BLACKPINK bỏ xa các đối thủ bởi loạt MV 'sặc mùi tiền':YG không có gì ngoài điều kiện!

Nắng07:05 01/08/2022

 5  |  0 Thảo luận  |  Báo cáo

Theo dõi trên

Blackpink chuẩn bị ra MV mới, đông đảo fan tin chắc rằng sản phẩm này cũng được đầu tư "khủng" không kém những lần "ra lò" trước của cô nàng. Nhìn lại loạt MV tỉ view của Blackpink có thể thấy sự mạnh tay trong việc chi tiền của YG Entertainment.

"DDU DU DDU DU" phát hành tháng 6/2018 khiến cả Kpop choáng ngợp bởi mức độ hoành tráng, "đắt sắt ra miếng". Tính đến tháng 7/2022, MV đã vượt mốc 1,9 tỉ lượt truy cập - mang lại số tiền khủng cho Blackpink.

MV có hình ảnh, màu sắc rực rỡ. Đạo cụ đắt đỏ. Được biết, tất cả bối cảnh quay MV đều được dàn dựng thật 100%, không dùng đến kỹ xảo để "biến hình". Chiếc xe tăng nạm đá làm đạo cụ cho sự xuất hiện của Jennie, tuy không được tiết lộ cụ thể về con số đầu tư, nhưng nhìn đã thấy sự lộng lẫy và chịu chơi của YG Entertainment. Hiệu ứng của chiếc xe tăng nạm đá lấp lánh đã làm nổi bật sự lộng lẫy, sang chảnh của Jennie trong từng khung hình.

Jennie còn chia sẻ, xe tăng đính đá lấp lánh đó có người lái, chứ không phải mô hình dựng lên.

BLACKPINK bỏ xa các đối thủ bởi loạt MV 'sặc mùi tiền:YG không có gì ngoài điều kiện! - Hình 1

Sau 4 năm, MV "DDU DU DDU DU" vẫn là thành tích nổi bật bậc nhất của Blackpink. Năm 2019, nhóm ra mắt "Kill this love", hiện MV này cũng đã đạt 1,6 tỉ lượt xem. Đây cũng là MV được dàn dựng bối cảnh công phu, 100% là thật. Những phân cảnh ấn tượng như đoạn nhảy trong bẫy sắt trái tim hay hiệu ứng nổ với những mảnh vỡ bay lên, đều được thực hiện thật.

Tháng 6/2020, Blackpink ra mắt MV "How you like that" tiếp tục gây choáng ngợp với màu sắc rực rỡ, hình ảnh đẹp mắt, âm nhạc bắt tai. Tính đến tháng 7/2022, MV "How you like that" đã đạt 1,1 tỉ lượt xem. Ngay khi ra mắt, MV đã xô đổ nhiều thành tích về lượt xem khủng. MV cũng nhận được nhiều lợi ngợi khen về sự đầu tư lớn của YG dành cho hình ảnh, phục trang, bối cảnh đắt đỏ.

Ngoài ra, có thể nói rằng hiếm có nhóm nhạc nào, tất cả các thành viên đều sở hữu giá trị thương hiệu cá nhân đắt giá như Blackpink. Điều này giải thích vì sao, sau 2 năm không ra sản phẩm mới, Blackpink vẫn là cái tên hot, vẫn là nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop, sở hữu giá trị thương mại không nhóm nhạc nào sánh kịp.

BLACKPINK bỏ xa các đối thủ bởi loạt MV 'sặc mùi tiền:YG không có gì ngoài điều kiện! - Hình 2

Jennie, Lisa, Jisoo và Rose đều có thế mạnh về thời trang, là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, là những mỹ nhân dẫn đầu xu thế thời trang ở Kpop.

Mỗi MV đều là sàn diễn thời trang đắt đỏ của cả 4 mỹ nhân, từ Jennie, Lisa, Rose đến Jisoo. Tất cả trang phục của họ trình diễn ở các MV đều là hàng hiệu đến từ những thương hiệu danh tiếng.

Đơn cử như ở "How you like that", những phục trang cùng tông với màu hồng chủ đạo khiến mỗi khung hình đều rực rỡ, mỗi sự xuất hiện của 4 mỹ nhân đều tràn ngập sắc màu, đều nổi bật theo cách riêng, không ai bị lu mờ, bị lấn ép.

BLACKPINK bỏ xa các đối thủ bởi loạt MV 'sặc mùi tiền:YG không có gì ngoài điều kiện! - Hình 3

Những phục trang đắt đỏ không chỉ đẹp mắt, thời thượng, dẫn dắt xu hướng, còn giúp cho 4 cô gái của Blackpink cá tính và quyền lực. Đội ngũ stylist của Blackpink luôn làm việc, chọn lựa kỹ càng từng mẫu phục trang từ các thương hiệu đình đám như Versace, Dior, Givenchy, Chanel... Chỉ riêng tiền phục trang, váy áo cho 4 thành viên Blackpink đã lên tới nhiều tỉ đồng cho mỗi MV.

Những năm gần đây, YG đang bị đánh giá là công ty tầm trung vì làm ăn kém, lỗ vốn chủ sở hữu gia tăng. YG từ công ty blue-chip bị giáng xuống thành doanh nghiệp tầm trung. Không biết là công ty có gặp khó khăn gì về tài chính hay không nhưng nói về mức độ đầu tư cho các MV của gà nhà thì Kpop chắc không ai làm lại YG!

Không riêng gì Blackpink, YG từng đầu tư hơn 500 triệu won (gần 9,5 tỷ đồng) cho MV JIKJIN của TREASURE. Đối với 1 nhóm nhạc vẫn còn thuộc hàng "tân binh" và chưa sở hữu 1 lượng fan quá lớn, đây được xem là 1 con số khổng lồ.

BLACKPINK bỏ xa các đối thủ bởi loạt MV 'sặc mùi tiền:YG không có gì ngoài điều kiện! - Hình 4

Đây không phải là lần đầu tiên mà YG hé lộ số tiền khủng đầu tư cho TREASURE. Ngay từ khi debut, sản phẩm BOY của TREASURE đã được truyền thông đưa tin là MV đắt đỏ nhất lịch sử Kpop. Công ty đã dành 52 tiếng liên tục để thực hiện BOY, với sự tham gia của đội ngũ staff, producer đông đảo. Và những phân cảnh trong MV BOY của TREASURE thực sự là "đắt xắt ra miếng".

Trong MV solo của Rosé là On The Ground, một chiếc xế hộp hơn 3 tỷ đồng còn bị đốt cháy, chứng tỏ mức độ chịu chi của YG. Đây cũng là 1 phân cảnh đáng chú ý và đặc sắc nhất trong MV On The Ground.

BLACKPINK bỏ xa các đối thủ bởi loạt MV 'sặc mùi tiền:YG không có gì ngoài điều kiện! - Hình 5

Nói về những đàn anh, đàn chị đi trước, 2NE1 và BIGBANG đều từng sở hữu những MV tốn bạc tỷ để hoàn thành. MV Come Back Home của 2NE1 từng tốn khoảng 11,3 tỷ đồng để hoàn thành với những kỹ xảo hiện đại ở thời điểm đó.

BLACKPINK bỏ xa các đối thủ bởi loạt MV 'sặc mùi tiền:YG không có gì ngoài điều kiện! - Hình 6

Một MV đen trắng của BIGBANG là Love Song tưởng chừng đơn giản nhưng YG đã phải bỏ ra đến 4,5 tỷ đồng khi sử dụng kỹ thuật quay oneshot hiện đại.

BLACKPINK bỏ xa các đối thủ bởi loạt MV 'sặc mùi tiền:YG không có gì ngoài điều kiện! - Hình 7

BLACKPINK bỏ xa các đối thủ bởi loạt MV 'sặc mùi tiền:YG không có gì ngoài điều kiện! - Hình 8

Bạn có THÍCH bài viết này chứ?
Không

Chủ đề liên quan

BLACKPINK vượt mặt BTS trên BXH danh giá: Đẳng cấp không thể bàn cãi của những cô gái nhà YG!

BLACKPINK vượt mặt BTS trên BXH danh giá: Đẳng cấp không thể bàn cãi của những cô gái nhà YG!
Nắng14:20:16 30/07/2022
YouTube hiện nay là nền tảng xem video phổ biến nhất thế giới. Mỗi giờ trôi qua, YouTube có hàng nghìn video mới, hàng nghìn tài khoản được lập, hàng trăm triệu view và những con số khổng lồ khác

 5  |  0 Thảo luận  |  

BLACKPINK comeback, Jennie được khen tới tấp, Jisoo và Lisa bị chê yếu kém

BLACKPINK comeback, Jennie được khen tới tấp, Jisoo và Lisa bị chê yếu kém
Nắng16:04:39 29/07/2022
Jennie (BLACKPINK) không chỉ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc mà còn lấn sân sang phim ảnh, thời trang và quảng cáo. Hiện tại, cô nàng đang hợp tác với nhiều nhãn hàng như Chanel, Gentle Monster, Calvin Klein... Đặc biệt là mỹ phẩm Hera, mỗi lần chụp tạp chí cho thương hiệu này, Jennie đều gây sốt bởi...

 3  |  0 Thảo luận  |  

BLACKPINK 'chơi lớn', MV mới xuất hiện phương tiện có 1-0-2: Phi thuyền màu hồng?

BLACKPINK 'chơi lớn', MV mới xuất hiện phương tiện có 1-0-2: Phi thuyền màu hồng?
Nắng13:39:45 29/07/2022
YG Entertainment đã thông báo rằng MV sắp tới của Blackpink là video có mức kinh phí sản xuất cao nhất từ trước đến nay của họ, nên fan trên Reddit đang suy đoán phương tiện hào nhoáng và đắt tiền nào có thể xuất hiện

 2  |  0 Thảo luận  |  

Blackpink tung MV mới sau gần 2 năm im ắng nhưng fan vẫn tiếc nuối vì điều này

Blackpink tung MV mới sau gần 2 năm im ắng nhưng fan vẫn tiếc nuối vì điều này
Nắng11:03:11 30/07/2022
Đúng 11h ngày 29/7 (theo giờ Việt Nam), Blackpink gây bão mạng xã hội khi phát hành MV Ready for Love . Đây được xem như món quà dành tặng người hâm mộ, trước khi nhóm chính thức tái xuất với album mới vào tháng 8

 5  |  0 Thảo luận  |  

BLACKPINK gây sốt với tạo hình trong sản phẩm sắp ra mắt

BLACKPINK gây sốt với tạo hình trong sản phẩm sắp ra mắt
Nắng16:59:19 28/07/2022
Sau khi phát hành MV Ready for Love, buổi hòa nhạc ảo BLACKPINK X PUBG Mobile 2022 In-Game Concert: THE VIRTUAL sẽ được phát vào ngày 29-30/7 tại Bắc Mỹ và vào ngày 30-31/7 cho các phần còn lại của thế giới, dành cho những ai đã bỏ lỡ vào cuối tuần trước

 5  |  0 Thảo luận  |  

BLACKPINK tiếp tục nhận tin vui cực khủng trước thềm comeback khiến fan 'đứng ngồi không yên'

BLACKPINK tiếp tục nhận tin vui cực khủng trước thềm comeback khiến fan 'đứng ngồi không yên'
Nắng12:16:33 28/07/2022
Sắp tới, vào ngày 29/7 Blackpink sẽ phát hành MV Ready For Love kết hợp cùng với PUBG Mobile. Đây là sản phẩm hiếm hoi của Blackpink với đội hình đầy đủ 4 thành viên trong vòng 2 năm trở lại đây, và cũng là lần đầu tiên họ hợp tác với một công ty game, áp dụng công nghệ...

 5  |  0 Thảo luận  |  

BLACKPINK - BTS thi nhau thống lĩnh BXH danh tiếng của idol K-pop: V hạng 1, Jennie hạng 2

BLACKPINK - BTS thi nhau thống lĩnh BXH danh tiếng của idol K-pop: V hạng 1, Jennie hạng 2
Nắng17:55:29 27/07/2022
Đa số fan idol Kpop đều biết rằng Instagram là công cụ mạng xã hội thường xuyên được các thần tượng sử dụng để giao lưu cùng người hâm mộ, tiếp cận các nhãn hàng. Lượng tương tác trên mỗi bài đăng trên tài khoản của idol cũng phản ánh phần nào sự nổi tiếng, sức ảnh hưởng. Nhờ vậy,...

 2  |  0 Thảo luận  |  

BLACKPINK bị chỉ trích nặng nề vì có hành động thiếu tôn trọng BTS

BLACKPINK bị chỉ trích nặng nề vì có hành động thiếu tôn trọng BTS
Nắng09:57:25 27/07/2022
Trong những lần hiếm hoi BTS và BLACKPINK đụng mặt nhau tại sự kiện, nhiều fan phát hiện nhóm nữ nhà YG Entertainment từng có thái độ chưa đúng mực với tiền bối khiến khán giả không khỏi tranh cãi

 2  |  0 Thảo luận  |  

Jisoo nhận tin vui khủng trước thềm BLACKPINK comeback, fan 'nở mặt': Hoàn toàn xứng đáng!

Jisoo nhận tin vui khủng trước thềm BLACKPINK comeback, fan 'nở mặt': Hoàn toàn xứng đáng!
Nắng11:39:41 26/07/2022
Jisoo ra mắt với tư cách là thành viên BLACKPINK vào năm 2016 và đang hiện hoạt động với tư cách là hát dẫn của nhóm. Cô gây ấn tượng với chất giọng trung trầm và phong độ hát live ổn định

 2  |  0 Thảo luận  |  

BLACKPINK bị cho là 'theo đuôi' hướng đi của aespa trong lần tái xuất sắp tới

BLACKPINK bị cho là 'theo đuôi' hướng đi của aespa trong lần tái xuất sắp tới
Nắng10:27:29 26/07/2022
Cách đây không bao lâu, đại diện của YG Entertainment đã tiết lộ rằng nhóm nhạc nữ 4 thành viên hiện đang trong giai đoạn cuối cùng để thu âm album mới. BLACKPINK sẽ bắt đầu quay video âm nhạc của họ vào tháng 7 và comeback trong thời gian sớm nhất

 2  |  0 Thảo luận  |  

SNSD chốt ngày comeback, đối đầu trực tiếp với BLACKPINK: Ngày lên sóng đặc biệt!

SNSD chốt ngày comeback, đối đầu trực tiếp với BLACKPINK: Ngày lên sóng đặc biệt!
Nắng14:35:02 25/07/2022
Truyền thông Hàn Quốc vừa đưa tin, nhóm nhạc đình đám thế hệ thứ 2 SNSD (Girls Generation) sẽ tái xuất đầy đủ 8 thành viên với album mới vào ngày 8/8 tới đây. Điều đáng chú ý, đây lại là một ngày đặc biệt của BLACKPINK

 3  |  0 Thảo luận  |  

Blackpink tan rã, 4 thành viên sẽ ra sao: Jisoo tiền đồ rộng mở, Lisa đối mặt gian nan?

Blackpink tan rã, 4 thành viên sẽ ra sao: Jisoo tiền đồ rộng mở, Lisa đối mặt gian nan?
Nắng14:14:49 25/06/2022
Blackpink ra mắt vào năm 2016 và họ đang nhanh chóng tiến tới kỷ niệm 7 năm vào năm 2023. Mặc dù đây chắc chắn là một thành tích đối với bất kỳ nhóm nhạc nào nhưng nó khiến một số người hâm mộ lo ngại với lời nguyền 7 năm mà rất nhiều nhóm nhạc K-pop trước đây dường...

 2  |  0 Thảo luận  |