Võ Hà Linh khẳng định độc thân, nhà xe là tự mua, tiết lộ tiêu chí chọn chồng cực kỳ lạ lùng
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Không nằm ngoài dự đoán, livestream tối 4/4 vừa qua của Võ Hà Linh tiếp tục khiến cư dân mạng bàn tán. Ngoài ồn ào vì chai dầu gội 18 "cành" hay 11 "cành", nhiều người còn chú ý đến chia sẻ của nữ YouTuber về chuyện bán hàng livestream là "đạp đổ bát cơm" của người bán theo phương pháp truyền thống.
Theo đó, Hà Linh cho biết bán hàng livestream là một bước chuyển mình theo xu hướng. "Hiện nay mọi người có thể thấy hầu hết chợ truyền thống, thậm chí TTTM đều có tình trạng bán ế ẩm, thậm chí đóng nơi bán vì chi phí thuê mặt bằng quá đắt. Linh hiểu điều đó vì mẹ Linh cũng là một người buôn bán truyền thống. Cá nhân Linh khi chuyển mình đến bước livestream này cũng mới chỉ livestream một lần thôi nên để nói tình trạng buôn bán ế ẩm là do Linh thì không chính xác" - cô nói.
Ngoài ra cô cũng giải thích điểm lợi của mua sắm online như chỉ ở nhà, không phải di chuyển, mua hàng với nhiều quyền lợi, được miễn phí vận chuyển... là lý do khiến nhiều người thay đổi thói quen mua sắm. Vì vậy mà cô phải thay đổi: "Nếu như Linh không tiến lên, chúng ta không tiến lên thì sẽ bị tụt lại phía sau, sẽ bị đào thải".
Đoạn chia sẻ trên livestream của Hà Linh sau đó đã được một số TikToker đăng tải lại. Có người đồng tình với quan điểm của " chiến thần review" nhưng cũng rất nhiều bình luận cho rằng cô đang điều hướng vấn đề, cố tình bỏ qua chuyện phá giá. Bởi lẽ lý do khiến dân tình phản đối là ở giá cả, không phải chuyện hình thức buôn bán truyền thống hay livestream.
Một số bình luận từ cư dân mạng:
- Lấp liếm cho việc bán phá giá.
- Người ta chỉ lên án phá giá sản phẩm thôi chứ chả ai lên án chuyện bán hàng livestream cả.
- Livestream bán hàng là chuyện bình thường, vấn đề là giá cả.
- Nếu bán bằng giá niêm yết thì ai nói. Không ai cấm việc tiến theo thời đại nhưng là người làm truyền thông thì phải cẩn trọng từng câu từng chữ để không dẫn đến hiểu lầm.
- Ồn ào này không phải tranh cãi chuyện bán livestream hay truyền thống mà chỉ không đồng tình với chuyện phá giá.
Trên các nền tảng mạng xã hội nói chung và cộng đồng yêu làm đẹp nói riêng, nhắc đến Võ Hà Linh, người ta đều ưu ái gọi cô là "chiến thần review". Không những chưa từng thua bất kỳ trận chiến nào, Hà Linh còn thắng "áp đảo" trong mỗi trận chốt đơn.
Sau 4 năm kể từ lúc "khởi nghiệp" trên YouTube, Võ Hà Linh đến nay đã xây dựng được chỗ đứng vững vàng và được rất nhiều bạn trẻ yêu mến, minh chứng dễ thấy nhất là kênh Ha Linh Official của cô đã đạt 1,87 triệu người đăng ký. Không chỉ vậy, kênh TikTok chính thức cũng có số lượng follow lên đến 3,3 triệu người và nhận về hơn 68,2 triệu lượt thích trên TikTok. Đây là chỉ số không chỉ người làm nội dung sáng tạo mà nhiều nghệ sĩ cũng mơ ước có được.
Sự nổi tiếng và sức hút của cô đối với người tiêu dùng càng thể hiện rõ hơn khi trong mỗi phiên livestream, "chiến thần review" đạt doanh số kỷ lục mà chưa ai đạt được.
Xoay quanh những ồn ào với các chủ bán hàng truyền thông, thì vẫn phải thừa nhận những thành tích mà cô nàng đã đạt được. Minh chứng là ngay ở lần livestream đầu tiên vào tối ngày 15/3, cô đã thu hút 50.000 người xem livestream liên tục, đạt 11 triệu tim và hơn 80 nghìn view.
Chỉ trong vòng khoảng 1 giờ, Võ Hà Linh lập kỷ lục bán hết sạch các sản phẩm tại 3 kho trực tiếp. "Cảm ơn mọi người đã ủng hộ em. Bây giờ hết 3 nhà máy rồi, muốn bán thêm nữa cũng không thể nào bán được nữa rồi", cô hạnh phúc vỡ òa nói trên sóng livestream.
Sau cú huých cực lớn đó cũng có không ít nhãn hàng thuê cô phát sóng trực tiếp để mở rộng khách hàng của mình.
Điển hình là phiên phát sóng vào tối ngày 4/4 mới đây, livestream của Hà Linh thu hút hơn 300K người xem bởi thành công trong việc thúc đẩy mạnh mẽ chiến dịch quảng bá về "giá sản phẩm" trước livestream và tạo ra một "cơn sốt giá" hấp dẫn đối với người tiêu dùng.
Tuy nhiên, đợt livestream lần này của "chiến thần review" đã dấy lên không ít xôn xao trái chiều trong cộng đồng các nhà thuốc (kênh phân phối truyền thống của Hoa Linh) và ảnh hưởng trực tiếp đến mối quan hệ đa chiều giữa người mua - người bán và nơi sản xuất .
Trước đó, Hà Linh từng chia sẻ chỉ xem bản thân là một người review dạo, đứng trên quan điểm cá nhân và khen cho đúng, chê cho đáng để mọi người có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm. Nữ TikToker khẳng định mình sẽ ngày càng hoàn thiện và theo đuổi việc "review thẳng thắn" cho tới cùng vì đây không chỉ là sự nghiệp mà còn là đam mê của cô.
Võ Hà Linh bị lập nhóm Anti, 1 ngày tăng 50k người, tố cáo 'chiến thần' xóa loạt ý kiến góp ý Anh Anh19:26:30 09/04/2023Với 3,7 triệu người theo dõi trên TikTok và gần 2 triệu người đăng ký kênh YouTube, những hoạt động của cô trên MXH được nhiều người chú ý, đặc biệt là sau ồn ào xoay quanh livestream bán dầu gội 18k, 11k gần đây.
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Báo cáo