BLACKPINK chính thức tung tin mật về 'Pink Venom' vào đúng ngày kỉ niệm 6 năm debut
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Blackpink chuẩn bị ra MV mới, đông đảo fan tin chắc rằng sản phẩm này cũng được đầu tư "khủng" không kém những lần "ra lò" trước của cô nàng. Nhìn lại loạt MV tỉ view của Blackpink có thể thấy sự mạnh tay trong việc chi tiền của YG Entertainment.
"DDU DU DDU DU" phát hành tháng 6/2018 khiến cả Kpop choáng ngợp bởi mức độ hoành tráng, "đắt sắt ra miếng". Tính đến tháng 7/2022, MV đã vượt mốc 1,9 tỉ lượt truy cập - mang lại số tiền khủng cho Blackpink.
MV có hình ảnh, màu sắc rực rỡ. Đạo cụ đắt đỏ. Được biết, tất cả bối cảnh quay MV đều được dàn dựng thật 100%, không dùng đến kỹ xảo để "biến hình". Chiếc xe tăng nạm đá làm đạo cụ cho sự xuất hiện của Jennie, tuy không được tiết lộ cụ thể về con số đầu tư, nhưng nhìn đã thấy sự lộng lẫy và chịu chơi của YG Entertainment. Hiệu ứng của chiếc xe tăng nạm đá lấp lánh đã làm nổi bật sự lộng lẫy, sang chảnh của Jennie trong từng khung hình.
Jennie còn chia sẻ, xe tăng đính đá lấp lánh đó có người lái, chứ không phải mô hình dựng lên.
Sau 4 năm, MV "DDU DU DDU DU" vẫn là thành tích nổi bật bậc nhất của Blackpink. Năm 2019, nhóm ra mắt "Kill this love", hiện MV này cũng đã đạt 1,6 tỉ lượt xem. Đây cũng là MV được dàn dựng bối cảnh công phu, 100% là thật. Những phân cảnh ấn tượng như đoạn nhảy trong bẫy sắt trái tim hay hiệu ứng nổ với những mảnh vỡ bay lên, đều được thực hiện thật.
Tháng 6/2020, Blackpink ra mắt MV "How you like that" tiếp tục gây choáng ngợp với màu sắc rực rỡ, hình ảnh đẹp mắt, âm nhạc bắt tai. Tính đến tháng 7/2022, MV "How you like that" đã đạt 1,1 tỉ lượt xem. Ngay khi ra mắt, MV đã xô đổ nhiều thành tích về lượt xem khủng. MV cũng nhận được nhiều lợi ngợi khen về sự đầu tư lớn của YG dành cho hình ảnh, phục trang, bối cảnh đắt đỏ.
Ngoài ra, có thể nói rằng hiếm có nhóm nhạc nào, tất cả các thành viên đều sở hữu giá trị thương hiệu cá nhân đắt giá như Blackpink. Điều này giải thích vì sao, sau 2 năm không ra sản phẩm mới, Blackpink vẫn là cái tên hot, vẫn là nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop, sở hữu giá trị thương mại không nhóm nhạc nào sánh kịp.
Jennie, Lisa, Jisoo và Rose đều có thế mạnh về thời trang, là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, là những mỹ nhân dẫn đầu xu thế thời trang ở Kpop.
Mỗi MV đều là sàn diễn thời trang đắt đỏ của cả 4 mỹ nhân, từ Jennie, Lisa, Rose đến Jisoo. Tất cả trang phục của họ trình diễn ở các MV đều là hàng hiệu đến từ những thương hiệu danh tiếng.
Đơn cử như ở "How you like that", những phục trang cùng tông với màu hồng chủ đạo khiến mỗi khung hình đều rực rỡ, mỗi sự xuất hiện của 4 mỹ nhân đều tràn ngập sắc màu, đều nổi bật theo cách riêng, không ai bị lu mờ, bị lấn ép.
Những phục trang đắt đỏ không chỉ đẹp mắt, thời thượng, dẫn dắt xu hướng, còn giúp cho 4 cô gái của Blackpink cá tính và quyền lực. Đội ngũ stylist của Blackpink luôn làm việc, chọn lựa kỹ càng từng mẫu phục trang từ các thương hiệu đình đám như Versace, Dior, Givenchy, Chanel... Chỉ riêng tiền phục trang, váy áo cho 4 thành viên Blackpink đã lên tới nhiều tỉ đồng cho mỗi MV.
Những năm gần đây, YG đang bị đánh giá là công ty tầm trung vì làm ăn kém, lỗ vốn chủ sở hữu gia tăng. YG từ công ty blue-chip bị giáng xuống thành doanh nghiệp tầm trung. Không biết là công ty có gặp khó khăn gì về tài chính hay không nhưng nói về mức độ đầu tư cho các MV của gà nhà thì Kpop chắc không ai làm lại YG!
Không riêng gì Blackpink, YG từng đầu tư hơn 500 triệu won (gần 9,5 tỷ đồng) cho MV JIKJIN của TREASURE. Đối với 1 nhóm nhạc vẫn còn thuộc hàng "tân binh" và chưa sở hữu 1 lượng fan quá lớn, đây được xem là 1 con số khổng lồ.
Đây không phải là lần đầu tiên mà YG hé lộ số tiền khủng đầu tư cho TREASURE. Ngay từ khi debut, sản phẩm BOY của TREASURE đã được truyền thông đưa tin là MV đắt đỏ nhất lịch sử Kpop. Công ty đã dành 52 tiếng liên tục để thực hiện BOY, với sự tham gia của đội ngũ staff, producer đông đảo. Và những phân cảnh trong MV BOY của TREASURE thực sự là "đắt xắt ra miếng".
Trong MV solo của Rosé là On The Ground, một chiếc xế hộp hơn 3 tỷ đồng còn bị đốt cháy, chứng tỏ mức độ chịu chi của YG. Đây cũng là 1 phân cảnh đáng chú ý và đặc sắc nhất trong MV On The Ground.
Nói về những đàn anh, đàn chị đi trước, 2NE1 và BIGBANG đều từng sở hữu những MV tốn bạc tỷ để hoàn thành. MV Come Back Home của 2NE1 từng tốn khoảng 11,3 tỷ đồng để hoàn thành với những kỹ xảo hiện đại ở thời điểm đó.
Một MV đen trắng của BIGBANG là Love Song tưởng chừng đơn giản nhưng YG đã phải bỏ ra đến 4,5 tỷ đồng khi sử dụng kỹ thuật quay oneshot hiện đại.
BLACKPINK sóng gió bủa vây, Jennie có nguy cơ bị tẩy chay, aespa cũng 'góp phần' Nắng15:01:02 18/08/2022Chỉ còn vài ngày nữa thôi, gần 2 năm im ắng, BLACKPINK sẽ chính thức trở lại đường đua Kpop. Single đánh dấu sự trở lại của nhóm - Pink Venom đang là sản phẩm âm nhạc được mong đợi nhiều nhất ở thời điểm này
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Báo cáo