Rosé đẹp "đỉnh nóc kịch trần" gây bão toàn mạng, lộ 1 khuyết điểm, fan lo tột độ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Nhan sắc Rosé Blackpink vốn đã thuộc hàng "cực phẩm" nay càng thêm rực rỡ bởi khí chất ngút ngàn. Báo Hàn đã hết sức ưu ái đặt cho cô biệt danh "biểu tượng nhan sắc thế hệ mới của YG" nhờ ngoại hình ngày càng xuất chúng của mình.
Tối 16/9 vừa qua, BLACKPINK đã thực hiện Born Pink Final Seoul ngày 1. Trở lại Hàn Quốc sau 1 năm kể từ lúc bắt đầu World Tour Born Pink vào tháng 10/2022, 4 cô gái YG không ngăn được cảm xúc khó tả. Khép lại tour diễn lớn nhất hành tinh của một nhóm nhạc nữ, BLACKPINK cũng là girlgroup đầu tiên mở khoá Gocheok Sky Dome với sức chứa lên đến 40 nghìn khán giả tại Seoul. Tại đây, nhan sắc của Rosé lần nữa gây sốt mạng xã hội (MXH) vì đẹp không góc chết, toả sáng trên sân khấu quê nhà.
Đổi trang phục biểu diễn cho sân khấu solo Gone - On the Ground, Rosé xinh như thiên thần trong chiếc váy trắng tung bay, khoe trọn bờ vai và lưng thon gọn khiến fan không thể rời mắt. Vốn biết thế mạnh nhan sắc của Rosé là mong manh, thanh thoát, nhưng dân tình vẫn không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp tiên tử của "đóa hồng nước Úc". Mái tóc vàng bồng bềnh tô điểm hoàn hảo cho vẻ ngoài gây thương nhớ.
Trong giai điệu ngọt ngào và vũ đạo lôi cuốn quen thuộc, Rosé càng toả sáng qua những chuyển động mượt mà, ánh mắt thu trọn tâm điểm. Chùm ảnh fan chụp vội giọng ca chính BLACKPINK ngay lập tức gây sốt MXH, đạt tương tác khủng. Netizen dành cơn mưa lời khen cho màn thể hiện cùng ngoại hình xuất sắc ngày càng lên hương của Rosé.
Trước đó, ngày 14/9, hãng trang sức xa xỉ của Mỹ Tiffany & Co công bố bộ sưu tập phiên bản giới hạn Tiffany Lock Rosé Edition, lấy cảm hứng từ nữ đại sứ toàn cầu Rosé (Blackpink).
Bộ sưu tập gồm vòng cổ, vòng tay, nhẫn, khuyên tai, được chế tác thủ công bằng vàng hồng 18k, kết hợp đá sapphire màu hồng sáng quý hiếm. Các món trang sức trong bộ sưu tập này có giá trị không nhỏ, khoảng từ 1.300 USD (31,7 triệu đồng) đến 14.300 USD (348,7 triệu đồng), nhưng chỉ sau vài giờ mở bán trên trên toàn thế giới, bộ sưu tập mang tên Rosé nhanh chóng "cháy hàng".
Phó Chủ tịch Tiffany & Co chia sẻ: "Rosé là một siêu sao đích thực với âm nhạc và mục đích sáng tạo gắn liền với sức mạnh của sự kết nối. Bộ sưu tập Lock của cô ấy phản ánh đúng tinh thần này và thể hiện con người nghệ sĩ cô ấy".
Mới đây, ngày 19/9, Rosé đăng tải lên trang cá nhân 2 bộ ảnh chụp cho bộ sưu tập Lock do cô làm đại diện, và một lần nữa khiến mạng xã hội dậy sóng.
Trong bộ ảnh đầu tiên, nữ thần tượng diện váy lụa 2 dây thướt tha, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ. Tông màu của bộ ảnh, kết hợp màu tóc vàng khói và trang sức Tiffany vàng hồng khiến Rosé tỏa sáng như một "nàng thơ". Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ khen ngợi nữ thần tượng đẹp tựa "búp bê sống".
Ở bộ ảnh thứ hai, Rosé mặc chiếc váy voan cúp ngực, tóc tết hững hờ, thể hiện khía cạnh dễ thương, ngọt ngào. Dù trong tạo hình nào thì giọng ca "Gone" cũng đã thành công trong việc tôn lên trang sức của hãng.
Rosé tên thật là Park Chaeyoung, sinh ngày 11/2/1997 tại Auckland, New Zealand. Bố mẹ cô là người Hàn Quốc. Khi lên 7 tuổi, gia đình cô chuyển đến Melbourne, Úc để định cư. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp với chiều cao lý tưởng 1m69, Rosé được coi là một trong những thần tượng nổi bật nhất của thế hệ Gen 3 của Kpop.
Từ khi ra mắt với tư cách là thành viên BlackPink, cô đã được yêu mến bởi vẻ ngoài ngọt ngào và nhan sắc rạng rỡ. Cô sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, nét đẹp nữ tính, làn da trắng sáng không tì vết. Nhan sắc của Rosé càng thăng hạng, nhiều lần trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi. Đáng chú ý, thân hình quyến rũ và vong eo con kiến giúp Rosé "cân" được mọi loại trang phục từ quyến rũ đến cá tính.
Ngoài nhan sắc thu hút, ca sĩ còn có chất giọng khác biệt, độc đáo, xử lý hát live tốt, rõ ràng, phù hợp thị hiếu của giới trẻ. Nhờ giọng hát nổi bật, Rosé đảm nhận vị trí hát chính, góp phần mang lại thành công cho BlackPink với những ca khúc lọt top trending trong và ngoài nước. Cô cũng sở hữu khả năng vũ đạo chuyên nghiệp, thần thái cuốn hút và sang chảnh.
Với gương mặt xinh đẹp và thần thái sang chảnh, nữ thần tượng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu nổi tiếng và là đại sứ toàn cầu cho Saint Laurent, Tiffany & Co...
Rosé biểu cảm "cưng xỉu" khi bị "mắng vốn", fan than trời trước đêm concert cuối cùng tại Hàn Quốc Quỳnh Quỳnh08:01:31 01/09/2023Kết thúc hành trình world tour tại Bắc Mỹ, Rosé đã trở về Hàn Quốc. Thế nhưng, vừa xuống sân bay, cô nàng đã nghe fan mách chuyện mua vé cho đêm concert cuối cùng tại Hàn Quốc quá khó. Sau đó, vẻ mặt đầy bất lực của cô nàng làm nhiều fan...
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
0 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Báo cáo