BLACKPINK bỏ xa các đối thủ bởi loạt MV 'sặc mùi t.iền': YG không có gì ngoài điều kiện!

Nắng07:05 01/08/2022

 5  |  0 Thảo luận  |  Báo cáo

Theo dõi trên

Blackpink chuẩn bị ra MV mới, đông đảo fan tin chắc rằng sản phẩm này cũng được đầu tư "khủng" không kém những lần "ra lò" trước của cô nàng. Nhìn lại loạt MV tỉ view của Blackpink có thể thấy sự mạnh tay trong việc chi t.iền của YG Entertainment.

"DDU DU DDU DU" phát hành tháng 6/2018 khiến cả Kpop choáng ngợp bởi mức độ hoành tráng, "đắt sắt ra miếng". Tính đến tháng 7/2022, MV đã vượt mốc 1,9 tỉ lượt truy cập - mang lại số t.iền khủng cho Blackpink.

MV có hình ảnh, màu sắc rực rỡ. Đạo cụ đắt đỏ. Được biết, tất cả bối cảnh quay MV đều được dàn dựng thật 100%, không dùng đến kỹ xảo để "biến hình". Chiếc xe tăng nạm đá làm đạo cụ cho sự xuất hiện của Jennie, tuy không được tiết lộ cụ thể về con số đầu tư, nhưng nhìn đã thấy sự lộng lẫy và chịu chơi của YG Entertainment. Hiệu ứng của chiếc xe tăng nạm đá lấp lánh đã làm nổi bật sự lộng lẫy, sang chảnh của Jennie trong từng khung hình.

Jennie còn chia sẻ, xe tăng đính đá lấp lánh đó có người lái, chứ không phải mô hình dựng lên.

BLACKPINK bỏ xa các đối thủ bởi loạt MV 'sặc mùi t.iền:YG không có gì ngoài điều kiện! - Hình 1

Sau 4 năm, MV "DDU DU DDU DU" vẫn là thành tích nổi bật bậc nhất của Blackpink. Năm 2019, nhóm ra mắt "Kill this love", hiện MV này cũng đã đạt 1,6 tỉ lượt xem. Đây cũng là MV được dàn dựng bối cảnh công phu, 100% là thật. Những phân cảnh ấn tượng như đoạn nhảy trong bẫy sắt trái tim hay hiệu ứng nổ với những mảnh vỡ bay lên, đều được thực hiện thật.

Tháng 6/2020, Blackpink ra mắt MV "How you like that" tiếp tục gây choáng ngợp với màu sắc rực rỡ, hình ảnh đẹp mắt, âm nhạc bắt tai. Tính đến tháng 7/2022, MV "How you like that" đã đạt 1,1 tỉ lượt xem. Ngay khi ra mắt, MV đã xô đổ nhiều thành tích về lượt xem khủng. MV cũng nhận được nhiều lợi ngợi khen về sự đầu tư lớn của YG dành cho hình ảnh, phục trang, bối cảnh đắt đỏ.

Ngoài ra, có thể nói rằng hiếm có nhóm nhạc nào, tất cả các thành viên đều sở hữu giá trị thương hiệu cá nhân đắt giá như Blackpink. Điều này giải thích vì sao, sau 2 năm không ra sản phẩm mới, Blackpink vẫn là cái tên hot, vẫn là nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop, sở hữu giá trị thương mại không nhóm nhạc nào sánh kịp.

BLACKPINK bỏ xa các đối thủ bởi loạt MV 'sặc mùi t.iền:YG không có gì ngoài điều kiện! - Hình 2

Jennie, Lisa, Jisoo và Rose đều có thế mạnh về thời trang, là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, là những mỹ nhân dẫn đầu xu thế thời trang ở Kpop.

Mỗi MV đều là sàn diễn thời trang đắt đỏ của cả 4 mỹ nhân, từ Jennie, Lisa, Rose đến Jisoo. Tất cả trang phục của họ trình diễn ở các MV đều là hàng hiệu đến từ những thương hiệu danh tiếng.

Đơn cử như ở "How you like that", những phục trang cùng tông với màu hồng chủ đạo khiến mỗi khung hình đều rực rỡ, mỗi sự xuất hiện của 4 mỹ nhân đều tràn ngập sắc màu, đều nổi bật theo cách riêng, không ai bị lu mờ, bị lấn ép.

BLACKPINK bỏ xa các đối thủ bởi loạt MV 'sặc mùi t.iền:YG không có gì ngoài điều kiện! - Hình 3

Những phục trang đắt đỏ không chỉ đẹp mắt, thời thượng, dẫn dắt xu hướng, còn giúp cho 4 cô gái của Blackpink cá tính và quyền lực. Đội ngũ stylist của Blackpink luôn làm việc, chọn lựa kỹ càng từng mẫu phục trang từ các thương hiệu đình đám như Versace, Dior, Givenchy, Chanel... Chỉ riêng t.iền phục trang, váy áo cho 4 thành viên Blackpink đã lên tới nhiều tỉ đồng cho mỗi MV.

Những năm gần đây, YG đang bị đ.ánh giá là công ty tầm trung vì làm ăn kém, lỗ vốn chủ sở hữu gia tăng. YG từ công ty blue-chip bị giáng xuống thành doanh nghiệp tầm trung. Không biết là công ty có gặp khó khăn gì về tài chính hay không nhưng nói về mức độ đầu tư cho các MV của gà nhà thì Kpop chắc không ai làm lại YG!

Không riêng gì Blackpink, YG từng đầu tư hơn 500 triệu won (gần 9,5 tỷ đồng) cho MV JIKJIN của TREASURE. Đối với 1 nhóm nhạc vẫn còn thuộc hàng "tân binh" và chưa sở hữu 1 lượng fan quá lớn, đây được xem là 1 con số khổng lồ.

BLACKPINK bỏ xa các đối thủ bởi loạt MV 'sặc mùi t.iền:YG không có gì ngoài điều kiện! - Hình 4

Đây không phải là lần đầu tiên mà YG hé lộ số t.iền khủng đầu tư cho TREASURE. Ngay từ khi debut, sản phẩm BOY của TREASURE đã được truyền thông đưa tin là MV đắt đỏ nhất lịch sử Kpop. Công ty đã dành 52 tiếng liên tục để thực hiện BOY, với sự tham gia của đội ngũ staff, producer đông đảo. Và những phân cảnh trong MV BOY của TREASURE thực sự là "đắt xắt ra miếng".

Trong MV solo của Rosé là On The Ground, một chiếc xế hộp hơn 3 tỷ đồng còn bị đốt cháy, chứng tỏ mức độ chịu chi của YG. Đây cũng là 1 phân cảnh đáng chú ý và đặc sắc nhất trong MV On The Ground.

BLACKPINK bỏ xa các đối thủ bởi loạt MV 'sặc mùi t.iền:YG không có gì ngoài điều kiện! - Hình 5

Nói về những đàn anh, đàn chị đi trước, 2NE1 và BIGBANG đều từng sở hữu những MV tốn bạc tỷ để hoàn thành. MV Come Back Home của 2NE1 từng tốn khoảng 11,3 tỷ đồng để hoàn thành với những kỹ xảo hiện đại ở thời điểm đó.

BLACKPINK bỏ xa các đối thủ bởi loạt MV 'sặc mùi t.iền:YG không có gì ngoài điều kiện! - Hình 6

Một MV đen trắng của BIGBANG là Love Song tưởng chừng đơn giản nhưng YG đã phải bỏ ra đến 4,5 tỷ đồng khi sử dụng kỹ thuật quay oneshot hiện đại.

BLACKPINK bỏ xa các đối thủ bởi loạt MV 'sặc mùi t.iền:YG không có gì ngoài điều kiện! - Hình 7

BLACKPINK bỏ xa các đối thủ bởi loạt MV 'sặc mùi t.iền:YG không có gì ngoài điều kiện! - Hình 8

Bạn có THÍCH bài viết này chứ?
Không

Chủ đề liên quan

'Ready For Love' của BLACKPINK: Nhạc bắt tai, hiệu ứng visual đẹp ngây ngất nhưng liệu có thỏa lòng fan

Tin tài trợ
13h trưa ngày 29/7 (giờ Hàn Quốc), MV Ready for Love của BLACKPINK kết hợp cùng tựa game PUBG Mobile đã chính thức được phát hành. Ngay lập tức, sản phẩm mới của 4 cô gái nhà YG đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng fan hâm mộ trên toàn thế giới

BLACKPINK bị chê nhạt nhòa, thiếu bùng nổ trong ngày trở lại, tất cả vì lý do này

Hoàng Phúc10:32:25 31/07/2022
MV Ready For Love của Blackpink đã chính thức phát hành. Ca khúc có giai điệu sôi động, bắt tai và phần hình ảnh MV Ready For Love gây ấn tượng với kỹ xảo hoành tráng, nhân vật ảo khá chân thật. Tuy nhiên, sản phẩm bị đ.ánh giá là thiếu bùng nổ so với các sản phẩm trước của nhóm

 1  |  0 Thảo luận  |  

BLACKPINK gặp biến căng, fan Jennie và Lisa “tấn công” nhau vì chuyện chia line hát trong MV mới

Hoàng Phúc14:51:49 30/07/2022
Trên các diễn đàn, nhiều người thừa nhận Jennie không được ưu ái trong phần rap của Ready For Love . Song nhiều fan của BLACKPINK cho rằng có thể đó chỉ là kế hoạch của công ty chủ quản, nếu càng gây ồn ào sẽ khiến fan của các cô gái nổi loạn, khó kiểm soát

 4  |  0 Thảo luận  |  

BLACKPINK vượt mặt BTS trên BXH danh giá: Đẳng cấp không thể bàn cãi của những cô gái nhà YG!

Nắng14:20:16 30/07/2022
YouTube hiện nay là nền tảng xem video phổ biến nhất thế giới. Mỗi giờ trôi qua, YouTube có hàng nghìn video mới, hàng nghìn tài khoản được lập, hàng trăm triệu view và những con số khổng lồ khác

 5  |  0 Thảo luận  |  

Thành tích MV "Ready For Love" của Blackpink có thật sự ấn tượng?

Tin tài trợ
MV Ready For Love của Blackpink đã chính thức ra mắt và đạt một số thành tích nhất định

MV comeback của BLACKPINK không thành công như mong đợi nhưng vẫn vớt vát được 1 điều

Hoàng Phúc07:14:15 30/07/2022
Mới đây, MV Ready for Love của Blackpink đã chính thức được phát hành. Đây được xem là sản phẩm nhóm đầu tiên sau gần 2 năm Blackpink vắng bóng đường đua Kpop. Dù đạt được một số thành tích nhất định song sản phẩm lần này không thành công như mong đợi. 

 5  |  0 Thảo luận  |  

BLACKPINK comeback, Jennie được khen tới tấp, Jisoo và Lisa bị chê yếu kém

Nắng16:04:39 29/07/2022
Jennie (BLACKPINK) không chỉ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc mà còn lấn sân sang phim ảnh, thời trang và quảng cáo. Hiện tại, cô nàng đang hợp tác với nhiều nhãn hàng như Chanel, Gentle Monster, Calvin Klein... Đặc biệt là mỹ phẩm Hera, mỗi lần chụp tạp chí cho thương hiệu này, Jennie đều gây sốt bởi...

 3  |  0 Thảo luận  |  

BLACKPINK ‘chơi lớn’, MV mới xuất hiện phương tiện có 1-0-2: Phi thuyền màu hồng?

Nắng13:39:45 29/07/2022
YG Entertainment đã thông báo rằng MV sắp tới của Blackpink là video có mức kinh phí sản xuất cao nhất từ ​​trước đến nay của họ, nên fan trên Reddit đang suy đoán phương tiện hào nhoáng và đắt t.iền nào có thể xuất hiện

 2  |  0 Thảo luận  |  

BLACKPINK vừa xác nhận comeback, cổ phiếu YG Entertainment đã tăng 10%

Tin tài trợ
YG cho biết thêm nhóm đang lên kế hoạch tổ chức world tour: Rất nhiều ca khúc mang màu sắc độc đáo của BLACKPINK đã được chúng tôi chuẩn bị trong một thời gian dài. Cùng với sự trở lại, BLACKPINK dự định sẽ thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lớn nhất trong lịch sử của một...

BLACKPINK có nguy cơ tan rã, loạt bằng chứng được chính fan đưa ra

Nắng07:40:39 09/04/2022
BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc nữ Kpop hot nhất hiện nay, có tầm ảnh hưởng không chỉ trong âm nhạc mà cả lĩnh vực thời trang, nhưng người hâm mộ của BLACKPINK không ngừng gào thét vì đã 18 tháng, nhóm chưa có thêm sản phẩm âm nhạc chung kể từ The Album. BLACKPINK đi nghĩa vụ quân...

 1  |  0 Thảo luận  |  

BLACKPINK bị lộ dấu hiệu sắp comeback nhưng fan dửng dưng thấy rõ!

Nắng14:58:40 08/04/2022
Lâu thật lâu rồi không thấy nhóm nhạc BLACKPINK đứng trên sân khấu. Sau hơn 500 ngày không có nhạc mới từ BLACKPINK với tư cách là một nhóm, đông đảo BLINK (fandom của BLACKPINK) đang rất mong đợi một thông báo chính thức từ YG về sự trở lại của các cô gái. Comeback nhỏ giọt như cà phê...

 2  |  0 Thảo luận  |  

mẹ chồng midulisa comebackhằng du mụclouis phạmmộng khachâu bùiblackpinkphạm như phươnglisarosétốt nghiệp thptthủy tiênquay lén