Sơn Tùng lại diện mốt "quần tụt", công khai đăng ảnh hẹn hò, Hải Tú có động thái ngầm xác nhận
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Ngày 05.05, Sơn Tùng M-TP bị phạt hành chính 70 triệu đồng vì phát hành MV có nội dung mang xu hướng bạo lực, gây tác động tiêu cực đến người xem. Bên cạnh việc tháo gỡ MV trên toàn thế giới, phía nam ca sĩ còn phải có trách nhiệm tiêu hủy các bản ghi "There's no one at all" trên nền tảng mạng, nhạc số. Sau 2 tháng im ắng, nam ca sĩ gốc Thái Bình vừa tung phiên bản There's No One At All hoàn toàn bằng tiếng Anh và được công chúng đón nhận.
Tối 28/04, Sơn Tùng M-TP trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm There's no one at all. Đây là dự án đặc biệt nhất trong 10 năm làm nghề của chàng trai sinh năm 1994 khi toàn bộ lời đều viết bằng tiếng Anh. Bên cạnh sự phá cách, nam ca sĩ còn ứng dụng khéo léo chất liệu hiphop pha thêm rock. Trong MV, thành Sơn Tùng hóa thân thành một cậu bé bất hạnh không gia đình, không bạn bè nhưng luôn tin mẹ sẽ quay trở lại đón. Cậu bé cố gắng sống như người bình thường nhưng số phận vùi dập bằng những cử chỉ, lời nói ác ý, hay bị đánh đập từ các bạn đồng trang lứa.
Tuy nhiên, thay vì được đón nhận như các sản phẩm triệu view lần trước. Rất đông khán giả bày tỏ quan điểm trái chiều về hình ảnh cậu bé gieo mình từ lầu cao. Cộng thêm việc phát hành vào thời điểm Việt Nam xuất hiện nhiều tai nạn liên quan đến tự vẫn. MV There's no one at all được cho là truyền tải thông điệp thiếu nhân văn, tiêu cực đến thế hệ trẻ. Trước sự phản ứng từ khán giả, 2 ngày sau đó giọng ca gốc Thái Bình đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời chủ động tháo gỡ MV There's no one at all. Ngoài phạt hành chính 70 triệu, Sơn Tùng còn chịu thiệt hại nặng nề vì đầu tư đến 30 tỷ cho việc sản xuất. Theo ước tính từ chuyên trang Social Blade, số lượt xem thời điểm chưa bị chặn có thể mang lại cho Sơn Tùng M-TP khoảng 3.800 USD - 24.560 USD (khoảng 87 triệu đồng - 563 triệu đồng). Đặc biệt, nam ca sĩ cũng chịu chi khi sử dụng loạt đồ hiệu đến từ nhà mốt: LV, Gucci, Chanel,...
"Chủ đích việc xây dựng hình ảnh này Tùng mong muốn thông qua MV có thể truyền tải thông điệp: "Hãy thấu hiểu cảm xúc bên trong những người cô đơn, hiểu để yêu thương, che chở, và hãy mở rộng tấm lòng của chúng ta trước khi quá muộn". Bên cạnh đấy Tùng cũng muốn được chia sẻ sự đồng cảm của mình đến với những mảnh đời bất hạnh ngoài kia rằng: "Bạn không hề cô đơn, có rất nhiều người giống như bạn".
Trong nghệ thuật sẽ luôn có những ẩn ý ở từng cảnh, thậm chí là chiều sâu nội tâm đến khó hiểu của nhân vật mà mỗi một người nghệ sĩ hay người sáng tạo muốn khán giả của mình cảm nhận.
Tuy nhiên, sau khi phát hành, Tùng cũng đã nhận được rất nhiều những ý kiến trái chiều. Nhân đây Tùng thật lòng muốn gửi một lời xin lỗi chân thành đến tất cả những ai đã có những cảm giác không thoải mái sau khi xem MV này. Đây thực sự không phải là những gì mà Tùng hay công ty M-TP Entertainment mong muốn. Tùng luôn hiểu được vị trí và sức ảnh hưởng của mình đối với các bạn trẻ. Tùng luôn mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho xã hội cũng như cho quê hương đất nước Việt Nam của mình. Vì vậy, Tùng và công ty, với tinh thần cầu thị, lắng nghe sẽ chủ động ngưng phát hành MV "There's no one at all"." Sơn Tùng viết
2 tháng sau ồn ào tranh cãi, vào đúng sinh nhật lần thứ 28 của mình, Sơn Tùng M-TP bất ngờ khi nhận được món quà đến từ YouTube với nút Kim Cương danh giá cho kênh YouTube Sơn Tùng M-TP Official - chạm mốc 10 triệu người theo dõi.
Kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP được khởi tạo từ tháng 01 năm 2015, có tốc độ phát triển ổn định với lượt view tăng cao hằng ngày. Kênh riêng này được nam ca sĩ đăng tải các video âm nhạc. Mặc dù tần suất đăng tải không nhiều nhưng mỗi một dự án của giọng ca Lạc Trôi đều nhận được sự quan tâm của khán giả.
Là một nghệ sĩ Việt nổi tiếng với nhiều vai trò như ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, chủ tịch công ty giải trí, Sơn Tùng M-TP được đánh giá cao không chỉ bởi tài năng mà còn là sự chỉn chu, tâm huyết với nghề. Với những MV (music video) được phát hành trên kênh YouTube Sơn Tùng M-TP Official, nam ca sĩ đều đầu tư với chi phí khủng nhằm mang đến một video mãn nhãn về âm thanh và hình ảnh. Đó là lý do tại sao kênh YouTube của nam ca sĩ nhận được sự theo dõi và ủng hộ của công chúng và đạt được con số 10 triệu lượt theo dõi như hôm nay.
Nhắc đến Sơn Tùng M-TP, không thể không kể đến Sky Tour Movie, phim tài liệu âm nhạc đầu tiên của một nghệ sĩ Việt chiếu rạp với những kỷ lục như bán được 10.000 vé sau 48 giờ với doanh thu 11,5 tỷ sau 10 ngày công chiếu và lọt top 1 Itunes Music Việt Nam. Sky Tour Movie của Sơn Tùng M-TP còn là phim tài liệu âm nhạc đầu tiên của Việt Nam được phát hành trên 190 quốc gia,vùng lãnh thổ thông qua nền tảng Netflix. Phim tài liệu này cũng tiếp tục nằm trong top 1 Trending Netflix Việt Nam.
Quả không hổ danh là nghệ sĩ sở hữu fandom duy nhất tại Việt Nam được quốc tế công nhận. Nút kim cương từ YouTube được xem là món quà tuyệt vời nhất mà công chúng đã dành cho chàng ca sĩ đến từ Thái Bình..
Tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP đã có đến 9 MV trên 100 triệu lượt view và 8 MV có trên 1 triệu lượt thích. Nam ca sĩ cũng lọt top 1 video xem nhiều nhất 24h ở Châu Á và trên thế giới. Đồng thời, Sơn Tùng M-TP cũng nằm trong top 1 bảng xếp hạng video âm nhạc hàng đầu của YouTube toàn cầu. Anh cũng là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất lọt vào 3 bảng xếp hạng chính thức của tạp chí billboard gồm Billboard Lyricfind Global Chart và Billboard Social 50 Chart.
K-ICM ra mặt bênh vực Sơn Tùng khi đối phương bị tố đạo nhạc, bài hát bị chê sến Hoàng Phúc14:46:20 11/06/2024Vừa qua, Sơn Tùng đã chính thức phát hành MV Đừng làm trái tim anh đau, đánh dấu sự trở lại làng nhạc sau 3 tháng kể từ MV Chúng ta của tương lai. Sau khi ra mắt, MV đã nhận về những phản hồi tích cực, lập được những thành tích đáng...
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Báo cáo