Rosé (BLACKPINK) gây bấn loạn fan Việt, ăn phở ngay tại Paris, thông báo tin vui
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Với khí chất vừa sang chảnh lại cuốn hút, Rosé luôn khiến netizen bất ngờ mỗi lần xuất hiện. Mới đây, hình ảnh giọng ca "On The Ground" mặc váy trắng tinh khôi lập tức gây bão mạng xã hội.
Bước vào showbiz với tư cách là thành viên của BLACKPINK, Rosé đã không ít lần làm nên kỳ tích và nổi danh khắp nơi. Ngoài giọng hát được ví như âm thanh của nàng tiên cá, nữ idol 26 tuổi này còn nhiều lần gây sốt cõi mạng bởi vẻ đẹp ngọt ngào của mình.
Mới đây, Rosé đã lần nữa khiến netizen xôn xao khi tung ra bộ ảnh trong lần hợp tác cùng thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Cô nàng còn vinh dự được đối tác "chọn mặt gửi vàng", trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu. Nàng đại sứ trẻ nhất lịch sử của thương hiệu luôn biết cách khiến công chúng trầm trồ mỗi lần đồng hành trong các chiến dịch quảng bá, sự kiện của thương hiệu.
Cụ thể, thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp Hàn Quốc Sulwhasoo tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới, với sự góp mặt của nữ đại sứ toàn cầu Rosé nhóm Blackpink. Trong video giao lưu với người hâm mộ, Rosé tiết lộ, đây là một sự kiện riêng tư, chưa được truyền thông đưa tin. Nhưng ngay trong chiều cùng ngày, Rosé đã chia sẻ những hình ảnh tại sự kiện lên trang cá nhân.
Tại sự kiện, Rosé diện chiếc váy cô dâu cao cấp có tên Camélia, nằm trong bộ sưu tập "Love" của thương hiệu Giambattista Valli. Với chiếc đầm dáng đuôi cá màu trắng, Rosé khoe vai trần mảnh mai và vóc dáng thướt tha. Có người nhận xét thành viên BLACKPINK trông như một cô dâu giữa khung cảnh lãng mạn. Nữ thần tượng kết hợp cùng trang sức trong bộ sưu tập "Lock" của Tiffany & Co do cô làm người mẫu đại diện.
Xuất hiện với mái tóc trắng ánh hồng vừa cá tính vừa mạnh mẽ, từ Rosé toát ra loại khí chất đặc biệt, đan xen giữa nét đẹp Á Đông truyền thống và sự hiện đại của phương Tây. Điểm đáng chú ý nhất là khuôn mặt với những đường nét rất thanh mảnh, nhẹ nhàng, cộng thêm lối trang điểm tone hồng trẻ trung lại càng khiến nữ ca sĩ giống như nàng công chúa.
Diện mạo của nữ idol trong mẫu váy trắng tinh khôi được khen ngợi kiều diễm và tinh khôi, nhanh chóng gây thương nhớ, bóng lưng cô nàng thậm chí còn viral trên Twitter với hàng chục nghìn lượt xem chỉ sau vài tiếng đăng tải.
Trước đó ít ngày, Sulwhasoo đã công bố chiến dịch toàn cầu với nữ đại sứ Rosé, làm người mẫu cho sản phẩm kem dưỡng mới. Hình ảnh Rosé được đăng tải đồng loạt trên các nền tảng của hãng. Đồng thời, áp phích quảng cáo của thành viên Blackpink đã có mặt sớm ở nhiều nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc...
Đáng chú ý, ngoài hình ảnh được chụp bên trong sự kiện, fan cũng đã kịp ghi lại khoảnh khắc Rosé ngồi trong ô tô vẫy tay giao lưu. Qua camera thường, vẻ đẹp của "bông hồng nước Úc" vẫn không hề bị kém đi chút nào. Gương mặt tươi tắn, ngọt ngào và thái độ thân thiện của Rosé khiến cô càng chiếm được cảm tình từ cộng đồng mạng.
Khi mới chỉ vừa tròn 15 tuổi, Rosé đã trở thành người duy nhất vượt qua hơn 700 ứng viên và giành chiến thắng trong buổi thử giọng của YG Entertainment tại Australia. Sau khi trở thành một phần của Blackpink, nữ ca sĩ sinh năm 1997 đã dần dần tạo được sức ảnh hưởng đáng nể không chỉ ở xứ Kim chi mà còn là trên thế giới.
Cô nàng trở thành con cưng của nhiều nhãn hàng thời trang cao cấp, những món đồ Rosé từng dùng đều cháy hàng trong chớp mắt. Không chỉ thế, giọng ca On The Ground còn là gương mặt trang bìa quen thuộc của các tạp chí tiếng tăm. Có thể nói, từ phong cách thời trang đến những ca khúc Kpop chỉ cần "gắn mác" Rosé đều có thể trở thành xu hướng được giới trẻ săn đón nồng nhiệt.
Vào tháng 8/2022, Rosé đã trở thành gương mặt Châu Á hiếm hoi và là nghệ sĩ Kpop duy nhất xuất hiện trong danh sách những ngôi sao trẻ quyền lực dưới 25 tuổi do tạp chí Variety bình chọn. Ngoài ra, tài khoản cá nhân của nữ ca sĩ còn xếp hạng 21 trong 100 tài khoản có tầm ảnh hưởng nhất thế giới với 58,6 triệu người theo dõi.
Có thể nói, Rosé chính là bông hoa hồng đang thời kỳ nở rộ của làng giải trí xứ Hàn. Đi cùng với những thành công của Blackpink và của riêng bản thân mình, Rosé sẽ còn tỏa sáng và có chỗ đứng cao hơn trong tương lai.
Rosé một tay nâng BLACKPINK về vị trí top 1, lấy lại hào quang sau 9 tháng chìm Thanh Phúc15:43:12 11/11/2024Viện nghiên cứu danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 11 dành cho các nhóm nhạc nữ Kpop.
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
0 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Báo cáo