NewJeans dùng thủ đoạn thắng aespa, bị tố đạo nhái đàn anh BTS?
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Trở lại ngoạn mục cùng full album đầu tay Armageddon, aespa lấy lại "ngôi vương" nhóm nữ số 1 thế hệ 4. Ca khúc chủ đề Supernova thực sự là cú nổ "siêu tân tinh", đứng vững hạng đầu các BXH nhạc số nội địa trong nhiều tháng, giúp aespa phá vỡ kỷ lục về số giờ Perfect All-Kill.
Nhóm nữ nhà SM trở lại đỉnh cao một lần nữa, hút thêm fan mới và trở thành tên tuổi gen 4 hot nhất hiện tại.
Cùng với thành công về mặt thương mại, hình ảnh của aespa cũng phủ sóng khắp các diễn đàn Kpop. Mới đây, chủ đề về nhan sắc các thành viên aespa hút tương tác từ cư dân mạng xứ Hàn. Ở năm thứ 4 hoạt động, aespa ngày càng xinh đẹp, visual thăng hạng rõ rệt.
Từ nhóm nữ bị chê kém sắc nhất của SM, aespa ngày nay đang phá vỡ nhiều quy chuẩn về ngoại hình idol. Ngoài bộ đôi visual đình đám Karina - Winter, Giselle và Ningning cũng liên tục lọt hot topic nhan sắc.
Từ ảnh đời thường, các khoảnh khắc sân khấu của aespa đều khiến dân tình mê mẩn. Giselle là thành viên được ghi nhận có màn thăng hạng ngoạn mục nhất. Ánh mắt thu hút, gương mặt ngày càng có khí chất và vóc dáng tiêu chuẩn miễn chê, Giselle khiến cư dân mạng bàn tán không thôi.
Em út Ningning thì đang trở thành nàng thơ thời trang mới. Cô nàng được các nhãn hiệu săn đón vì hình ảnh thời thượng, thần thái sang chảnh như một quý cô hiện đại. Tại Trung Quốc, Ningning còn lấn át cả các minh tinh lưu lượng khi cùng quảng bá một nhãn hàng, điển hình như Triệu Lộ Tư.
Cư dân mạng cất công so sánh ảnh đời thường của 4 thành viên aespa, tấm tắc công nhận "đúng là nhóm nhạc đại mỹ nhân và các ca sĩ tuyệt vời". Lời khen này quả thật không ngoa chút nào. Nhóm nữ nhà SM đang có mọi thứ, từ visual cho đến tài năng.
aespa là nhóm nhạc hiếm hoi của gen 4 ít khi gây tranh cãi hát live. Ngay cả "ác mộng encore" thời gian qua, aespa cũng chinh phục "ngon ơ" nhờ bộ kỹ năng được tôi luyện trong phòng tập SM.
Cơn mưa lời khen từ Knet dành cho aespa thời gian gần đây:
- Nhóm nhạc đại mỹ nhân và các ca sĩ tuyệt vời
- Wow. Nhóm nhạc đại mỹ nhân mà.
- Công nhận... Hồi 'Drama' năm ngoái đã nghĩ là huyền thoại rồi nhưng hóa ra không phải... Nhan sắc của các cô gái aespa là không giới hạn.
- Một nhóm nhạc toàn các đại mỹ nhân... Tự hào quá.
- Thật sự, em yêu các mỹ nhân...
- Những cô gái đang sống thời kỳ đỉnh cao, có cả nhan sắc lẫn kỹ năng.
Trước đó, aespa giữ vững phong độ khi tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng nhóm nhạc nữ Kpop tháng 9.2024.
Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 9 dành cho các nhóm nhạc nữ Kpop.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, phạm vi phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của nhiều nhóm nhạc nữ, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 15.8 đến 15.9.2024.
Nhóm aespa có tháng thứ 3 liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng, với chỉ số danh tiếng thương hiệu 5.062.660 điểm trong tháng 9. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm gồm "Supernova", "metal taste" và "MY". Các thuật ngữ liên quan xếp hạng cao nhất gồm "record", "appear" và "perform".
Phân tích tích cực - tiêu cực của aespa cũng cho thấy 93,04% phản ứng tích cực.
Nhóm IVE cũng tiếp tục duy trì vị trí thứ 2, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.608.799 điểm, tăng 14,94% kể từ tháng 8.
LE SSERAFIM vươn lên vị trí thứ 3 sau khi chứng kiến chỉ số danh tiếng thương hiệu tăng 33,37%, nâng số điểm trong tháng 9 của nhóm lên 3.567.430.
(G)I-DLE vươn lên vị trí thứ 4 với 2.779.077 điểm, đánh dấu mức tăng 56,04%.
Cuối cùng, Red Velvet đứng ở vị trí thứ 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.752.242 trong tháng 9.
Việc các nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 4 chiếm lĩnh top đầu bảng xếp hạng là minh chứng cho sự đổi mới và phát triển của ngành công nghiệp âm nhạc K-Pop. Những nhóm nhạc trẻ với phong cách đa dạng, sáng tạo không ngừng đã thu hút sự chú ý và yêu thích từ khán giả toàn cầu. Với sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt, các nhóm nhạc không chỉ cần phát triển về âm nhạc mà còn phải thể hiện khả năng sáng tạo và kết nối sâu sắc với người hâm mộ.
Jennie bị đàn em công khai thách đấu, không dám hó hé Thảo Mai21:32:01 18/10/2024Vừa qua, Jennie trở lại đường đua âm nhạc với single Mantra cùng 1 MV đầy mùi tiền được quay hoàn toàn tại Los Angeles, Mỹ. Bản pop-dance sôi động của Jennie lập tức gây sốt trên toàn thế giới.
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Báo cáo