ cánh cắt xẻ, khoe làn da loang lổ

Jennie BlackPink diện áo phối ren “bánh bèo”, càng nhìn càng thấy yêu

Tin tài trợ
Loạt áo phối viền ren, đậm chất bánh bèo được Jennie BlackPink chăm diện gần đây đã đốn tim không biết bao nhiêu người hâm mộ. Đây chắc chắn là tín hiệu để hội mê phong cách nữ tính F5 tủ đồ ngay và luôn
phanh nèhùng diduhằng du mụctiktoker phương anhmiss supranational 2024lydie vũ# babymonsterminh đạthoa hậu siêu quốc giamiduchưa biết