Jennie đi tắm cũng gây tranh cãi, vô tình làm lộ thói quen kỳ dị
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Mới đây, kênh YouTube chính thức của Disney Hàn Quốc đã phát hành video bình luận cho My name is Gabriel, show truyền hình thực tế có sự xuất hiện đặc biệt của Jennie ( BlackPink).
Chương trình thu hút sự chú ý đặc biệt khi tiết lộ hình ảnh của ngôi sao nhóm BlackPink, khi cô xuất hiện trong vai trò hoàn toàn mới tại miền đất xa xôi.
Được biết, Jennie sẽ góp mặt trong 2 tập của show truyền hình thực tế My name is Gabriel. Nữ thần tượng sẽ nhập vai nhân vật Maria và trải nghiệm cuộc sống của chủ nhà trọ trong suốt 72 giờ: từ đón khách, chuẩn bị tiệc cho đến hướng dẫn các lớp học nấu ăn.
Trong video mới nhất do Disney Hàn Quốc đăng tải, Jennie gây chú ý khi xuất hiện với tạo hình tươi sáng cùng gương mặt mộc giản dị, outfit "ngoan xinh yêu" khiến người hâm mộ xuýt xoa. Có thể thấy, dù ở trong hoàn cảnh nào, nữ thành viên BlackPink cũng luôn nổi bật, đầy sức sống dù cô chỉ diện những trang phục giản đơn trong khung cảnh miền thôn quê nước Ý.
Trong những trích đoạn được nhà sản xuất nhá hàng, Jennie thảnh thơi dạo phố, sống bình dị ở một nơi không ai biết. Nữ thần tượng khiến fan thích thú khi khoe kỹ năng nội trợ đảm đang, cô phải xắn tay áo tự làm mọi thứ từ nấu nướng, làm bánh, thu hoạch rau củ.
My name is Gabriel là chương trình thực tế thứ 2 mà Jennie tham gia từ khi bắt đầu hoạt động solo và lập công ty riêng. Trước đó, cô từng tham gia Apartment 404.
Theo đội ngũ sản xuất, Jennie được xác nhận bắt đầu xuất hiện trong show từ tập 13. Các tập phim của cô dự kiến phát sóng vào ngày 27-9 và ngày 4-10.
Ở một diễn biến khác, trong khi Jennie tập trung cho gameshow, Jisoo dự sự kiện thời trang, 2 thành viên còn lại cũng có dự án cá nhân thì danh tiếng của nhóm đang phải chịu ảnh hưởng khi cover AI trong âm nhạc ngày càng phổ biến và tinh vi.
Theo Allkpop, một nghiên cứu mới của musicMagpie đã làm sáng tỏ ảnh hưởng ngày càng tăng của trí tuệ nhân tạo (AI) trong ngành công nghiệp âm nhạc, đặc biệt là cách nó ảnh hưởng đến các nghệ sĩ Kpop.
Nghiên cứu có tên "Bop or Bot?" đã phân tích gần 1.500 bản cover (hát lại) bài hát do AI tạo ra, tiết lộ số liệu thống kê gây sốc về số lượng phát trực tuyến và tổn thất tài chính.
Theo nghiên cứu, Kpop là một trong những thể loại bị ảnh hưởng nhiều nhất, với 35% lượt phát trực tuyến trong số 20 nghệ sĩ bị sử dụng giọng hát nhiều nhất cho các bản cover AI.
Nghệ sĩ bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi âm nhạc do AI tạo ra là Blackpink, với số liệu tích lũy là hơn 17,3 triệu lượt xem các bản cover AI bằng giọng Blackpink.
Các bài hát với giọng cover AI Blackpink được xem nhiều nhất là "Batter Up" (tổng hơn 2,5 triệu lượt xem) và "Sheesh" (1,88 triệu lượt xem) - đều là ca khúc gốc của nhóm Baby Monster.
Justin Bieber cũng là nghệ sĩ thường xuyên được sử dụng giọng hát trong các ca khúc cover AI, với 13 triệu lượt xem, chỉ sau Blackpink. Bản cover AI của Justin Bieber cho ca khúc "Nothing's Gonna Change My Love For You" của George Benson thu hút 10,1 triệu lượt xem.
Các ngôi sao Kpop khác được sử dụng giọng hát cover AI nhiều còn có Jimin (1.683.898 lượt xem), Jennie (950.577 lượt xem), Stray Kids (677.270 lượt xem), TWICE (659.699 lượt xem), NCT Dream (447.605 lượt xem) và Enhypen (428.654 lượt xem).
Nghệ sĩ Kpop cũng nằm trong số những người bị ảnh hưởng nhiều nhất về mặt tài chính bởi các bản cover AI.
Nghiên cứu ước tính, nếu chuyển đổi số lượt xem trên YouTube sang lượt nghe trên Spotify, các nghệ sĩ trên toàn cầu sẽ mất tổng doanh thu 10,6 triệu bảng Anh vì âm nhạc do AI tạo ra trái phép.
Đứng đầu danh sách các nghệ sĩ bị ảnh hưởng là Blackpink, với mức doanh thu ước tính bị mất hơn 376 nghìn bảng Anh từ 1.463 video được tạo ra.
Michael Jackson theo sát phía sau, với mức lỗ 262.265 bảng Anh. Ở vị trí thứ 3 là Baby Monster, nhóm đã mất khoảng 246.499 bảng Anh do các bản cover AI.
Các nghệ sĩ Kpop khác như Stray Kids, Jungkook, Jennie, TWICE cũng mất từ 60-80 nghìn bảng Anh thu nhập tiềm năng do sự gia tăng của các bài hát cover AI.
Trong khi đó, "Cupid" của nhóm nhạc nữ Kpop FIFTY FIFTY là một trong những bài hát được xem nhiều nhất với các bản cover AI (13,6 triệu lượt xem, thông qua 31 bản cover AI).
Đáng lo ngại hơn nữa là 49% số người lớn (21 đến 60 tuổi) được khảo sát ở Anh không thể phân biệt được giữa nhạc do AI tạo ra và nhạc do con người tạo ra. Điều này chứng minh những công nghệ như AI có thể sao chép nghệ thuật của con người một cách ngày càng tinh vi và thuyết phục.
Khi âm nhạc do AI tạo ra tiếp tục gia tăng, nghiên cứu này làm dấy lên mối lo ngại về tương lai của ngành công nghiệp âm nhạc. Với việc AI bắt chước các nghệ sĩ nổi tiếng và tạo ra các bản cover trái phép, ranh giới giữa sự sáng tạo của con người và nội dung do máy tạo ra ngày càng trở nên mờ nhạt.
Jennie cực ghét màu đỏ nhưng số phận "trớ trêu", toàn phải mặc đồ không thích Minh Lợi15:57:29 17/09/2024Jennie BLACKPINK cùng tông đỏ được nhận xét là cặp đôi định mệnh . Nữ idol nhiều lần tạo ra xu hướng với những bản phối thời thượng trong tông màu rực rỡ quyền lực này.
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Báo cáo