Jisoo rục rịch quay MV, sản phẩm solo nhắm thẳng vào Rosé, fan hụt hẫng 1 điều?
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Nổi bật giữa dàn nam idol đình đám, Jennie và Lisa là nữ hiếm hoi được đánh giá cao về khả năng rap trong Kpop. Dẫu vậy, một số người cho rằng 2 cô gái nhà YG chưa thực sự xứng với vị trí này.
Trang web giải trí nổi tiếng Brazil Dabame vài tuần qua đã tổ chức cuộc khảo sát dành cho fan hâm mộ bình chọn người mà họ cho là rapper Kpop hàng đầu. Với hơn 2 triệu phiếu bầu, những cái tên được yêu thích nhất chính thức lộ diện. Kết quả vừa công bố hôm 7/9.
Đáng chú ý, chỉ có hai nữ idol lọt được vào Top 10 của bảng bình chọn này và cả hai đều là thành viên của nhóm nhạc BlackPink, Jennie và Lisa. Ngoài ra, ba vị trí đầu tiên lần lượt thuộc về các rapper của BTS: RM, J-Hope và Suga.
Theo Tiền Phong dẫn nguồn từ Koreaboo, nàng Jennie về đích với hạng 10. Trong BlackPink, cô đảm nhận vai trò rapper chính. Thứ hạng này nhận được nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng nữ idol chưa xứng đáng ở trong top 10 rapper hàng đầu Kpop vì cô không thể tự viết lời.
Hạng 9 thuộc về thành viên gốc Thái Lan của GOT7 và cũng là bạn thân của Lisa, Bambam. Anh không chỉ rap giỏi mà còn được đánh giá cao về khả năng nhảy, sáng tác và s.ản xuất âm nhạc. Hạng 8 gọi tên Haruto của Treasure. Nam rapper sinh năm 2004 sở hữu giọng rap trầm đặc biệt.
Lisa là nữ idol giữ thứ hạng cao nhất trong bảng xếp hạng, với vị trí thứ 7. Trong nhóm, cô đảm nhận vị trí nhảy chính và rap dẫn. Giống như Jennie, Lisa cũng bị phản đối khi có tên trong Top 10 vì không biết sáng tác. Dù vậy, giọng rap của cô được đánh giá là gây nghiện với người nghe.
Ravn - cựu thành viên Oneus chiếm giữ vị trí thứ 6. Rocky xếp thứ 5, anh chàng đảm nhận vị trí nhảy chính và rap dẫn trong nhóm Astro. Hạng 4 gọi tên Jinjin - trưởng nhóm kiêm rapper của Astro.
Trưởng nhóm BTS, RM, xếp hạng 3. RM được tạp chí hip hop XXL của đánh giá là một trong những rapper khéo léo nhất, có khả năng chuyển đổi flow dễ dàng, dùng từ ngữ sắc bén đồng thời thành thạo rất nhiều chất âm và các loại nhạc cụ khác nhau. Nghệ danh của anh cũng nói lên điều đó, Rap Monster (quái vật rap).
Vị trí thứ 2 cũng là thành viên của BTS, J-Hope. Khác với RM có nhiều năm kinh nghiệm, khi được mời làm thực tập sinh cho BTS, J-Hope không biết chút gì về rap, chỉ thành thạo mỗi nhảy. Tuy nhiên, thứ anh có chính là giọng rap bản năng, biến hóa đa dạng và tràn đầy năng lượng.
Không hề bất ngờ khi Suga (BTS) giành vị trí số 1. Anh được ghi nhận là thần tượng rap nhanh nhất Kpop, với tốc độ 11,4 âm tiết/giây. Điểm cuốn hút khác của nam rapper là flow lên xuống nhịp nhàng và khả năng cảm âm tuyệt đối.
Trong khi hội chị em chiếm lĩnh hào quang mảng rap thì Rosé (BlackPink) cũng không chịu thua bằng cách phủ sóng chiến dịch toàn cầu của 4 thương hiệu cao cấp.
Bài đăng của trang Lao động cho biết, trong năm 2023, các cô gái nhà YG tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng ở lĩnh vực thời trang, q.uảng cáo, với vai trò đại sứ quan trọng của các thương hiệu cao cấp như Chanel, Dior, Saint Laurent, Celine, Cartier, Tiffany & Co, Bulgari...
Kể từ đầu năm nay, hàng chục đại sứ thời trang đều là ngôi sao Hàn Quốc. Đến mức truyền thông phải nói rằng, dường như đại diện cho các thương hiệu chỉ có mỗi mình idol Hàn độc chiếm.
Tuy nhiên, không phải đại sứ nào cũng được các nhãn hàng đối đãi như nhau. Lý do Blackpink vẫn dẫn đầu xu hướng thời trang xa xỉ ngày nay chính là vì các thành viên trong nhóm nhận được những đãi ngộ vô cùng ấn tượng so với nhiều đại sứ khác.
Chỉ riêng 2 tháng gần đây, Rosé là gương mặt gây chú ý lớn nhất khi làm được điều không tưởng. Nữ idol cùng lúc trở thành người mẫu quảng cáo cho 4 chiến dịch toàn cầu thuộc 4 thương hiệu cao cấp khác nhau, trong đó có 2 thương hiệu thuộc tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới LVMH.
Cụ thể, đầu tháng 8 vừa qua, hãng trang sức Tiffany & Co khai màn với chiến dịch toàn cầu cho bộ sưu tập Lock. Không chỉ là 1 trong 4 người mẫu, Rosé còn có bộ sưu tập giới hạn riêng kết hợp cùng thương hiệu trang sức đình đám của Mỹ mang tên Tiffany Lock Rosé.
Cuối tháng 8, hình ảnh và video quảng cáo của Rosé cho chiến dịch mùa thu 2023 phủ sóng các nền tảng mạng xã hội của Saint Laurent (YSL). Thương hiệu thời trang xa xỉ nước Pháp, thuộc tập đoàn xa xỉ lớn thứ 5 thế giới Kering SA, dành sự ưu ái cho nàng đại sứ toàn cầu đầu tiên và duy nhất, khi mỗi năm Rosé đều xuất hiện trong chiến dịch toàn cầu của Saint Laurent.
Đầu tháng 9, thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp cao cấp của Hàn Quốc Sulwhasoo đăng tải một loạt hình ảnh, video quảng bá chiến dịch The Ultimate S Cream với nữ đại sứ toàn cầu Rosé. Cô là người mẫu duy nhất trong chiến dịch này.
Năm nay, thành viên Blackpink đồng hành cùng những gương mặt đình đám như Kate Moss, Zo Kravitz, Dominic Fike... Dù có nhiều người mẫu trong chiến dịch, song áp phích quảng cáo của Rosé vẫn được ưu tiên ở nhiều quốc gia.
Jennie - Lisa "chị chị em em" cực thân thiết, antifan cố chấp "chỉ là diễn" Châu Anh14:34:49 15/08/2024Mối quan hệ của Jennie và Lisa từ lâu đã dấy lên tin đồn cả hai không thân thiết như nhiều người vẫn tưởng. Dù nhiều lần công khai thể hiện tình cảm cho đối phương nhưng 2 cô nàng vẫn bị cho là đang diễn để che giấu bằng mặt không bằng...
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Báo cáo