Jennie (BLACKPINK) lần đầu hé lộ nhà riêng 136 tỷ, chỉ 1 góc phòng khách cũng đủ choáng váng
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Loạt khoảnh khắc mới nhất của "bông hồng Úc" Rosé khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.
Vào ngày 24/11, công chúng toàn cầu dậy sóng trước thông tin Lisa (BLACKPINK) nhiễm COVID-19, 3 thành viên còn lại cũng phải xét nghiệm và thực hiện cách ly. Hiện tại, em út BLACKPINK đã hoàn toàn khỏi bệnh và hội chị em "Hắc Hường" cũng vừa kết thúc thời gian tự cách ly.
Sau khi kết thúc quãng thời gian cách ly vì COVID-19, các thành viên BLACKPINK đã tái xuất để gặp gỡ người hâm mộ. Vào ngày 10/12, "đóa hồng nước Úc" Rosé đã tham dự sự kiện khai trương cửa hàng của thương hiệu trang sức xa xỉ cô đang làm đại diện.
Xuất hiện sau quãng thời gian dài, Rosé ngay lập tức khiến dân tình "sốc visual" với nhan sắc xinh đẹp yêu kiều, diễm lệ và sang chảnh "muốn xỉu". Mái tóc vàng càng khiến nữ idol xinh đẹp trông như một nàng công chúa. Thế nhưng bờ vai móc áo ngọc ngà của Rosé mới chiếm trọn spotlight loạt ảnh này.
Trước giờ nếu nhắc đến bờ vai đẹp trong BLACKPINK, dân tình sẽ nghĩ ngay đến "Chanel sống" Jennie, nhưng giờ đây Rosé cũng đã hé lộ bờ vai đẹp chẳng kém. Bên cạnh đó, "bông hồng Úc" còn sở hữu chiều cao lý tưởng, đôi chân thon dài cực phẩm cùng vòng eo con kiến, dư sức "đánh bật" chị em cùng nhóm.
Sau khi có màn tái xuất gây bão cõi mạng, Rosé tiếp tục nhận tin vui khi cùng Lisa xuất hiện trong danh sách người nổi tiếng phá vỡ kỷ lục Guinness 2021 với những thành tích khủng trên YouTube.
Cụ thể, vào tháng 3/2021, thành viên Rosé của BLACKPINK đã bắt đầu màn solo của mình với đĩa đơn On The Ground, đứng đầu bảng Billboard 200 và Billboard Global Excl, Mỹ. Với thành tích này, Rosé đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard toàn cầu với tư cách là nghệ sĩ solo và là một thành viên của nhóm.
MV On The Ground của Rosé được phát hành YouTube cùng ngày, đã trở thành video âm nhạc được xem nhiều nhất trên YouTube trong 24 giờ của một nghệ sĩ Kpop solo với 41,6 triệu lượt view.
Có thể nói sau 5 năm hoạt động, Rosé - giọng ca chính nhóm BLACKPINK đã có sản phẩm solo đầu tay đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Ở tuổi 24, Rosé khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản "khủng" từ việc hoạt động âm nhạc, dự sự kiện, chụp ảnh bìa tạp chí, làm đại sứ thương hiệu...
Cụ thể, hồi tháng 6 năm 2020, nữ thần tượng chính thức trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Pháp - Saint Laurent. Không dừng ở đó, nữ nghệ sĩ tiếp tục trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng trang sức Tiffany and Co. Việc đồng hành với 2 thương hiệu lớn giúp hình ảnh của thành viên BLACKPINK được phủ sóng rộng khắp và giúp cô thu về số lượng cát-xê không nhỏ.
Theo Seoulspace, giá trị tài sản ròng của Rosé ước tính ở hiện tại rơi vào khoảng 8-10 triệu USD. Đó là lý do nữ idol dễ dàng sở hữu cho mình nhiều trang phục, túi xách, phụ kiện đắt đỏ đến từ nhiều thương hiệu lớn.5 năm gia nhập làng giải trí, Rosé đã có được cho mình chỗ đứng vững chắc.
Không chỉ Rosé, hội chị em nhà "Hắc Hường" cũng sở hữu khối tài sản khiến nhiều người "đỏ mắt" ghen tỵ. Trong đó, Lisa được cho là thành viên giàu nhất nhóm. Theo tạp chí Soulspage, khối tài sản ròng của nữ thần tượng gốc Thái Lan khoảng 15 triệu USD. Cô là một trong những thần tượng trẻ hiếm hoi lọt vào danh sách top 30 thần tượng Kpop giàu nhất năm 2021.
Ngoài việc tham gia các hoạt động âm nhạc với BLACKPINK, Lisa còn là đại sứ thương hiệu của loạt hãng như Adidas, AIS Thái Lan, Penshoppe, Samsung... Cô còn tham gia một số chương trình truyền hình thực tế sống còn ở tư cách người cố vấn.
Jennie là thành viên đứng thứ hai, ước tính tài sản ròng có được khoảng 10 triệu USD. Cùng với số tiền kiếm được từ các hoạt động nhóm, Jennie còn là đại sứ thương hiệu cho Chanel, Hera. Nữ thần tượng còn thường xuyên làm mẫu cho nhiều thương hiệu như Calvin Klein, Marie Claire, Cosmopolitan, Vogue...
Ngoài ra, Jennie còn phát hành dòng sản phẩm mắt kính hợp tác đặc biệt do chính cô thiết kế. Cô cũng là thành viên đầu tiên của nhóm được phát hành sản phẩm âm nhạc solo vào năm 2018.
Cuối cùng là chị cả Jisoo, cô có giá trị tài sản ròng ước tính khoảng 8 - 10 triệu USD, dựa trên cách BLACKPINK chia đều thu nhập hàng năm, cộng với các cơ hội kiếm tiền khác.
Giống như các thành viên trong nhóm, Jisoo có các kênh kiếm tiền riêng của mình từ việc làm đại diện thương hiệu cho nhiều nhãn hàng. Cô là đại sứ cho Dior Beauty. Nữ thần tượng còn lấn sân phim ảnh trong bộ phim " Sky Castle".
BLACKPINK thời "còn phèn": Lisa và Rosé thay đổi hình tượng ngỡ ngàng, Jennie và Jisoo ra sao An Nhi17:26:42 31/03/2022Trước khi ra mắt công chúng, BLACKPINK cũng là những cô nàng thực tập sinh khá tinh nghịch. Dạo gần đây, BLACKPINk tích cực thả thính nhiệt tình về màn comeback sắp tới của nhóm. Nhưng cụ thể sắp tới là bao giờ thì không ai biết, fan ngóng mãi chưa được ngắm...
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
0 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Báo cáo