Rosé (BLACKPINK) lộ "vết sẹo" trên mắt, dấy lên nghi vấn dao kéo nhưng sự thật là gì?
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Mới đây, Jennie vừa mang thêm một tin vui về cho người hâm mộ khi cô nàng chính thức trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá mới của Chanel.
Bên cạnh hoạt động âm nhạc, các cô nàng BLACKPINK cũng "một chín một mười" trong lĩnh vực thời trang.
Theo đó, Jennie là người đầu tiên "ẵm" chức Đại sứ thương hiệu của nhà mốt danh giá Chanel vào tháng 3/2019, chưa đầy 3 năm sau ngày debut. Tuy nhiên, xét về độ "khủng" thì Jennie đành ngậm ngùi nhường vị trí cho Lisa bởi chỉ trong 4 tháng cuối năm 2020, em út BLACKPINK đã "chốt sổ" liên tù tì với 3 thương hiệu lớn gồm Celine (tháng 9), MAC (tháng 10) và Bvlgari (tháng 12).
Thành viên tiếp theo là Rosé với Saint Laurent vào tháng 6/2020, về cuối là chị cả nhà "Hắc Hường" - Jisoo. Tháng 3/2021, Jisoo trở thành Đại sứ toàn cầu cả mảng Clothing và Beauty của Dior.
Khoảng thời gian gần đây, hội công chúa nhà YG vẫn tích cực hoạt động trong mảng thời trang khi thường xuyên góp mặt tại các sự kiện thời trang danh tiếng thế giới, đồng thời xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí đình đám.
Mới đây nhất, Jennie đã khiến người hâm mộ "nở mũi" khi tiếp tục được nhà mốt Chanel "chọn mặt gửi vàng". Cụ thể, tờ W Hàn cùng nhiều tờ báo như Elle, Harpers Bazaar... các nước đồng loạt đưa tin Chanel chính thức thông báo Jennie sẽ trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá dòng trang sức Coco Crush của thương hiệu vào tháng một năm sau.
Khỏi phải nói người hâm mộ của cô nàng tự hào thế nào khi chỉ mới tháng trước thôi, Jennie đã vinh dự được làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá đồ đông Coco Neige của Chanel.
Trước đó, trong bức ảnh nhá hàng cho chiến dịch này, Jennie đã cho thấy bản sắc mà chỉ ở cô mới có với sự kết hợp giữa cổ điển, sang trọng như một người phụ nữ và nét kiêu kỳ, nũng nịu ở một cô gái mới lớn. Đeo trên tay những chiếc nhẫn khắc ô trám đặc trưng của Chanel, móng tay sơn đen bóng, đường eyeliner sắc sảo, Jennie thực sự khiến người xem phải dừng chân ngắm nghía bức hình của cô lâu hơn.
Được mệnh danh là "Chanel sống", Jennie thường xuyên diện trang phục của hãng này. Thành viên của BLACKPINK đã nhiều lần khiến giới mộ điệu xứ Hàn phát sốt vì loạt item Chanel mà cô nàng diện. Xinh đẹp, quyến rũ và sang trọng chắc hẳn là lý do khiến chủ nhân hit Solo chinh phục được nhãn hàng cao cấp như Chanel.
Trước đây, Jennie cũng nhiều lần chụp hình tạp chí quảng bá hay tham gia sự kiện của Coco Crush. Cứ mỗi lần xuất hiện Jennie đều đem đến một concept hoàn toàn khác biệt, bộc lộ được sự đa dạng trong phong cách và quan trọng nhất vẫn tôn lên những món phụ kiện của Coco Crush, vừa giữ được tinh thần cổ điển, quý phái mà lại thêm vào nét tươi mới, thời thượng. Và giờ quả ngọt đã đến với Jennie khi cô nàng chính thức được tham gia chiến dịch quảng bá của Coco Crush và có một danh phận nhiều người ước ao.
Được biết, Jennie là người nối tiếp Lisa và Rosé có danh phận với chiến dịch quảng bá trang sức mà mình tham gia. Hiện tại, Lisa đang là Đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức Bvlgari. Cô nàng là gương mặt quen thuộc trong các chiến dịch quảng bá của hãng dạo gần đây. Rosé cũng không thua kém khi trở thành Đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức nước Mỹ Tiffany & Co. Từ ngày có danh phận với Tiffany & Co, hiếm khi nào Rosé vắng mặt khỏi các chiến dịch quảng bá của thương hiệu.
Trong khi đó, dù là người được đẩy mạnh hoạt động với thương hiệu trang sức Cartier từ sớm, song đến hiện tại Cartier vẫn chưa "thả hint" về danh phận hay tương lai mới của Jisoo với hãng. Vì hình ảnh sang trọng, tự tin, độc lập rất hợp với Cartier nên fan đang mong mỏi hai bên có thể sớm về chung nhà. Suy cho cùng thì cô nàng cũng là thành viên có danh phận với thương hiệu thời trang muộn nhất, nhưng xét về độ khủng thì 3 chị em phải dè chừng khi "ẵm" cùng lúc hai dòng thời trang và beauty của Dior, nên biết đâu Cartier đang ấp ủ một điều gì đó lớn hơn cho Jisoo.
Bên cạnh đó, Jisoo từ lâu đã tham dự nhiều sự kiện và chụp ảnh tạp chí với trang phục của Dior. Vẻ đẹp dịu dàng, trong trẻo thanh lịch của chị cả BLACKPINK được nhận xét là rất hợp với Dior. Nhà mốt nước Pháp dành nhiều lời "có cánh" cho nàng tân đại sứ: "Ở Jisoo, chúng ta thấy sự hòa trộn giữa nét cá tính độc đáo của bản thân cô ấy, tính hiện đại của thương hiệu và sự sáng tạo đầy nhiệt huyết của Maria Grazia Chiuri. Jisoo chính là nguồn cảm hứng cho Giám đốc sáng tạo thiết kế ra bộ sưu tập mùa thu 2021. Không chỉ thế, cô ấy còn thể hiện hoàn hảo những makeup look được sáng tạo bởi Nhà trang điểm Peter Phillips".
Được biết, không chỉ giúp danh tiếng thương hiệu của Cartier tăng mạnh, Jisoo còn chứng minh sức ảnh hưởng của mình khi góp phần giúp thu nhập ròng của Dior tăng 250% trong năm 2020. Chi nhánh tại Hàn Quốc của thương hiệu cao cấp nước Pháp Christian Dior đã báo cáo doanh thu trong năm 2020 là 328.5 tỷ won và thu nhập ròng là 77.7 tỷ won, lần lượt tăng 75.8% và 253.4% theo dữ liệu của Dịch vụ giám sát tài chính Hàn Quốc (FSS) công bố.
Chính vì vậy, việc Jisoo tụt lại một chút so với các thành viên cùng nhóm không phải là điều đáng ngại. Bởi lẽ trong tương lai, chắc hẳn cô bạn sẽ làm nên chuyện với vai trò đại sứ của mình.
BLACKPINK được đãi ngộ như thế nào khi làm đại sứ cho 4 thương hiệu thời trang lớn nhất hành tinh? Hoàng Phúc16:31:11 10/06/2022Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa đều là những biểu tượng phong cách hàng đầu Kpop, là đại sứ của hàng loạt thương hiệu xa xỉ trên thế giới. Đáng nói không giống các ngôi sao khác, cả 4 thành viên BLACKPINK đều được những thương hiệu hàng đầu này đãi ngộ đặc biệt...
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
0 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Báo cáo