BLACKPINK bỏ xa các đối thủ bởi loạt MV 'sặc mùi tiền':YG không có gì ngoài điều kiện!

Nắng07:05 01/08/2022

 5  |  0 Thảo luận  |  Báo cáo

Theo dõi trên

Blackpink chuẩn bị ra MV mới, đông đảo fan tin chắc rằng sản phẩm này cũng được đầu tư "khủng" không kém những lần "ra lò" trước của cô nàng. Nhìn lại loạt MV tỉ view của Blackpink có thể thấy sự mạnh tay trong việc chi tiền của YG Entertainment.

"DDU DU DDU DU" phát hành tháng 6/2018 khiến cả Kpop choáng ngợp bởi mức độ hoành tráng, "đắt sắt ra miếng". Tính đến tháng 7/2022, MV đã vượt mốc 1,9 tỉ lượt truy cập - mang lại số tiền khủng cho Blackpink.

MV có hình ảnh, màu sắc rực rỡ. Đạo cụ đắt đỏ. Được biết, tất cả bối cảnh quay MV đều được dàn dựng thật 100%, không dùng đến kỹ xảo để "biến hình". Chiếc xe tăng nạm đá làm đạo cụ cho sự xuất hiện của Jennie, tuy không được tiết lộ cụ thể về con số đầu tư, nhưng nhìn đã thấy sự lộng lẫy và chịu chơi của YG Entertainment. Hiệu ứng của chiếc xe tăng nạm đá lấp lánh đã làm nổi bật sự lộng lẫy, sang chảnh của Jennie trong từng khung hình.

Jennie còn chia sẻ, xe tăng đính đá lấp lánh đó có người lái, chứ không phải mô hình dựng lên.

BLACKPINK bỏ xa các đối thủ bởi loạt MV 'sặc mùi tiền:YG không có gì ngoài điều kiện! - Hình 1

Sau 4 năm, MV "DDU DU DDU DU" vẫn là thành tích nổi bật bậc nhất của Blackpink. Năm 2019, nhóm ra mắt "Kill this love", hiện MV này cũng đã đạt 1,6 tỉ lượt xem. Đây cũng là MV được dàn dựng bối cảnh công phu, 100% là thật. Những phân cảnh ấn tượng như đoạn nhảy trong bẫy sắt trái tim hay hiệu ứng nổ với những mảnh vỡ bay lên, đều được thực hiện thật.

Tháng 6/2020, Blackpink ra mắt MV "How you like that" tiếp tục gây choáng ngợp với màu sắc rực rỡ, hình ảnh đẹp mắt, âm nhạc bắt tai. Tính đến tháng 7/2022, MV "How you like that" đã đạt 1,1 tỉ lượt xem. Ngay khi ra mắt, MV đã xô đổ nhiều thành tích về lượt xem khủng. MV cũng nhận được nhiều lợi ngợi khen về sự đầu tư lớn của YG dành cho hình ảnh, phục trang, bối cảnh đắt đỏ.

Ngoài ra, có thể nói rằng hiếm có nhóm nhạc nào, tất cả các thành viên đều sở hữu giá trị thương hiệu cá nhân đắt giá như Blackpink. Điều này giải thích vì sao, sau 2 năm không ra sản phẩm mới, Blackpink vẫn là cái tên hot, vẫn là nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop, sở hữu giá trị thương mại không nhóm nhạc nào sánh kịp.

BLACKPINK bỏ xa các đối thủ bởi loạt MV 'sặc mùi tiền:YG không có gì ngoài điều kiện! - Hình 2

Jennie, Lisa, Jisoo và Rose đều có thế mạnh về thời trang, là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, là những mỹ nhân dẫn đầu xu thế thời trang ở Kpop.

Mỗi MV đều là sàn diễn thời trang đắt đỏ của cả 4 mỹ nhân, từ Jennie, Lisa, Rose đến Jisoo. Tất cả trang phục của họ trình diễn ở các MV đều là hàng hiệu đến từ những thương hiệu danh tiếng.

Đơn cử như ở "How you like that", những phục trang cùng tông với màu hồng chủ đạo khiến mỗi khung hình đều rực rỡ, mỗi sự xuất hiện của 4 mỹ nhân đều tràn ngập sắc màu, đều nổi bật theo cách riêng, không ai bị lu mờ, bị lấn ép.

BLACKPINK bỏ xa các đối thủ bởi loạt MV 'sặc mùi tiền:YG không có gì ngoài điều kiện! - Hình 3

Những phục trang đắt đỏ không chỉ đẹp mắt, thời thượng, dẫn dắt xu hướng, còn giúp cho 4 cô gái của Blackpink cá tính và quyền lực. Đội ngũ stylist của Blackpink luôn làm việc, chọn lựa kỹ càng từng mẫu phục trang từ các thương hiệu đình đám như Versace, Dior, Givenchy, Chanel... Chỉ riêng tiền phục trang, váy áo cho 4 thành viên Blackpink đã lên tới nhiều tỉ đồng cho mỗi MV.

Những năm gần đây, YG đang bị đánh giá là công ty tầm trung vì làm ăn kém, lỗ vốn chủ sở hữu gia tăng. YG từ công ty blue-chip bị giáng xuống thành doanh nghiệp tầm trung. Không biết là công ty có gặp khó khăn gì về tài chính hay không nhưng nói về mức độ đầu tư cho các MV của gà nhà thì Kpop chắc không ai làm lại YG!

Không riêng gì Blackpink, YG từng đầu tư hơn 500 triệu won (gần 9,5 tỷ đồng) cho MV JIKJIN của TREASURE. Đối với 1 nhóm nhạc vẫn còn thuộc hàng "tân binh" và chưa sở hữu 1 lượng fan quá lớn, đây được xem là 1 con số khổng lồ.

BLACKPINK bỏ xa các đối thủ bởi loạt MV 'sặc mùi tiền:YG không có gì ngoài điều kiện! - Hình 4

Đây không phải là lần đầu tiên mà YG hé lộ số tiền khủng đầu tư cho TREASURE. Ngay từ khi debut, sản phẩm BOY của TREASURE đã được truyền thông đưa tin là MV đắt đỏ nhất lịch sử Kpop. Công ty đã dành 52 tiếng liên tục để thực hiện BOY, với sự tham gia của đội ngũ staff, producer đông đảo. Và những phân cảnh trong MV BOY của TREASURE thực sự là "đắt xắt ra miếng".

Trong MV solo của Rosé là On The Ground, một chiếc xế hộp hơn 3 tỷ đồng còn bị đốt cháy, chứng tỏ mức độ chịu chi của YG. Đây cũng là 1 phân cảnh đáng chú ý và đặc sắc nhất trong MV On The Ground.

BLACKPINK bỏ xa các đối thủ bởi loạt MV 'sặc mùi tiền:YG không có gì ngoài điều kiện! - Hình 5

Nói về những đàn anh, đàn chị đi trước, 2NE1 và BIGBANG đều từng sở hữu những MV tốn bạc tỷ để hoàn thành. MV Come Back Home của 2NE1 từng tốn khoảng 11,3 tỷ đồng để hoàn thành với những kỹ xảo hiện đại ở thời điểm đó.

BLACKPINK bỏ xa các đối thủ bởi loạt MV 'sặc mùi tiền:YG không có gì ngoài điều kiện! - Hình 6

Một MV đen trắng của BIGBANG là Love Song tưởng chừng đơn giản nhưng YG đã phải bỏ ra đến 4,5 tỷ đồng khi sử dụng kỹ thuật quay oneshot hiện đại.

BLACKPINK bỏ xa các đối thủ bởi loạt MV 'sặc mùi tiền:YG không có gì ngoài điều kiện! - Hình 7

BLACKPINK bỏ xa các đối thủ bởi loạt MV 'sặc mùi tiền:YG không có gì ngoài điều kiện! - Hình 8

Bạn có THÍCH bài viết này chứ?
Không

Chủ đề liên quan

BLACKPINK chính thức tung tin mật về 'Pink Venom' vào đúng ngày kỉ niệm 6 năm debut

Nắng10:51:47 08/08/2022
Đúng 0h ngày 8/8 (theo giờ Hàn Quốc), BLACKPINK bất ngờ tung poster cho ca khúc mở đường cho album phòng thu thứ 2 mang tên Pink Venom. Một lần nữa bùng nổ mạng xã hội sau khi tung trailer trở lại vào hôm 1/8, BLACKPINK chính là nhóm nữ Kpop đang được trông đợi nhất năm nay

 3  |  0 Thảo luận  |  

BLACKPINK được YG cho tụ họp, đã có lịch tổ chức fanmeeting tại châu Á năm 2024?

Quỳnh Quỳnh10:30:44 13/06/2024
Kể từ khi không ký hợp đồng cá nhân với YG, fan khó có thể nhìn thấy 4 cô gái xuất hiện cùng nhau. Thế nhưng, theo thông tin được lan truyền mới đây cho rằng nhóm sẽ chuẩn bị tổ chức fanmeeting tại châu Á trong năm 2024.

 3  |  1 Thảo luận  |  

BLACKPINK tụ họp sau hơn nửa năm tách lẻ, ghi hình chung chuẩn bị tái xuất?

Nguyễn Kim13:48:19 13/05/2024
Sau khi kết thúc World Tour Born Pink, YG công bố tin BLACKPINK tái ký hợp đồng nhóm. Đến hiện tại, 4 cô gái liên tục nổ job cá nhân, chưa có dấu hiệu trở lại cùng nhau. Mỗi một thành viên đều dễ dàng phát triển sự nghiệp cá nhân.

 1  |  1 Thảo luận  |  

BLACKPINK được đồn đoán trở lại Việt Nam ngày 16/3, fan ngóng mãi không thấy

An Nhi15:37:06 19/03/2024
Khoảng 1 năm trước netizen từng xôn xao trước thông tin BLACKPINK về Việt Nam biểu diễn vào đầu năm 2024. Thế nhưng, với lịch trình cá nhân bận rộn như hiện tại, các Blinks Việt khó lòng thấy được 4 cô gái trên cùng một sân khấu.

 2  |  1 Thảo luận  |  

BLACKPINK tiếp tục 'chiêu đãi' fan với tạo hình mới, Lisa táo bạo với 'đôi môi khó nhằn'

Nắng16:12:25 13/09/2022
Trước ngày chính thức phát hành album Born Pink (16/9) Blackpink liên tiếp tung ra những hình ảnh chủ đề ấn tượng. Sau loạt ảnh cận mặt, 4 thành viên tiếp tục có loạt ảnh chụp cả outfit (trang phục) thu hút sự chú ý

 2  |  0 Thảo luận  |  

BLACKPINK tiếp tục 'gặp biến' với Pink Venom: Jennie, Lisa được cưng, Jisoo bị đối xử bất công

Nắng14:20:02 21/08/2022
Trưa ngày 19/8 vừa qua, BLACKPINK đã chính thức trở lại với MV mở đường mang tên Pink Venom. Ngay sau khi phát hành, mạng xã hội đã ngập tràn hình ảnh của 4 cô gái nhà YG, người hâm mộ vỡ òa với sự trở lại vô cùng hoành tráng này

 1  |  0 Thảo luận  |  

'Em gái BLACKPINK' debut giữa lúc đàn chị comeback: Giống như là 10 Jennie vậy, không đùa được!

Nắng08:32:04 13/08/2022
Tính đến thời điểm hiện tại, YG là công ty giải trí duy nhất trong Big 3 (SM, JYP và YG) chưa ra mắt nhóm nhạc nữ Gen 4 tại Hàn Quốc. Vì thế, những người hâm mộ YG không khỏi sốt sắng và chờ đợi màn ra mắt đáng mong chờ của các thần tượng thế hệ mới từ...

 3  |  0 Thảo luận  |  

Jennie và hội chị em thi nhau spoil BORN PINK: BLACKPINK muốn fan sống sao?

Nắng13:57:02 12/08/2022
Màn trở lại của BLACKPINK sau 2 năm vắng bóng nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Với kinh phí đầu tư khủng, sản phẩm của nhóm nữ nhà YG Entertainment được trông chờ sẽ tạo nên nhiều thành tích khủng. Ngay cả các thành viên BLACKPINK cũng không giấu được sự hào hứng mà spoil cho...

 2  |  0 Thảo luận  |  

BLACKPINK tung bộ ảnh đầu tiên đánh dấu sự trở lại, Lisa 'khuấy đảo' với loạt ảnh selfie cực 'cháy'

Nắng14:00:45 11/08/2022
Mới đây, YG Entertainment đã tung loạt ảnh teaser đầu tiên, đánh dấu sự trở lại của BLACKPINK sau hai năm vắng bóng trên đường đua âm nhạc. Không làm người hâm mộ thất vọng, 4 nữ thần tượng được khen ngợi hết lời về thần thái và cách tạo dáng của mình

 2  |  0 Thảo luận  |  

BLACKPINK khoe nhan sắc lạ trước thềm comeback: Jennie hóa nàng thơ, Lisa khiến fan siêu lòng

Nắng10:53:10 10/08/2022
BLACKPINK được biết đến là một trong số những nhóm nhạc sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo bậc nhất xứ sở kim chi. Với việc nhập ngũ quá lâu, hẳn giờ đây các fan đang rất ngóng đợi màn comeback thực sự bùng nổ từ các cô nàng

 5  |  0 Thảo luận  |  

Jennie bị thương trước thềm comeback cùng BLACKPINK: Lịch trình sắp tới có thay đổi?

Nắng06:12:41 05/08/2022
Trước bài viết của Chelsea Fuji, rất nhiều fan BLACKPINK khen ngợi Jennie vì sự chuyên nghiệp và nỗ lực hết mình trong công việc. Tuy nhiên fan cũng hy vọng Jennie ưu tiên cho sức khỏe và sớm hồi phục cho lịch trình dày đặc của BLACKPINK sắp tới.

 2  |  0 Thảo luận  |  

BLACKPINK chỉn chu từng centimet cho màn comeback: 4 cô nàng xuất hiện với diện mạo mới

Nắng16:30:37 04/08/2022
Sau khoảng thời gian dài, BLACKPINK cũng chính thức thông báo xuất ngũ khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng. Mọi nhất cử nhất động của 4 cô gái đều trở thành đề tài được công chúng quan tâm.

 2  |  0 Thảo luận  |  

anh trai "say hi"hằng du mụctriệu lộ tưwukongmiss international.lisamiss universe -kỳ duyênrosébruno marsthanh thúyquang linh -