Elon Musk gây hoang mang khi tuyên bố "Nhật Bản sẽ không còn tồn tại"
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Chiến dịch mang tầm ý nghĩa to lớn về Ngày Môi trường, đã được 1.800 người Việt hưởng ứng rộng rãi trong suốt 4 tuần triển khai. Đây là điểm sáng lớn, thành công rực rỡ khi đã góp phần cùng với toàn cầu vì một hành tinh xanh.
Chiến dịch quy mô toàn cầu "ONE GOOD HABIT, LOVE THE EARTH" do Taiwan Excellence khởi xướng nhằm hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới (05/06) vừa khép lại chặng hành trình đáng nhớ tại điểm dừng chân Việt Nam. Sau 4 tuần triển khai, từ ngày 01/07 - 04/08/2024, chiến dịch thành công khuyến khích gần 1.800 người Việt chủ động xây dựng các thói quen nhỏ nhưng bền vững, thân thiện với môi trường trong sinh hoạt hàng ngày. Từ đó, góp phần cùng các khu vực khác trên thế giới kiến tạo một cộng đồng sống xanh và góp phần đẩy lùi những tác động xấu đến môi trường.
Tại Việt Nam, chiến dịch "ONE GOOD HABIT, LOVE THE EARTH" (tạm dịch: "GÓP 1 THÓI QUEN, BẢO VỆ TRÁI ĐẤT") được triển khai dưới hình thức cuộc thi online tại trang web của Taiwan Excellence đã tạo nên làn sóng thực hành các hành động bền vững. Theo thống kê từ Ban Tổ chức, chiến dịch sở hữu độ phủ lớn trên toàn quốc, thành công thu hút được 1.800 người đã nhiệt tình hưởng ứng chiến dịch. Nhiều người tham gia trong số đó cũng đã năng nổ duy trì hành động bền vững trong liên tiếp 28 ngày, biến chúng trở thành những thói quen tích cực hàng ngày để bảo vệ Trái đất.
Kết thúc 4 chặng thi, kéo dài 28 ngày, 15 cá nhân kiên trì thực hiện thói quen lành mỗi ngày và góp phần lan tỏa "ONE GOOD HABIT, LOVE THE EARTH" thông qua kêu gọi bình chọn và chia sẻ thông tin về chiến dịch đã được vinh danh "Đại sứ yêu Trái đất cùng Taiwan Excellence". Họ trở thành những nhân vật truyền cảm hứng trong nỗ lực bảo vệ môi trường, đồng thời là chủ nhân xứng đáng của sản phẩm giành giải thưởng Taiwan Excellence từ các đơn vị đồng hành của chiến dịch: GIGABYTE; ible; Johnson Fitness & Wellness; mbranfiltra; Renouvo; SCORPIO; TPIsoftware Corporation; TeamGroup.
Chia sẻ về giá trị của chiến dịch đối với người tham gia, Chị Vũ Thanh Thủy - Quán quân "ONE GOOD HABIT, LOVE THE EARTH" cho biết: "Dù chỉ là những hành động nhỏ, nhưng khi thực hiện đều đặn, liên tục, tôi ý thức nhiều hơn về tác động tích cực của chúng đến bản thân và cho môi trường sống. Tôi nghĩ cuộc thi đã trở thành tiền đề quan trọng để nhiều người, trong đó có tôi hình thành những thói quen xanh trong sinh hoạt hàng ngày. Tôi sẽ tiếp tục duy trì những thói quen này kể cả sau khi cuộc thi kết thúc vì chúng là sự thay đổi cần thiết để đảm bảo sự bền vững của hành tinh".
Với kết quả ghi nhận tại Việt Nam, "ONE GOOD HABIT, LOVE THE EARTH" củng cố thành công mà chiến dịch gặt hái được trên phạm vi toàn cầu, bao gồm các khu vực Mỹ, Châu Âu, Nhật bản, Thái Lan, Malaysia và Indonesia, hoàn thành vai trò khuyến khích cộng đồng quốc tế nâng cao nhận thức và hình thành thói quen bảo vệ môi trường. Thành tựu này cũng chính là tiền đề để Taiwan Excellence ấp ủ và triển khai nhiều chiến dịch hướng đến sự phát triển bền vững với quy mô và sức ảnh hưởng mở rộng trong tương lai.
Chia sẻ về chiến dịch, đại diện Taiwan Excellence Brian Lee, Giám đốc bộ phận phát triển Marketing, TAITRA cho biết: "'ONE GOOD HABIT, LOVE THE EARTH' là sự chứng thực cho cam kết của chúng tôi với trách nhiệm xã hội. Với sự quan tâm về các vấn đề môi trường cùng tinh thần sẵn sàng hành động để bảo vệ hành tinh được nâng cao tại những quốc gia mà chiến dịch đặt chân đến, Taiwan Excellence tự hào đã đóng góp một phần công sức giúp tất cả mọi người hướng đến một tương lai bền vững hơn. Kế thừa thành quả hiện tại, Taiwan Excellence sẽ tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao từ Đài Loan, là những công cụ đảm bảo sự tiện nghi, nhưng đồng thời cũng vô cùng thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, là những chiến dịch để lại tác động tích cực như 'ONE GOOD HABIT, LOVE THE EARTH', để hành trình sống bền vững được duy trì đều đặn và lâu dài".
Ngày Môi trường Thế giới được chọn là ngày 5.6 hàng năm, mục đích của Ngày Môi trường Thế giới là tập trung sự chú ý trên toàn thế giới vào tầm quan trọng của môi trường và khuyến khích sự quan tâm chính trị và hành động bảo vệ môi trường.
Sự kiện này làm cho các vấn đề môi trường mang tính nhân văn; trao quyền cho mọi người để trở thành tác nhân tích cực của quá trình phát triển bền vững và bình đẳng; nâng cao hiểu biết của các cộng đồng về vai trò then chốt làm thay đổi hành vi hướng tới các vấn đề môi trường; ủng hộ mối cộng tác để đảm bảo rằng, tất cả các quốc gia và các dân tộc được hưởng một tương lai an toàn và thịnh vượng hơn.
Mỗi năm, Liên Hợp Quốc chọn một thành phố làm nơi tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Môi trường Thế giới. Chính phủ và thành phố nước chủ nhà sẽ hợp tác với UNEP tạo ra bầu không khí cho sự kiện này. Chủ đề, khẩu hiệu và logo sẽ được chọn để làm trọng tâm cho các tài liệu tuyên truyền về Ngày Môi trường Thế giới, cũng như các hoạt động cổ động trên toàn cầu. Trong ngày này, nhân dân trên toàn thế giới sẽ nhận được một thông điệp chính thức của Tổng thư ký Liên Hợp Quốc, trong đó có nêu lên các vấn đề môi trường và bảo vệ môi trường chung trên toàn Thế giới.
Hot girl chơi sốc: Diện bao tải đi siêu thị hút mọi ánh nhìn, lộ điểm lạ Hoàng Anh12:04:45 10/06/2022Đúng là thế hệ genz, đi ra đường điều lạ gì cũng có thể thấy. Mặc váy làm bằng bao tải đi siêu thị, cô gái thu hút nhiều ánh mắt vì cách ăn mặc lạ thường, người khen, người chê tranh cãi dữ dội trên các trang mạng xã hội
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Báo cáo