Nữ trợ lý ngoại tình với David Beckham: Con gái nhà ngoại giao, hối hận việc đã làm, hiện ra sao?
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Trong suốt 6 năm kinh doanh, việc kinh doanh của Victoria Beckham không chỉ không có khởi sắc mà còn trượt dài trong lỗ.
Mới đây, theo thông tin của trang The Guardian, mặc dù đã bắt đầu sự nghiệp kinh doanh thời trang và làm đẹp được 6 năm nhưng thương hiệu của Victoria Beckham vẫn triền miên thua lỗ.
David Beckham đã nhiều lần rót tiền để cứu vớt thương hiệu thời trang trên bờ vực sụp đổ của vợ mình nhưng vẫn không có nhiều khởi sắc. Thậm chí, những người đứng đầu công ty cũng phải thừa nhận, thương hiệu thời trang này cần các cổ đông tiếp tục hỗ trợ tài chính. Vì nếu một ngày nào đó, vợ chồng nhà Becks không còn rót tiền, việc công ty sụp đổ chỉ còn là trong sớm muộn.
Trong suốt 6 năm qua, thương hiệu của Victoria Beckham lỗ triền miên dù đã được ông xã giúp sức
Theo báo cáo mới nhất cho thấy, thương hiệu của Victoria đã lỗ 8,6 triệu bảng Anh (tương đương 11,6 triệu USD) trong năm 2020. Theo đó, con số này đã cải thiện hơn so với khoản lỗ 16,8 triệu bảng Anh (khoảng 22,8 triệu USD) vào năm 2019 nhờ doanh thu từ các sản phẩm làm đẹp cũng như cách phát triển mô hình, giúp các sản phẩm từ thương hiệu được bán ra nhiều hơn. Trong năm 2021, thương hiệu tiếp tục vướng phải khó khăn khi chịu ảnh hưởng của dịch COvid-19.
Cửa hàng của Victoria đìu hiu trước lệnh phong tỏa vì ảnh hưởng của dịch Covid-1
Trước tình hình dịch bệnh, hàng loạt cửa hàng phải đóng cửa, giá trung bình của sản phẩm đã phải giảm 40% cũng như chuyển sang bán các loại quần áo mặc bình thường cùng các loại vải đơn giản hơn nhằm mở rộng tệp khách hàng.
Trước việc doanh số bán quần áo bị sụt giảm cùng với việc giảm số lượng du khách quốc tế đến Anh, không chỉ các cổ đông mà David Beckham đã phải rót hàng triệu bảng Anh đề duy trì hoạt động của thương hiệu trong thời kỳ đại dịch khi bị không ít ảnh hưởng trước các lệnh hạn chế, phong tỏa.
Trải qua gần một thập kỷ phát triển thương hiệu, thương hiệu Victoria Beckham của bà xã danh thủ tuyển Anh - David Beckham có rất nhiều thay đổi mang tính dấu ấn.
Tuy có nhiều cải thiện và nỗ lực nhưng hoạt động kinh doanh của thương hiệu không có khởi sắc.
Có thể thấy, sau 13 năm kể từ ngày lập thương hiệu riêng mang tên mình, trái với thành công vang dội khi ra mắt vào năm 2008, ở thời điểm hiện tại, bà xã của cựu danh thủ Anh đang bị coi là kẻ thất bại khi nhãn hàng do cô sáng lập liên tục thua lỗ trong suốt 6 năm, ước tính lên đến 56,7 triệu bảng (76,7 triệu USD).
Đáng nói, chỉ vài năm trước, cô đã được vinh danh là Nhà thiết kế thời trang nữ của năm tại lễ trao giải WGSN Global Fashion Awards 2012.
Lý giải cho việc kinh doanh thua lỗ, bạn bè của Victoria Beckham nhận định: "Cô ấy làm việc rất chăm chỉ. Cô ấy làm việc cật lực vì nó, rất trách nhiệm và cực kỳ đam mê với nó...", "Bản thân Vic cũng có thể được xem là một fashionista của thế giới. Nhưng có lẽ cô đã hơi thiếu một tố nhất của nhà thiết kế thời trang, đó là thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng. Các mẫu thời trang của Victoria Beckham mang đậm dấu ấn của Vic. Và vì thế nó thu hút, được đánh giá tốt nhưng không thật phù hợp với nhiều người, không có cá tính, thiếu dẫn dắt và thậm chí là thiếu... sáng tạo".
Các mẫu thời trang của Victoria Beckham mang đậm dấu ấn của cá nhân cô.
Các chuyên gia lĩnh vực thời trang cũng đưa ra ý kiến về vấn đề này: "Thương hiệu Victoria Beckham Brand thua lỗ không phải vì mẫu mã, quản trị, truyền thông mà phần lớn sự chênh lệch giá cả trong thị trường. Giá cả sản phẩm quá đắt đỏ so với đẳng cấp thương hiệu".
Các chuyên gia cho rằng dù nổi tiếng, sở hữu tệp khách hàng hạng sang thì về mặt bản chất Victoria Beckham Brand vẫn không phải là một hãng thời trang có uy tín, có bề dày thương hiệu trong lĩnh vực này. Không phải là một thương hiệu dẫn đầu, tạo ra các câu chuyện dấu ấn. Chính vì thế, để bán một sản phẩm không có cá tính, thiếu đột phá với giá ngang với những thương hiệu xa xỉ khác là điều khó khăn.
Không ít người khuyên cựu ngôi sao nhạc pop nên tạm dừng công việc kinh doanh thời trang để bảo vệ hình ảnh mà cô xây dựng trong thập kỷ qua. Ngoài ra, giới thạo tin cho biết, việc kinh doanh thua lỗ cũng là một trong những nguyên nhân khiến Giám đốc thiết kế Ilaria Icardi - người được xem như "bộ não sáng tạo" của Victoria Beckham Ltd. - tách khỏi thương hiệu.
Trợ lý ngoại tình với David Beckham lên tiếng, yêu cầu tình cũ hành xử đàn ông hơn và xin lỗi vợ Thảo Mai17:43:54 11/10/2023Người trợ lý được cho là đã có mối quan hệ mờ ám với danh thủ David Beckham đã có phản ứng chính thức đầu tiên sau khi liên tục bị réo tên trên mạng xã hội sau khi loạt phim tài liệu về gia đình Beckham ra mắt công chúng.
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Báo cáo