"Hải Tú đưa con đi chơi" lên hot search, Sơn Tùng bị réo tên vì lý do không ngờ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Nhiều người thắc mắc việc cả Kay Trần lẫn Hải Tú đều không có động thái chia sẻ về sản phẩm âm nhạc hay đăng đàn ủng hộ cho màn comeback của "chủ tịch" Sơn Tùng.
Đúng như lịch trình, 20h00 tối 28/4, Sơn Tùng M-TP chính thức cho ra mắt MV Theres No One At All, sản phẩm âm nhạc đánh dấu màn comeback của anh trong năm 2022. Được biết, phần âm nhạc do chính Sơn Tùng sáng tác, tự viết lời, thực hiện phần hòa âm phối khí và là một ca khúc hoàn toàn bằng tiếng Anh đúng như những gì anh chia sẻ trước đó.
Những ngày gần đây, để mở đường tái xuất, không chỉ tung ra thị trường chiếc áo thun in tên bài hát comeback do chính tay mình thiết kế, Sơn Tùng M-TP còn hào phóng tung hẳn 1 đoạn melody cực bắt tai từ ca khúc " There's no one at all". Chẳng những vậy, tên trang cá nhân, Sơn Tùng M-TP cũng đăng tải hình ảnh loạt bức thư viết tay mà toàn bộ nhân viên trong M-TP Entertainment dành tặng anh để chúc mừng cho màn trở lại đặc biệt: " Được nhận những lời động viên, những lời chúc, những lời tâm sự ý nghĩa từ các thành viên trong gia đình M-TP Entertainment trước khi There's No One At All ra mắt thế này thì còn gì bằng. Cảm ơn toàn thể các anh chị em nhân viên M-TP Entertainment đã dành điều này cho tui".
Thế nhưng khi xem kỹ bức hình, cộng đồng mạng đặt nghi vấn việc không có những lời nhắn gửi của hai "gà cưng" quan trọng trong công ty là Kay Trần và Hải Tú. Trước đó cũng có nhiều người thắc mắc việc cả hai đều không có động thái chia sẻ về sản phẩm âm nhạc hay đăng đàn ủng hộ cho màn comeback của "chủ tịch".
Có thể thấy, bài đăng gần nhất trên trang cá nhân của Kay Trần là để giới thiệu chương trình "Street Dance Việt Nam" - nơi anh đảm nhiệm ví trí đội trưởng. Trong khi đó, Hải Tú cũng chia sẻ hình ảnh của Kay Trần để ủng hộ đàn anh trong show mới, hoàn toàn không đá động đến Sơn Tùng.
Điều này trái ngược hoàn toàn với những lần comeback trước của Sơn Tùng. Còn nhớ 2 sản phẩm gần nhất "Có chắc yêu là đây" và "Chúng ta của hiện tại", "gà cưng" công ty liên tục chia sẻ, viết status, bình luận quảng bá rầm rộ. Thế nhưng đến ca khúc tâm đắc của Sơn Tùng là "There's no one at all" lần này, tất cả đều im hơi lặng tiếng như không hề có sự kiện nào sắp xảy ra.
Theres No One At All - sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP sau một thời gian dài vắng bóng vì nhiều lý do. Đây là dự án thể hiện tham vọng táo bạo của giọng ca gốc Thái Bình, khi là lần đầy tiên anh sáng tác và thực hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh.
Khỏi phải nói, các fan của Sơn Tùng đã háo hức như thế nào ngay từ khi dự án được tung đoạn trailer. Ai cũng nghĩ rằng đây sẽ là "quả bom tấn" thực sự của làng nhạc Việt như những lần comback trước đây của Sơn Tùng.
Tuy nhiên, những con số trên Youtube dường như không phản ánh điều này. 10 phút trước khi MV được công chiếu, con số ghi nhận số người đang chờ MV lên sóng là gần 14 nghìn. Và tại thời điểm công chiếu chính thức, MV ghi nhận số lượt xem cao nhất hiển thị là 215.742.
So sánh với những sản phẩm âm nhạc trong quá khứ, Theres No One At All thực sự có màn chào sân khá buồn. Nó không thể lọt vào top MV có lượt xem cao nhất Vpop thời điểm ra mắt. Nhiều lúc thậm chí còn kém hơn cả 2 MV của Jack và Độ Mixi. Còn với những MV trước đây của Sơn Tùng thì chênh lệch còn khủng khiếp hơn nữa.
Top MV Vpop có lượt xem công chiếu cao nhất:
1. Có Chắc Yêu Là Đây - Sơn Tùng M-TP - 901 nghìn
2. Chúng Ta Của Hiện Tại - Sơn Tùng M-TP - 776 nghìn
3. Hãy Trao Cho Anh - Sơn Tùng M-TP - 635 nghìn
4. Muộn Rồi Mà Sao Còn - Sơn Tùng M-TP - 438,9 nghìn
5. Stream Đến Bao Giờ - Độ Mixi - 281 nghìn
6. Sóng Gió - Jack & K-ICM - 235 nghìn
7. LAYLALAY - Jack - 231 nghìn
Tất cả nói lên rằng sự ủng hộ của cộng đồng dành cho Sơn Tùng không hề lớn như kỳ vọng. Điều này thực sự rất khó hiểu, vì đúng ra thời điểm này bất cứ sản phẩm âm nhạc nào chuẩn bị ra mắt của Sơn Tùng đều sẽ phải gây nhiều sự chú ý. Ngoài tên tuổi bấy lâu nay, Sơn Tùng còn khiến người ta phải bàn tán nhiều với mối tình tay ba nhiều giấy mực với 2 người đẹp Thiều Bảo Trâm và Hải Tú.
Cùng với đó là hàng loạt những động thái kỳ quặc mà cư dân mạng cho rằng đó là những chiêu trò truyền thông: từ việc thay toàn bộ ảnh đại diện các tài khoản mạng xã hội thành màu đen mà không một lời giải thích, cho tới bất ngờ rao bán chiếc áo phông do chính Sơn Tùng thiết kế, có màu đen với giá 600.000/chiếc. Chất lượng chiếc áo cũng gây nhiều tranh cãi.
Thiều Bảo Trâm công khai khen ngợi Hải Tú, nhưng vẫn hơn thua với "gà" Sơn Tùng? Bảo Nam14:19:12 13/03/2024Những tin đồn tình cảm giữa Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Cho đến thời điểm hiện tại, những nghi vấn này vẫn luôn là chủ đề bàn luận, tò mò của cộng đồng mạng.
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Báo cáo