BABYMONSTER "phá kén" nâng cấp giao diện, chễm chệ lên bìa nức lòng fan Kpop
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Mới đây, nhóm nhạc nữ Kpop Baby Monster ( Rami, Ahyeon, Asa, Ruka, Rora, Pharita, Chiquita) đã được công bố trở thành gương mặt đại diện cho bộ sưu tập cho ADIDAS Z.N.E.
Với niềm đam mê dành cho âm nhạc, cả 7 thành viên BABYMONSTER đã thành công kết nối với vô số người hâm mộ, tạo ra một cộng đồng cùng nhau chia sẻ sở thích và lan tỏa mạnh mẽ những giá trị độc đáo. Đó chính xác là tinh thần của ADIDAS Z.N.E., khi đem đến một phong cách đặc biệt để tất cả mọi người thỏa sức gắn kết.
Bên cạnh BABYMONSTER, thương hiệu còn lựa chọn các gương mặt nổi bật trong làng thể thao và văn hóa đại chúng toàn cầu. Từ vận động viên Vô địch thế giới Noah Lyles, tiền vệ tấn công Paulo Dybala, cho đến ca sĩ Tate McRae, diễn viên Xochitl Gomez, và nhiều gương mặt nổi bật khác, tất cả đều hào hứng khi nhận được cơ hội chia sẻ niềm đam mê của bản thân và kết nối mạnh mẽ hơn với cộng đồng của riêng mình.
Đầu tháng 8/2024 vừa qua, Baby Monster cũng được công bố là gương mặt trang bìa cho ấn phẩm tháng 10 "phiên bản đặc biệt" của tạp chí Nylon Nhật Bản.
Đây là lần thứ hai nhóm nhạc nữ tân binh của YG Entertainment cùng xuất hiện trên một trang bìa tạp chí thời trang. Trước đó, hồi tháng 5, Baby Monster lần đầu lên trang bìa tạp chí Vogue Hàn Quốc bản điện tử.
Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng, Baby Monster đã cho thấy sự trưởng thành rõ rệt trong phong cách, hình ảnh. Như Nylon giới thiệu, Baby Monster sẽ có màn thay đổi đáng chú ý, "từ những cô gái hóa thân thành phụ nữ", khi diện trang phục đến từ bộ sưu tập Thu - Đông 2024-2025 của thương hiệu cao cấp Fendi.
Nhiều ý kiến cho rằng, YG đang cho Baby Monster đi theo con đường của Blackpink, phát triển song hành âm nhạc và thời trang để nâng cao danh tiếng.
Nhờ lợi thế công ty lớn, Baby Monster có cơ hội hợp tác với nhiều thương hiệu xa xỉ. Trước đó, khi lên trang bìa Vogue Korea, nhóm diện trang phục của Gucci, còn lần này là Fendi. Đây đều là những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.
Việc Baby Monster được tiếp xúc sớm với thời trang cao cấp tạo cơ hội cho nhóm rèn luyện và có thể lựa chọn được thương hiệu phù hợp với bản thân.
Blackpink đã trở thành nhóm nhạc Kpop dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang, với mỗi thành viên (Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa) đều làm đại sứ cho các thương hiệu xa xỉ quốc tế, và nhiều khán giả dự đoán Baby Monster sẽ sớm kế thừa, phát huy chiến lược thành công của đàn chị.
Hiện tại, dù khá nổi tiếng nhưng BABYMONSTER vẫn không thể cạnh tranh được với các nhóm nữ hàng đầu hiện nay và đang chật vật trên đường đua để trở thành nhóm nữ Kpop top đầu. Kết quả không như kỳ vọng sau nhiều lần debut, comeback cùng cách đầu tư và quảng bá "khó hiểu" của YG đã khiến nhiều người bắt đầu lo lắng cho tương lai của BABYMONSTER khi thị trường Kpop đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt của các nhóm nữ.
Nỗi lo lắng về tương lai BABYMONSTER càng trở nên nhiều hơn khi MEOVV - nhóm nữ mới của Teddy, người tạo ra nhiều bản hit cho các idol YG và là nhà sáng lập của The Black Label (từng là công ty con của YG) - đã "rục rịch" ra mắt công chúng.
Không ít khán giả cho rằng, trong tương lai, BABYMONSTER và MEOVV có thể sẽ "đụng hình tượng" và với những ưu thế sẵn có (nhất là về âm nhạc), MEOVV có thể sẽ trở thành đối thủ nặng ký, thậm chí là vượt qua BABYMONSTER.
Tương tự như danh xưng " em gái Blackpink", nhiều khán giả đồng tình rằng MEOVV xứng đáng có danh xưng này hơn Baby Monster. Bởi MEOVV là do một tay nhà sản xuất Teddy tạo ra, chỉ đạo về âm nhạc, hình ảnh. Điều này tương tự với Blackpink, âm nhạc của nhóm hầu hết đều do Teddy sản xuất, cũng là yếu tố tạo nên bản sắc của Blackpink.
Trong khi Baby Monster là do nhà sản xuất điều hành Yang Hyun Suk nhúng tay, Teddy không liên quan. Baby Monster cũng đang đối mặt với thách thức lớn khi các ca khúc của nhóm không được công chúng đón nhận như mong đợi. Thiếu đi bàn tay "phù thủy âm nhạc" Teddy, sản phẩm của Baby Monster bị nhận xét thiếu hấp dẫn, không phát huy được bản sắc YG của các nhóm nữ đi trước là 2NE1 và Blackpink.
BABYMONSTER lần đầu nhận đặc ân lớn, sau nửa năm debut mới được nắm lấy cơ hội Phúc Sen07:01:35 10/05/20247 cô gái tân binh nhà YG - nhóm nhạc nữ BABYMONSTER vừa khiến người hâm mộ vỡ oà khi lần đầu tiên được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí lớn hàng đầu Hàn Quốc. Đây là đặc ân lớn của nhóm sau 6 tháng ra mắt công chúng.
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
0 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
0 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Báo cáo