Thuỳ Tiên "hại" Hằng Du Mục chịu oan, CĐM vào cuộc check var, kết quả bất ngờ

2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Thùy Tiên hiện đang đối mặt với làn sóng ch.ỉ tr.ích từ công chúng do liên quan đến vụ quảng cáo kẹo rau củ với những phát ngôn gây tranh cãi. Trong khi Quang Linh và Hằng Du Mục đã lên tiếng xin lỗi, Thùy Tiên lại giữ im lặng suốt những ngày qua.
Điều này khiến nhiều khán giả thắc mắc về chiến lược xử lý khủng hoảng của cô. Việc im lặng có thể là một "con dao hai lưỡi". Trong nhiều trường hợp, nghệ sĩ chọn cách giữ yên lặng để tránh làm vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn. Tuy nhiên, nếu kéo dài quá lâu, điều này có thể khiến công chúng cảm thấy bị xem nhẹ, thậm chí bị phản tác dụng. Nếu Thùy Tiên tiếp tục giữ im lặng, có thể cô sẽ tự đẩy mình vào thế khó, khiến hình ảnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Giữa lúc sự việc đang trở thành tâm điểm trên khắp các diễn đàn nhan sắc, Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ có động thái lạ. Nhiều khán giả soi ra chi tiết nàng hậu đã gỡ bỏ bài viết có liên quan đến nh.ãn h.à.ng. Không những vậy, trang fan.page của Hoa hậu Thùy Tiên còn bật giới hạn tính năng bình luận ở hai bài viết gần nhất được "lên sóng" cách đây từ 13 - 16 giờ, sau đó đã mở lại bình thường. Tuy nhiên hiện tại, Hoa hậu Thùy Tiên vẫn giữ im lặng và chưa đưa ra bất kỳ những phản hồi nào xoay quanh sự việc này.
Hoa hậu Thùy Tiên vẫn còn ở Pháp để tham gia sự kiện thời trang của một nhà mốt Dior thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris. Trong sự kiện này, Hoa hậu Thùy Tiên có dịp gặp gỡ nhiều ngôi sao đình đám của quốc tế như Mingyu - thành viên nhóm nhạc nam SEVEENTEEN, Pia Wurtzbach - Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Lưu Vũ Hân - ca sĩ Hoa Ngữ.
Tuy nhiên, trên MXH trang cá nhân của nàng hậu lại không êm ả như vậy. Sau khi thông tin vụ việc này được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội, CĐM quan tâm đến nhất cử nhất động của Hoa hậu Thùy Tiên. Trên các tài khoản mạng xã hội của Thùy Tiên đã xuất hiện loạt bình luận tấ.n công, yêu cầu cô làm rõ vai trò trong việc quảng cáo kẹo rau củ. Đáng chú ý, 1 bộ phận CĐM còn tuyên bố sẽ quay lưng nếu nàng hậu không đưa ra câu trả lời thỏa đáng.
Trên trang cá nhân, cô vẫn đăng tải những video, hình ảnh khi lần đầu trở thành người đồng hành thân thiết của 1 thương hiệu thời trang đình đám tại Pháp. Nàng hậu không khóa tính năng bình luận nhưng nhiều người phát hiện cô liên tục xoá những bình luận liên quan đến ồn ào kẹo rau.
Vào cuối năm 2024, nhóm này quảng cáo rầm rộ, cho ra mắt một sản phẩm kẹo rau, quảng cáo rầm rộ trên các livestream. Quang Linh Vlogs từng quảng cáo 'một viên kẹo tương đương 1 đĩa rau'. Trong khi đó, Hoa hậu Thùy Tiên cũng từng đăng bài viết về sản phẩm này và cho biết sản phẩm này ra đời xuất phát từ cá nhân của cô vì không biết ăn rau, khẳng định sản phẩm này phù hợp với người không ăn rau hoặc tr.ẻ e.m, ngày ăn 2-3 viên là đủ bổ sung chất xơ cho 1 ngày.
Thùy Tiên là một hoa hậu quốc tế, được yêu mến nhờ các hoạt động thiện nguyện và hình ảnh gần gũi với công chúng. Chính vì vậy, vụ lùm xùm lần này càng gây thất vọng và có nguy cơ làm giảm sự tín nhiệm của khán giả.
Người hâm mộ thường đặt kỳ vọng cao hơn vào những nghệ sĩ có hình ảnh đẹp và khi họ dính vào tranh cãi, phản ứng tiêu cực cũng mạnh mẽ hơn. Nếu không có động thái kịp thời, Thùy Tiên có thể mất đi sự ủng hộ của công chúng và ảnh hưởng đến các cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.
Để giải quyết khủng hoảng lần này, thiết nghĩ, Thùy Tiên cần chủ động lên tiếng. Trước hết, cô nên có một lời xin lỗi chính thức, thừa nhận sai sót và thể hiện tinh thần trách nhiệm.
Bên cạnh đó, cô cũng cần đưa ra lời giải thích rõ ràng về vai trò của mình trong việc quảng bá sản phẩm, làm rõ liệu bản thân có hiểu rõ về thành phần và công dụng thực sự của kẹo rau củ hay không. Nếu có sai lầm trong phát ngôn, việc đính chính một cách trung thực sẽ giúp cô lấy lại niềm tin từ công chúng.
Hằng Du Mục 'tự vả' vụ yến giả, mạnh miệng đền tiề.n 1.000 lần, vội xóa 1 thứ? Hoàng Anh10:34:49 05/03/2025Hằng Du Mục bất ngờ nhận về nhiều ý kiến trái chiều, khi quảng cáo sai sự thật về sản phẩm yến sào. Hằng giới thiệu 1 hũ yến 70ml có 30g yến tươi A5 dù thực tế chỉ có 0,3g, tức là ít hơn 100 lần so với quảng cáo.
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
0 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
8 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Báo cáo