Rosé lên ngôi: CĐM 'nổ tung', sự thật Karina và Jin nhường ngôi cho Rosé?
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Khi năm 2024 sắp kết thúc, BLACKPINK một lần nữa chứng minh sức ảnh hưởng của mình trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc khi đứng đầu "Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu" dành cho nhóm nhạc nữ vào tháng 12.
Nhóm nhạc đã thống trị bảng xếp hạng với 13,4 triệu điểm, hơn vị trí thứ hai 9 triệu điểm. Theo thứ tự giảm dần, Top 30 trên "Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu" dành cho nhóm nhạc nữ vào tháng 12 như sau: BLACKPINK, aespa, IVE, LE SSERAFIM, TWICE, Red Velvet, (G)I-DLE, ILLIT, OH MY GIRL, FIFTY FIFTY, NMIXX, BABYMONSTER, ITZY, STAYC, Girls' Generation, MAMAMOO, izna, tripleS, H1-KEY, MEOVV, Kep1er, Apink, KISS OF LIFE, cignature, WJSN, VIVIZ, Dreamcatcher, Girl's Day, SAY MY NAME và KATSEYE.
Mặc dù không có hoạt động nhóm nào được diễn ra trong năm 2024, nhưng BLACKPINK đã thống trị một quý trong năm, đứng đầu bảng xếp hạng vào tháng 1, tháng 11 và tháng 12. BLACKPINK đã cố gắng duy trì sự liên quan và mức độ phổ biến của mình thông qua các hoạt động solo liên tiếp của các thành viên với thành công lớn. Đặc biệt, việc tung ra album solo gần đây của Rosé đã gây chấn động ngành công nghiệp âm nhạc. Đồng thời, BLACKPINK đang hướng đến sự trở lại với âm nhạc và thực hiện chuyến lưu diễn vào năm 2025.
Trước đó, fanpage BLACKPINK đã đăng tải tấm poster thông báo MV How You Like That sau hơn 4 năm ra mắt đã chính thức cán mốc 1,3 tỷ lượt xem trên nền tảng YouTube. Mặc dù đây không phải lượng view cao nhất mà BLACKPINK đạt được trên YouTube, nhưng đã cho thấy được rằng các sản phẩm âm nhạc của nhóm vẫn có dấu hiệu tăng trưởng theo từng ngày.
Bằng chứng là bên cạnh How You Like That, ít ngày trước BLACKPINK cũng thông báo rằng MV AS IF IT'S YOUR LAST ra mắt năm 2017 cũng vừa chạm mốc con số 1,4 tỷ view cực ấn tượng trên YouTube.
Hay trước đó, vào tháng 8 vừa qua, MV Kill This Love của nhóm cũng đã chính thức chạm mốc 2 tỷ lượt xem trên nền tảng YouTube sau hơn 5 năm phát hành. Những con số "khủng long" này chính là tín hiệu đáng mừng cho màn comeback sắp tới của BLACKPINK, minh chứng rằng các sản phẩm âm nhạc của nhóm vẫn có sức hút mãnh liệt trong lòng người hâm mộ dù đã ra mắt nhiều năm.
Về những hoạt động trong năm 2025, thành viên Rosé tiết lộ về nhóm: "Năm tới, chúng tôi đang có kế hoạch phát hành một album và đi lưu diễn". Thông báo của Rosé đã trả lời cho sự mong đợi của người hâm mộ về một album mới với tư cách là một nhóm hoàn toàn đoàn kết.
Sau chia sẻ từ chủ nhân hit APT., YG Entertainment cũng công bố kế hoạch năm 2025 dành cho các nghệ sĩ trực thuộc công ty trong video có sự góp mặt của nhà sáng lập Yang Hyun Suk, đăng trên YouTube ngày 2/12.
Ông Yang cho biết sẽ khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BlackPink trong năm mới, nhưng không cung cấp chi tiết lịch trình.
Trên trang website của YG mang tên YG Life (trang web chuyên đưa tin tức về hoạt động của nghệ sĩ), YG cho biết: "Năm ngoái, BLACKPINK đã ký hợp đồng hoạt động nhóm đầy đủ với YG ENTERTAINMENT và vượt qua "lời nguyền bảy năm. Mặc dù các thành viên hoạt động riêng lẻ tại ODDATELIER (Jennie), BLISSOO (Jisoo), LLOUD (Lisa) và THEBLACKLABEL (Rosé) nhưng các hoạt động của họ như một nhóm hoàn chỉnh sẽ tiếp tục dưới YG".
YG chia sẻ thêm trong bài viết: "Nếu năm nay là năm hoạt động solo của các thành viên thì năm sau, họ sẽ lại tạo cơn địa chấn toàn cầu với tư cách là BLACKPINK. Sự kết hợp mà họ thể hiện với tư cách là một nhóm hoàn chỉnh đang vô cùng được mong đợi. Đặc biệt là sau khi kết thúc chuyến world tour vòng quanh thế giới gần đây nhất với lượng khán giả khổng lồ lên tới 1,5 triệu người".
Ngoài ra, YG còn nhấn mạnh: "Mặc dù sự khủng hoảng được đề cập đến việc do phụ thuộc vào BLACKPINK và việc đàm phán lại hợp đồng solo của các thành viên không thành công nhưng kế hoạch hoạt động ấn tượng trong năm 2025 đã xua tan những lo ngại này".
BLACKPINK "đá đổ" aespa, IVE để giữ vững top 1, một mình Rosé nâng tầm cả nhóm Gia Nhi21:30:56 09/12/2024Viện Nghiên cứu danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 12 dành cho các nhóm nhạc nữ Kpop. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
0 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Báo cáo