Quế Anh lủi thủi về nước sau cú out top tại Miss Grand 2024, dì Dung không đón
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2024 đã khép lại vào tối 3/8 với ngôi vị cao nhất về người đẹp Võ Lê Quế Anh. Tuy nhiên, từ kết quả đến những vấn đề xoay quanh cuộc thi đều vướng phải tranh cãi, được dân tình bàn tán sôi nổi trên MXH.
Đáng chú ý mới đây, một đơn vị tài trợ đồng hành cùng cuộc thi cũng đăng tải đoạn clip CEO khóc nấc, nghẹn ngào khi bị netizen chê trách. Theo đó, Huỳnh Thị Như Ý (SN 1990, An Giang) là chủ của thương hiệu muối tôm trở thành nhà đồng tài trợ cho Miss Grand Vietnam 2024. Các sản phẩm của cô liên tục được quảng bá bởi các thí sinh, người đẹp tham gia trong cuộc thi lẫn các Hoa, Á hậu đang nổi đình đám. Song, điều này khiến cộng đồng mạng bày tỏ sự thắc mắc bởi lần đầu tiên một cuộc thi Hoa hậu có một nhà tài trợ là sản phẩm gia vị.
Bên cạnh đó, không ít ý kiến trái chiều cho rằng nữ CEO "trèo cao", đu bám Hoa hậu để quảng bá cho thương hiệu của mình dù không hề phù hợp với tính chất cuộc thi. Ngoài ra, phía tổ chức Miss Grand Vietnam 2024 cũng thẳng thắn chia sẻ ban đầu khá lo ngại khi CEO Như Ý bày tỏ mong muốn tài trợ cuộc thi vì lo không đủ chi phí.
Trong các đoạn clip khi "bà trùm" muối tôm đăng tải liên quan đến cuộc thi đều nhận nhiều bình luận không hay từ cộng đồng mạng. Ngoài ra, do một phần ảnh hưởng từ việc kết quả cuộc thi gây tranh cãi, lẫn những thông tin được lan truyền tiêu liên quan đến bà Phạm Kim Dung - Trưởng ban tổ chức Miss Grand Vietnam và đạo diễn Hoàng Nhật Nam khiến đại diện thương hiệu cũng nhận "phẫn nộ" theo. Một số livestream bán hàng của Như Ý đều bị netizen tràn vào bình luận không hay. Do vậy sau khi cuộc thi kết thúc, nữ doanh nhân mới chính thức lên tiếng về ồn ào này.
Không kìm được cảm xúc, CEO Như Ý vừa khóc vừa nói: "Mình bán muối là phèn, là quê lắm hả mọi người? Bán muối là không được đi giới thiệu sản phẩm ở đâu, là làm quê người ta hả mọi người?". Bên cạnh đó, cô cũng cho biết tâm huyết khi thành lập thương hiệu riêng là để bà con địa phương có thêm công ăn việc làm mà không phải đi xa. Do đó, cô muốn làm nhiều hơn để có thể lan toả được sản phẩm.
"Mình bị nói nhiều, các bạn nói mình quê, bán muối mà đi tài trợ Hoa hậu, xấu hổ,... Mà mình đâu có làm gì đâu? Mình tài trợ một cuộc thi với mong muốn sản phẩm của mình được nhiều người biết đến chứ mình không lừa ai. Vậy mà các bạn tràn vào nói mình rất kinh khủng, thật sự rất đau lòng", cô nói thêm.
Một số cộng đồng mạng cho rằng, việc có những ý kiến trái chiều trên MXH là điều khó tránh khỏi, đặc biệt là với đơn vị lần đầu xuất hiện, tài trợ một cuộc thi lớn. Do đó, netizen cho "bà trùm" muối tôm không nhất thiết phải làm clip khóc lóc, chỉ cần tiếp tục tập trung vào công việc của mình là được.
Được biết, Như Ý đã xây dựng và phát triển thương hiệu muối tôm của riêng mình khoảng 6 năm nay. Từ một đơn vị nhỏ, sản phẩm ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ, có lượt mua khủng trên các sàn thương mại điện tử. Việc tham gia tài trợ ngoài quảng bá sản phẩm trong nước, Như Ý mong muốn bạn bè quốc tế cũng biết đến đặc sản, thương hiệu Việt Nam.
Sau hơn 6 năm phát triển, muối tôm Như Ý luôn là sản phẩm hot trend với lượng tiêu thụ 150.000 sản phẩm các loại mỗi tháng. Ngoài ra cũng xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Đài Loan, Malaysia, Cambodia.
CEO Như Ý chia sẻ, vào năm 2016, cô đã bén duyên với việc bán muối tôm tự làm tại nhà nhờ một lần tình cờ làm muối để dành cho gia đình ăn trái cây, khách đến nhà ăn thử thì ai cũng khen ngon và giới thiệu bạn bè ăn rồi làm quà biếu tặng.
Nắm bắt được thị hiếu của mọi người, cả hai vợ chồng Như Ý quyết định mạo hiểm làm muối để bán. Thế là Muối tôm Như Ý ra đời. Cả hai vợ chồng Như Ý đã tự thuê mặt bằng để làm xưởng, cùng nhau rang muối bằng tay thủ công rồi đưa lên xe gắn máy chạy đi bán ở khắp nơi, các chợ của miền Tây như Tân An, Long An, chợ bến tre, chợ Vĩnh Long.... Vừa bán hàng vừa học cách xây dựng chiến lược từ những bạn bè và anh chị làm bán hàng quen nhau ở các chợ. Mọi thứ nhọc nhằn nhưng cũng tạm gọi là ổn.
Năm 2020, khi dịch Covid bùng phát, mọi thứ trở nên khó khăn nên hai vợ chồng phải trả mặt bằng thu xếp về quê để tránh dịch. Thời gian đó là một thách thức cũng là một cơ hội, với lửa nhiệt huyết và không chấp nhận buông xuôi số phận, hai vợ chồng quyết tâm theo đuổi đam mê. Chồng làm công nhân rang muối, vợ học cách bán hàng qua mạng, bước đầu rất khó khăn nhưng vẫn phải cố gắng.
Thật may mắn vì những cố gắng của cả hai đã nhận được quả ngọt. Tốc độ phát triển vượt bậc của kênh online giúp muối tôm Như Ý sớm tiếp cận được nhiều khách hơn. Bất chấp đại dịch, doanh số bán hàng của bà chủ muối tôm Như Ý vẫn bật vọt lên cao. Trong một thời gian ngắn, doanh số GT (phân phối sản phẩm qua nhà phân phối, đại lý bán sỉ, đại lý bán lẻ, chợ đầu mối và các nơi bán nhỏ lẻ) tăng trưởng vượt bậc.
Hoa hậu Quế Anh bị đồn vô lễ với người lớn, chính chủ tá hỏa ra mặt phân bua T.P14:45:27 21/11/2024Miss Grand Vietnam 2024 - Quế Anh sau hàng loạt ồn ào từ lúc đăng quang, đến lúc thi quốc tế, thì mới đây cô tiếp tục khiến cõi mạng dậy sóng khi bị lan truyền clip bị cho rằng thái độ không tốt với nghệ sĩ đàn anh đàn chị.
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Báo cáo