CleverFood đóng cửa toàn bộ hệ thống sau sự cố giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho

team youtuber17:30 04/04/2021

 4  |  0 Thảo luận  |  Báo cáo

Theo dõi trên

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip do anh T chia sẻ. Theo đó, anh T mua một phần cá kho giá 224k tại một cửa hàng thực phẩm sạch trên đường Ngụy Như Kon Tum (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội), khi mang về nhà ăn thì phải hiện giòi bò lúc nhúc trong khúc cá.

Quá kinh hãi, anh T. đã quay lại đoạn clip ghi lại sự việc, đồng thời phản ánh ngay với nhân viên cửa hàng.

Chia sẻ trên báo chí, anh T bức xúc: "Do con ăn tối nhà ngoại, một mình tôi ăn, được một vài miếng tự nhiên thấy mấy đầu que nhô lên khỏi mình cá (khúc đuôi), tôi nhìn kỹ thấy bất thường và tách miếng cá ra... thì thật kinh khủng: Giòi lúc nhúc. Tôi phải lao vào nhà vệ sinh móc họng. Sốc thực sự nhưng tôi quyết định quay clip lại để phản ánh lại với cơ sở mong có lời giải thích".

Tuy nhiên, một nhân viên nhắn tin sẽ hỏi lại nhà cung cấp, tuy nhiên anh T cho rằng, anh không mua cá ở nhà cung cấp mà mua ở chính cửa hàng. Sau đó, một nhân viên có gọi điện thoại cho anh T, song vẫn không có lời giải thích xác đáng về quy trình dẫn đến việc dòi bò lúc nhúc trong cá.

CleverFood đóng cửa toàn bộ hệ thống sau sự cố giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho - Hình 1

Anh T. cho biết gia đình anh hay mua đồ của hệ thống cửa hàng Cleverfood trên phố Nguỵ Như Kon Tum (Thanh Xuân, Hà Nội). Do bận rộn công việc nên khoảng 6-7h tối 2/4 gia đình anh T. đã đặt đồ qua điện thoại.

CleverFood đóng cửa toàn bộ hệ thống sau sự cố giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho - Hình 2

Đơn hàng của anh gồm 8 món: Dưa hấu Sài Gòn không hạt, Cua tinh chất Bà Bích, rau ăn lá HTX Đông Xuân, ớt cay Đông Xuân, cà chua Rasa, giò xào Mường Lò, sườn lợn thăn, cá kho Cầu Đất. Tổng hoá đơn anh Tuyền phải trả là 690.000 đồng bao gồm cả ship.

Tuy nhiên sau khi phản ánh, anh T. nhận được câu trả lời là "do phía nhà cung cấp", cửa hàng sẽ hoàn tiền. Anh không hài lòng với cách giải quyết này, mong muốn được gặp giám đốc và nhận được lời cam kết "không kinh doanh thiếu trách nhiệm nữa".

CleverFood đóng cửa toàn bộ hệ thống sau sự cố giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho - Hình 3

Đến chiều 3/4, nhân viên cửa hàng xác nhận có nhận được phản ánh của khách hàng về việc cá kho có giòi. Tuy nhiên, người này cho biết "cửa hàng trưởng hiện đi họp chưa thể trả lời vụ việc".

Anh Tuyền nêu câu hỏi: "Tôi không mua đồ ăn từ nhà cung cấp của cửa hàng Cleverfood mà từ chính họ cơ mà. Tại sao họ lại giải thích như thế".

Anh Tuyền băn khoăn:"Nhân viên này có thừa nhận cá để 3 hôm, trong khi lúc đặt các bạn bảo cá trong ngày. Như thế là sao?".Câu hỏi được đặt ra là: Nguồn gốc cá tại đây có đúng như cam kết mà cửa hàng đưa ra? Thời gian có đảm bảo chỉ trong ngày như cửa hàng đã cam kết?.

Đến tối cùng ngày trên trang Fanpage, CleverFood - chuỗi thực phẩm sạch tại Hà Nội vừa phát thông báo tạm dừng bán hàng toàn hệ thống từ ngày 4/4 đến hết ngày 6/4 sau sự cố lỗi sản phẩm cá kho tại cửa hàng trên phố Nguỵ Như Kon Tum, quận Thanh Xuân.

Thời gian này, CleverFood sẽ kiểm tra, rà soát lại chất lượng toàn bộ sản phẩm, hàng hoá và các quy trình liên quan nhằm bảo đảm không có trường hợp tương tự xảy ra và vì lợi ích của người tiêu dùng. Đồng thời đào tạo lại nhân sự "để không có những sản phẩm kém chất lượng đến tay khách hàng".

"CleverFood cam kết luôn làm tất cả những gì có thể", thông báo nêu.

Vị này cũng gửi lời xin lỗi tới anh N.V.T. - người phản ánh khúc cá kho có giòi và toàn bộ khách hàng.

"Tôi đã buông lỏng các khâu bảo quản và đào tạo nhân sự dẫn đến các lỗi về sản phẩm gần đây, đặc biệt là vụ việc cá kho bị lỗi mà anh N.V.T. mua phải. Vì chỉ nghĩ cho việc của mình, nên khi gặp anh T. để xin lỗi tôi đã không quan tâm hỏi han sức khỏe và tinh thần của anh", đại diện CleverFood viết.

CleverFood cho biết sẽ đón nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm không đạt chất lượng trong thời gian qua, từ đó sẽ khắc phục, bảo hành 100% giá trị sản phẩm.

CleverFood đóng cửa toàn bộ hệ thống sau sự cố giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho - Hình 4

"Chúng tôi cam kết sẽ luôn đặt sức khoẻ người tiêu dùng lên trên lợi ích kinh doanh. Một lần nữa tôi gửi lời xin lỗi chân thành tới anh T. và khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ CleverFood trong thời gian qua!", vị đại diện cho hay.

Trước đó sau khi nhận được phản ánh về sự việc ông Kiều Đình Cảnh, Đội trưởng Đội QLTT số 12 cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin đã cử cán bộ trực tiếp tới cửa hàng trên để kiểm tra làm rõ những thông tin đăng tải trên mạng xã hội.

CleverFood đóng cửa toàn bộ hệ thống sau sự cố giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho - Hình 5

CleverFood đóng cửa toàn bộ hệ thống sau sự cố giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho - Hình 6

Bạn có THÍCH bài viết này chứ?
Không

Chủ đề liên quan

Tài xế dựng chuyện tố mẹ trẻ bỏ quên con nhỏ trên xe bị gia đình kiên quyết kiện tới cùng

team youtuber17:53:19 31/03/2021
Người này cho biết đã gửi lời xin lỗi và mong muốn được tha thứ. Tuy nhiên về phía gia đình khách hàng vẫn kiên quyết phải xử lý thật nặng và đến cùng. Trên mạng xã hội đang chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại hình ảnh tài xế taxi cùng với một em bé đang ngồi ở...

 1  |  0 Thảo luận  |  

Khách hàng mua cà phê nhưng không có ống hút, bắt chủ quán quỳ xuống xin lỗi

Minh Ngọc15:30:01 30/04/2024
Mới đây, Kênh phát thanh và truyền hình quốc gia Hàn Quốc - SBS đã đưa tin về một vụ việc gây phẫn nộ xảy ra vào ngày 04/04 vừa qua tại thành phố Siheung, tỉnh Kyunggi-do (Hàn Quốc).

 3  |  1 Thảo luận  |  

Nam thực khách bị chủ quán ném dĩa mì vào mặt, CĐM vội "ném đá" nhưng "lặng người" khi biết sự thật

Quỳnh Quỳnh18:57:59 09/11/2023
Trên mạng xã hội gần đây lan truyền đoạn clip một nam thực khách bị chủ quán mì ném cả dĩa mì vào mặt. Sự việc trên khiến dân tình đồng loạt thả phẫn nộ. Thế nhưng, khi sự thật được phơi bày, ai nấy đều vội quay xe xin lỗi chủ quán.

 2  |  0 Thảo luận  |  

Xôn xao nhà hàng tại TP.HCM để nhân viên phục vụ "đút thức ăn, lau miệng" cho khách

An Nhi17:40:48 25/07/2023
Đoạn video được đăng tải ghi lại cảnh nhân viên của một nhà hàng tại TP.HCM đã phục vụ bò dát vàng cho một vị khách. Đáng nói, người này còn đút thức ăn, lau miệng cho khách hàng gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

 3  |  0 Thảo luận  |  

Cô gái mặc tuềnh toàng vào nhà hàng cao cấp, nhân viên tỏ thái độ "mẹ thiên hạ", hằn học với khách

Min19:28:00 05/06/2023
Bởi vì vẻ bề ngoài không được trau chuốt mà cô gái trẻ nhận về ánh mắt khinh thường từ nhân viên phục vụ. Quá bức xúc vì bỏ ra số tiền lớn nhưng nhận về thái độ khinh thường của nhân viên, vị khách này đã đăng đàn tố giác.

 5  |  0 Thảo luận  |  

Sacombank tố ngược khách hàng trong vụ ngân hàng làm mất 47 tỷ tiền gửi

Anh Anh18:13:27 17/03/2023
Sacombank cho biết đã kiểm tra toàn bộ hồ sơ và phát hiện có bằng chứng vay mượn, hợp tác làm ăn ngoài xã hội giữa bà Dương và một số cá nhân nguyên là cán bộ nhân viên phòng giao dịch Cam Ranh, thuộc chi nhánh Khánh Hòa trong nhiều năm.

 1  |  0 Thảo luận  |  

Nữ phục vụ sân golf bị Chủ tịch tập đoàn BĐS 'tác động' tiết lộ bất ngờ, Hiệp hội Golf lên tiếng

Jennie08:17:30 12/12/2022
Cũng theo chị L., sau khi đi viện điều trị, người đại diện của phía ông D. cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi, bày tỏ sự hối tiếc về hành động thiếu chuẩn mực trong lúc nóng giận, cũng như có lời xin lỗi chị và tỏ rõ thiện chí khi có những hỗ trợ kinh phí để điều...

 1  |  0 Thảo luận  |  

Vụ thảm kịch Itaewon: Hé lộ nhiều chi tiết gây sốc

Jennie07:40:10 07/11/2022
Theo dữ liệu của SMPA, 4 đội cảnh sát còn lại tới hiện trường trong khoảng thời gian từ 23h50 ngày 29/10 tới 1h14 ngày 30/10. SMPA cũng cho biết ông Lee Im-Jae đã đến đồn cảnh sát Itaewon vào 23h05 ngày 29/10, tức khoảng 50 phút sau cuộc gọi cuối cùng

 3  |  0 Thảo luận  |  

Thảm kịch Itaewon: Cô gái Việt kể lý do thoát nạn hy hữu, chạnh lòng cảnh mọi người tìm thân nhân

Hoàng Phúc14:49:02 31/10/2022
Thảm kịch Itaewon đã trở thành nỗi ám ảnh với rất nhiều người. Những ai thoát khỏi đám đông đêm ấy đều cảm thấy mình quá may mắn. Trong đó có không ít người tránh được sự cố nhờ những lý do hết sức hy hữu

 2  |  0 Thảo luận  |  

Toàn cảnh lũ quét kinh hoàng, cuốn trôi nhà, xe tại Nghệ An, Hà Tĩnh

Hoàng Anh16:39:28 02/10/2022
Sau khi bão Noru tiến vào miền Trung phá hủy nhiều công trình, nhà của thì mọi thứ dường như chưa hề dừng lại khi sau 2 ngày hiện tượng lũ lụt đang hoành hành nhiều khu vực, mà Nghệ An, Hà Tĩnh đang là 1 trong những tỉnh chịu hậu quả nghiêm trọng nhất

 3  |  0 Thảo luận  |  

Nguyễn Ngọc Ký - Thầy giáo viết chữ bằng chân qua đời sau 29 năm chiến đấu với bệnh tật

Jennie09:58:49 28/09/2022
Trong cuộc đời và quá trình rèn luyện, cống hiến của mình, thầy được Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa vào những trang sách giáo khoa như lời động viên, khích lệ cần có ý chí nghị lực, quyết tâm cũng như hãy tin vào chính mình

 5  |  0 Thảo luận  |  

Vụ hơn 50 người Việt tháo chạy khỏi casino Campuchia: Yêu cầu giao nộp thêm 11 công dân

Jennie15:06:37 18/09/2022
Đến cuối giờ chiều 17/9, cảnh sát Campuchia đã yêu cầu công ty trên giao nộp thêm 11 công dân Việt Nam, nâng tổng số người liên quan tới vụ việc lên 67 người. Nguyên nhân cuộc đào tẩu được cho là do nhóm lao động tại casino xảy ra mâu thuẫn với ông chủ nên rủ nhau bỏ chạy...

 2  |  0 Thảo luận  |  

miss universe 2024quang linh - thùy tiênlý tử thấtkim tiểu longrosécô bé tí hon