Yoona (SNSD) "nên duyên" với Junho (2PM) trong phim mới khiến netizen bấn loạn
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Dù giành chiến thắng trên show âm nhạc nhưng độ nhận diện của TREASURE tại Hàn vẫn chưa quá cao.
Boygroup tân binh nổi bật của Kpop Gen 4 - TREASURE vừa chính thức trở lại đường đua Kpop vào ngày 15/2 vừa qua với mini album The Second Step: Chapter One cùng ca khúc chủ đề JIKJIN. Trước thềm comeback, TREASURE trở thành chủ đề hot trên MXH xứ Hàn vì thông tin YG chi mạnh tay hơn 500 triệu won (tương đương gần 9,5 tỷ đồng), đồng thời chiêu mộ cựu giám đốc lễ trao giải MAMA về sản xuất MV cho nhóm. Sự ưu ái bất ngờ của YG dành cho TREASURE khiến nhiều Kpop fan tin rằng nhóm chuẩn bị có màn trở lại bùng nổ, ghi dấu ấn tiếp bước thế hệ đàn anh.
Tuy nhiên, đúng như câu nói "hy vọng nhiều, thất vọng nhiều bấy nhiêu". MV JIKJIN dù được đầu tư hoành tráng vẫn không để lại nhiều ấn tượng trong lòng non-fan, đặc biệt là đối với khán giả Hàn. Bằng chứng là thứ hạng của JIKJIN trên trang nghe nhạc trực tuyến MelOn cực kỳ lẹt đẹt, sau 1 ngày phát hành chỉ dừng chân tại #418 cùng vỏn vẹn 18.000 ULs (Unique Listeners: lượng người nghe độc nhất).
Thứ hạng digital thấp đến khó tin của TREASURE làm thổi bùng lên nhiều tranh cãi. Một mặt, cư dân mạng đánh giá rằng YG đã quá đề cao boygroup tân binh của mình, khoác lên người nhóm chiếc áo rộng mà không tự "lượng sức" xem "gà cưng" của mình có tiềm năng đến đâu. Con số 10 tỷ có thể giúp nhiều nhóm khác tại YG phát triển, sinh lời nhưng đó nhất định không phải là TREASURE.
Mặt khác, rất nhiều netizen "tỉnh táo" nhận xét rằng thành tích nhạc số thấp là điểm chung của hầu hết boygroup Gen 4. Số lượng nhóm nam mạnh về digital của Kpop thế hệ ngày nay quả thật đếm trên đầu ngón tay. Hơn nữa, chặng đường quảng bá JIKJIN của TREASURE chỉ vừa mới bắt đầu, đường còn dài và nhóm còn nhiều cơ hội để lội ngược dòng. Việc kết luận "gà cưng" nhà YG "flop" tại thời điểm này có chăng là quá vội vàng?
Ngoài ra, người hâm mộ còn phản pháo lời mỉa mai rằng YG đầu tư 10 tỷ cho TREASURE là "phí của giời" bằng thông tin nhóm "cá kiếm" hơn 4 tỷ won (tương đương 82 tỷ đồng) tại thị trường Nhật Bản chỉ trong nửa đầu năm 2021. Fan chốt hạ đanh thép: Đó là tiền do TREASURE làm ra nên nhóm xứng đáng được hưởng mọi điều kiện tốt nhất cho lần trở lại này.
Quả thật, việc YG đầu tư mạnh tay cho TREASURE mà thành tích của nhóm không như mong đợi có thể khiến nhiều người chưng hửng. Nhưng xét đến việc TREASURE vẫn còn là tân binh, lại mất tăm mất tích tại Kpop suốt 1 thời gian dài, 10 tỷ có thể xem như con số "bù đắp", đồng thời là "nước cờ" từ ông lớn nhằm giúp nhóm bước đầu gia tăng độ phổ biến trong cộng đồng Kpop fan.
Mới đây, TREASURE đã chứng minh con số 10 tỷ mà công ty bỏ ra đầu tư cho nhóm là xứng đáng khi giành chiến thắng trước đàn chị Taeyeon ( SNSD).
Cụ thể, trong show Music Bank phát sóng ngày 25/2, 2 cái tên được tranh cúp No.1 là Taeyeon (SNSD) và TREASURE. Cả 2 nhóm nhạc đều mới có màn trở lại đầy khả quan. Nếu như TREASURE có MV bạc tỷ JIKJIN thì Taeyeon một lần nữa khiến dân tình nức nở về kỹ năng hát và sự biến hoá không ngừng trong concept với INVU. Vị trí số 1 tại Music Bank đã gọi tên TREASURE.
Đây là chiếc cúp chiến thắng thứ 2 của TREASURE trong đợt quảng bá JIKJIN. TREASURE không có mặt quảng bá tại Music Bank nên người hâm mộ không thể thưởng thức màn hát live encore đến từ vị trí của đàn em BLACKPINK.
Bên cạnh những lời chúc mừng chiến thắng, nhiều Knet lại bất ngờ cho biết rằng mình không hề biết đến cái tên TREASURE. Mặc dù là nhóm nhạc xuất thân từ ông lớn YG nhưng xem ra tên tuổi của TREASURE còn khá lạ lẫm với fan Hàn. Việc điểm nhạc số quá thấp mà vẫn đạt cúp cũng khiến nhiều người không mấy hài lòng trước chiến thắng của TREASURE.
Có thể mức độ phổ biến của nhóm chưa đủ lớn tại Hàn nhưng việc TREASURE chiến thắng tại Music Bank là điều hoàn toàn xứng đáng, đúng với những tiêu chí về điểm số mà show âm nhạc này đưa ra. Đặc biệt, album THE SECOND STEP: CHAPTER ONE của TREASURE đạt số lượng bán ra ấn tượng, giúp nhóm đạt đến 4425 điểm trong tuần này.
Về JIKJIN, đây là MV được ông lớn YG đầu tư số tiền lên đến 500 triệu won (gần 9,5 tỷ đồng) cho chi phí sản xuất. Độ chơi lớn của YG cứ phải gọi là "đỉnh của chóp" khiến dân tình không khỏi trầm trồ.
Taeyeon (SNSD) gây sốc khi khoe đồ vật "cấm kỵ" trên livestream, sự thật khiến fan bật ngửa An Nhi21:42:00 25/02/2022Taeyeon (SNSD) suýt gây tranh cãi vì một món đồ vật xuất hiện trên livestream. Sau quãng thời gian dài vắng bóng, cuối cùng Taeyeon (SNSD) đã trở lại với album mới INVU. Mới đây nhất, cô đã tham gia livestream mukbang cùng Key (SHINee) và YouTuber Haetnim. Tại đây, nữ idol đã...
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Báo cáo