Tài xế dựng chuyện tố mẹ trẻ bỏ quên con nhỏ trên xe bị gia đình kiên quyết kiện tới cùng
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip do anh T chia sẻ. Theo đó, anh T mua một phần cá kho giá 224k tại một cửa hàng thực phẩm sạch trên đường Ngụy Như Kon Tum (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội), khi mang về nhà ăn thì phải hiện giòi bò lúc nhúc trong khúc cá.
Quá kinh hãi, anh T. đã quay lại đoạn clip ghi lại sự việc, đồng thời phản ánh ngay với nhân viên cửa hàng.
Chia sẻ trên báo chí, anh T bức xúc: "Do con ăn tối nhà ngoại, một mình tôi ăn, được một vài miếng tự nhiên thấy mấy đầu que nhô lên khỏi mình cá (khúc đuôi), tôi nhìn kỹ thấy bất thường và tách miếng cá ra... thì thật kinh khủng: Giòi lúc nhúc. Tôi phải lao vào nhà vệ sinh móc họng. Sốc thực sự nhưng tôi quyết định quay clip lại để phản ánh lại với cơ sở mong có lời giải thích".
Tuy nhiên, một nhân viên nhắn tin sẽ hỏi lại nhà cung cấp, tuy nhiên anh T cho rằng, anh không mua cá ở nhà cung cấp mà mua ở chính cửa hàng. Sau đó, một nhân viên có gọi điện thoại cho anh T, song vẫn không có lời giải thích xác đáng về quy trình dẫn đến việc dòi bò lúc nhúc trong cá.
Anh T. cho biết gia đình anh hay mua đồ của hệ thống cửa hàng Cleverfood trên phố Nguỵ Như Kon Tum (Thanh Xuân, Hà Nội). Do bận rộn công việc nên khoảng 6-7h tối 2/4 gia đình anh T. đã đặt đồ qua điện thoại.
Đơn hàng của anh gồm 8 món: Dưa hấu Sài Gòn không hạt, Cua tinh chất Bà Bích, rau ăn lá HTX Đông Xuân, ớt cay Đông Xuân, cà chua Rasa, giò xào Mường Lò, sườn lợn thăn, cá kho Cầu Đất. Tổng hoá đơn anh Tuyền phải trả là 690.000 đồng bao gồm cả ship.
Tuy nhiên sau khi phản ánh, anh T. nhận được câu trả lời là "do phía nhà cung cấp", cửa hàng sẽ hoàn tiền. Anh không hài lòng với cách giải quyết này, mong muốn được gặp giám đốc và nhận được lời cam kết "không kinh doanh thiếu trách nhiệm nữa".
Đến chiều 3/4, nhân viên cửa hàng xác nhận có nhận được phản ánh của khách hàng về việc cá kho có giòi. Tuy nhiên, người này cho biết "cửa hàng trưởng hiện đi họp chưa thể trả lời vụ việc".
Anh Tuyền nêu câu hỏi: "Tôi không mua đồ ăn từ nhà cung cấp của cửa hàng Cleverfood mà từ chính họ cơ mà. Tại sao họ lại giải thích như thế".
Anh Tuyền băn khoăn:"Nhân viên này có thừa nhận cá để 3 hôm, trong khi lúc đặt các bạn bảo cá trong ngày. Như thế là sao?".Câu hỏi được đặt ra là: Nguồn gốc cá tại đây có đúng như cam kết mà cửa hàng đưa ra? Thời gian có đảm bảo chỉ trong ngày như cửa hàng đã cam kết?.
Đến tối cùng ngày trên trang Fanpage, CleverFood - chuỗi thực phẩm sạch tại Hà Nội vừa phát thông báo tạm dừng bán hàng toàn hệ thống từ ngày 4/4 đến hết ngày 6/4 sau sự cố lỗi sản phẩm cá kho tại cửa hàng trên phố Nguỵ Như Kon Tum, quận Thanh Xuân.
Thời gian này, CleverFood sẽ kiểm tra, rà soát lại chất lượng toàn bộ sản phẩm, hàng hoá và các quy trình liên quan nhằm bảo đảm không có trường hợp tương tự xảy ra và vì lợi ích của người tiêu dùng. Đồng thời đào tạo lại nhân sự "để không có những sản phẩm kém chất lượng đến tay khách hàng".
"CleverFood cam kết luôn làm tất cả những gì có thể", thông báo nêu.
Vị này cũng gửi lời xin lỗi tới anh N.V.T. - người phản ánh khúc cá kho có giòi và toàn bộ khách hàng.
"Tôi đã buông lỏng các khâu bảo quản và đào tạo nhân sự dẫn đến các lỗi về sản phẩm gần đây, đặc biệt là vụ việc cá kho bị lỗi mà anh N.V.T. mua phải. Vì chỉ nghĩ cho việc của mình, nên khi gặp anh T. để xin lỗi tôi đã không quan tâm hỏi han sức khỏe và tinh thần của anh", đại diện CleverFood viết.
CleverFood cho biết sẽ đón nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm không đạt chất lượng trong thời gian qua, từ đó sẽ khắc phục, bảo hành 100% giá trị sản phẩm.
"Chúng tôi cam kết sẽ luôn đặt sức khoẻ người tiêu dùng lên trên lợi ích kinh doanh. Một lần nữa tôi gửi lời xin lỗi chân thành tới anh T. và khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ CleverFood trong thời gian qua!", vị đại diện cho hay.
Trước đó sau khi nhận được phản ánh về sự việc ông Kiều Đình Cảnh, Đội trưởng Đội QLTT số 12 cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin đã cử cán bộ trực tiếp tới cửa hàng trên để kiểm tra làm rõ những thông tin đăng tải trên mạng xã hội.
Tài xế công nghệ kêu gọi tẩy chay app đồ ăn N vì bị ép ghép đơn và cướp trắng tiền thưởng team youtuber11:45:01 18/04/2021Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện bài chia sẻ dài của tài khoản U.I - được cho là tài xế của một ứng dụng công nghệ giao đồ ăn khiến nhiều người xôn xao. Bởi không phải để tố khách bom đơn hay kể khổ về nghề nghiệp, mà vị...
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Báo cáo