aespa bất ngờ bị chỉ trích vô cảm vì không khóc khi nhận giải, TWICE cũng bị lôi vào bàn tán?

An Nhi10:24 21/01/2022

 1  |  0 Thảo luận  |  Báo cáo

Theo dõi trên

Từ khi debut đã trở thành cái tên sáng giá của Kpop, aespa liên tiếp vướng phải những thị phi không đáng có.

Trong năm 2021, aespa được xem là tân binh ấn tượng nhất Kpop với nhiều hoạt động nổi bật và được công nhận. Cụ thể, aespa đã giành được rất nhiều g.iải t.hưởng quan trọng dù mới chỉ hoạt động 1 năm. Từ chiến thắng trên show âm nhạc hàng tuần, "All-kill" tất cả g.iải t.hưởng Tân binh, Bonsang cho đến Daesang, số cúp mà aespa có được phải gọi là cất đầy tủ.

aespa bất ngờ bị chỉ trích vô cảm vì không khóc khi nhận giải, TWICE cũng bị lôi vào bàn tán? - Hình 1

Khi đạt được những g.iải t.hưởng quan trọng và ý nghĩa trong sự nghiệp, các idol thường vô cùng cảm động và không thể kìm nén được những giọt nước mắt. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là idol mặc định phải khóc khi nhận giải. Thế mà mới đây, việc aespa không khóc khi nhận được loạt g.iải t.hưởng lớn lại trở thành một chủ đề được Knet bàn tán sôi nổi. Thậm chí, TWICE cũng bị lôi ra bàn tán. Theo đó, các cô gái nhà TWICE thường bật khóc nức nở khi nhận được g.iải t.hưởng lớn.

aespa bất ngờ bị chỉ trích vô cảm vì không khóc khi nhận giải, TWICE cũng bị lôi vào bàn tán? - Hình 2

Nhiều người cho rằng aespa thực sự mạnh mẽ, một số thì cho là nhóm vô cảm khi không hề khóc trên sân khấu nhận giải:

- Khác biệt về sự thật lòng chăng hả?

- aespa là nhóm nhạc AI mà, nên vô cảm đấy.

- Như TWICE cũng rất nhanh nhận được các g.iải t.hưởng lớn mà, tất cả đều khóc à? Nhưng nói thật thì cũng thấy kỳ lạ ghê. Chắc là vì không có khán giả nên cũng không có cảm xúc gì lắm.

- Bây giờ còn có cả ném đá một nhóm nhạc vì họ không khóc nữa cơ à?

Kể từ khi ra mắt, aespa liên tục vướng vào nhiều cuộc tranh cãi trái chiều. Trong số đó, nhóm nữ tân binh nhà SM khiến dân tình xôn vì ra mắt chưa tròn 1 năm đã nhận được nhiều hợp đồng đại sứ, quảng bá các thương hiệu làm đẹp, thời trang nổi tiếng.

Cư dân mạng không khỏi nghi ngờ rằng tài nguyên quảng cáo dồi dào của aespa là nhờ SM hậu thuẫn, ưu ái. Kế đó, nhiều người còn nhận xét nhóm đang đi con đường của BLACKPINK nhưng vẫn còn non yếu.

Ngày 26/8/2021, aespa chính thức trở thành nàng thơ của nhãn hàng thời trang Eider - một thương hiệu Pháp. Đây là hợp đồng quảng cáo thứ 3 của aespa trong vòng 1 tháng. Những bức ảnh quảng bá của nhóm được thực hiện theo phong cách trẻ trung, tươi tắn đúng như lứa t.uổi. Tuy nhiên, netizen cho rằng phần tạo dáng cũng như thần thái của 4 cô gái không đặc biệt hơn so với những lần trước.

aespa bất ngờ bị chỉ trích vô cảm vì không khóc khi nhận giải, TWICE cũng bị lôi vào bàn tán? - Hình 3

Trước đó, các "thương vụ" quảng bá của aespa cũng vướng nhiều tranh cãi. Chỉ sau 3 tháng ra mắt, 4 cô gái đã nhận được hợp đồng giá trị, trở thành đại sứ thương hiệu thời trang xa xỉ Givenchy và lên bìa tạp chí danh tiếng. Netizen nhận xét aespa không toát lên khí chất thời trang và thể hiện được tinh thần của nhà mốt cao cấp. Xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục Givenchy, nhóm liền bị chê "phèn".

Khi cơn bàn tán chưa kịp lắng xuống, aespa tiếp tục trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu mỹ phẩm CLIO. Lần này, không có quá nhiều bình luận tiêu cực như trước. Trong bộ ảnh quảng bá cho CLIO, aespa trang điểm theo phong cách có phần trưởng thành, chững chạc hơn so với t.uổi thật.

aespa bất ngờ bị chỉ trích vô cảm vì không khóc khi nhận giải, TWICE cũng bị lôi vào bàn tán? - Hình 4

Rất nhanh sau đó, aespa tiếp tục gây sốt khi trở thành gương mặt đại diện của Mediheal. Khác với phong cách trang điểm già dặn khi quảng bá cho CLIO, aespa trong bộ ảnh do Mediheal tung ra toát lên sự trẻ trung, rạng rỡ. Phong cách nhẹ nhàng và outfit trắng của nhóm mang lại cảm giác dễ chịu. Tuy nhiên, người hâm mộ lại phát cáu vì gương mặt các thành viên bị chỉnh sửa quá đà, trông khác biệt so với ngoài đời.

Đặc biệt, các fan thậm chí còn chẳng nhận ra NingNing vì gương mặt của thành viên đã bị chỉnh sửa quá đà. Người hâm mộ cũng bức xúc vì thực tế, các thành viên aespa đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp và dĩ nhiên họ không cần phải dùng photoshop nhiều như vậy.

Chứng kiến loạt "thương vụ" quảng cáo khủng của aespa, nhiều người nhớ ngay đến nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK. Netizen cho rằng công ty đang cố gắng để aespa đi theo con đường đại sứ thương hiệu cao cấp như "gà" nhà YG. Thế nhưng, trong khi đàn chị BLACKPINK được khen ngợi có tỷ lệ cơ thể đẹp và khí chất thời trang thời thượng thì aespa lại thua kém hơn nhiều.

aespa bất ngờ bị chỉ trích vô cảm vì không khóc khi nhận giải, TWICE cũng bị lôi vào bàn tán? - Hình 5

Ra mắt vào năm 2016, BLACKPINK nhanh chóng gây chú ý với công chúng và nhận được lời mời hợp tác với một vài nhãn hàng. Thế nhưng ở thời điểm ấy, họ chỉ nhận được 1 danh phận duy nhất là nàng thơ của thương hiệu túi Saint Scott.

Mãi đến năm 2018, BLACKPINK mới trở thành gương mặt đại diện của nhãn hàng OLENS, Mise en Scène và Vinyl Makeup. Kể từ đó, các cô gái chính thức phủ sóng trong lĩnh vực thời trang. Dù những bước đi chậm chạp hơn nhiều so với đàn em aespa nhưng hiện tại, 4 thành viên BLACKPINK đều thành công, lần lượt là đại sứ của những thương hiệu xa xỉ như Chanel, Dior, Celine, Saint Laurent...

Người hâm mộ thấy rõ con đường SM đang định hướng cho aespa. Nhóm debut làm idol nhưng tham vọng lấn sang mảng model. Song, với những gì đang thể hiện, aespa chưa thực sự thuyết phục được công chúng. Xét về thần thái lẫn khả năng "cân" thương hiệu, netizen cho rằng aespa cần có sự nỗ lực hơn nữa.

aespa bất ngờ bị chỉ trích vô cảm vì không khóc khi nhận giải, TWICE cũng bị lôi vào bàn tán? - Hình 6

Bạn có THÍCH bài viết này chứ?
Không

Chủ đề liên quan

Wonyoung (IVE) vô lễ, thành viên hụt aespa cúi đầu xém gãy lưng và chuyện đàn em - t.iền bối ở Kpop

Hoàng Phúc07:13:20 17/01/2022
Cách ứng xử của các thần tượng trở thành một vấn đề rất được quan tâm. Cúi chào là một phần văn hóa chào hỏi ở Hàn Quốc, đó cũng là truyền thống đặc trưng ở quốc gia châu Á này. Quan trọng hơn, đó là cử chỉ thể hiện sự lễ phép, tôn trọng, cũng là để thể hiện...

 1  |  0 Thảo luận  |  

IVE, ITZY và aespa so kè vũ đạo: Một bên đẳng cấp main dancer, một bên èo uột như tập dưỡng sinh?

Hoàng Phúc14:40:53 13/01/2022
Những màn so kè vũ đạo của các nhóm nữ Kpop luôn là đề tài được fan yêu thích. Những bộ trang phục lộng lẫy, những bài hát gây nghiện và những chương trình giải trí tuyệt vời là một phần trong công thức kỳ diệu khiến nền giải trí Kpop trở nên hấp dẫn. Nhưng vẫn còn một yếu...

 1  |  0 Thảo luận  |  

Winter (aespa) ngang ngược, đang hát thì đột ngột im lặng, muốn "dằn mặt" anti sau lùm xùm lipsync?

Hoàng Phúc11:22:48 12/01/2022
Thành viên aespa cố tình bỏ 1 đoạn lyrics như để chứng minh màn trình diễn hoàn toàn là live, không hề lipsync như anti chỉ trích. Trong dịp tham dự lễ trao giải và show âm nhạc cuối năm, aespa liên tục bị chỉ trích vì hát nhép lộ liễu. Nhiều ý kiến cho rằng từ khi debut đến...

 5  |  0 Thảo luận  |  

Winter (aespa) bị nghi "cướp" line hát của NingNing, tất cả là do SM push lố, phân biệt chủng tộc?

Hoàng Phúc08:28:49 08/01/2022
Người hâm mộ của NingNing phàn nàn khi nữ idol không có mặt trong dự án GOT The Beat dù là main vocal hàng thật giá thật của aespa. Câu chuyện phân chia line hát trong mỗi nhóm nhạc luôn là chủ đề gây tranh cãi gay gắt của các fandom. Gần đây, người hâm mộ NingNing (aespa) có những...

 1  |  0 Thảo luận  |  

Idol gen 4 đại chiến AAA 2021: Won Young - Yuna xinh xuất sắc, Karina giấu đi "vũ khí" chí mạng nhưng visual vẫn đỉnh

Tin tài trợ
Hôm qua, bộ 3 idol gen 4 đã có màn đọ sắc nảy lửa trên thảm đỏ AAA

Winter (aespa) tóc ngắn xinh như mộng nhưng gặp 1 vấn đề nan giải, chị em nghe xong đồng cảm ngay

Tin tài trợ
Nguyên do mà Winter đưa ra hẳn sẽ khiến nhiều chị em đắn đo về chuyện cắt tóc ngắn
phanh nèforever babymonsterhùng diduhằng du mụcnhóm babymonster# babymonsterminh đạtnhóm nhạc kpopquang linh -miduchưa biết