Rosé nhận tin vui lớn trước thềm BLACKPINK comeback: Vừa tài năng vừa quyền lực
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Trong bộ ảnh mới, nữ ca sĩ " On the ground" gây ấn tượng bằng diện mạo trong trẻo, dịu dàng khác hẳn với hình ảnh cá tính khi xuất hiện MTV Video Music Awards 2022 cách đây vài ngày.
Mới đây, Sulwhasoo chính thức thông báo rằng Rosé (BLACKPINK) đã được chọn làm đại sứ thương hiệu, cùng nhãn hàng khởi động chiến dịch "Sulwhasoo Rebloom". Một quan chức của Sulwhasoo cho biết: "Tinh thần dám nghĩ dám làm của Rosé - cô gái đã làm việc chăm chỉ để trở thành nghệ sĩ như ngày hôm nay, phù hợp với tinh thần tiên phong của Sulwhasoo".
Chia sẻ về lý do đồng hành cùng Sulwhasoo, Rosé tiết lộ mình cũng là fan cuồng thương hiệu từ thuở bé: "Tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng Sulwhasoo với tư cách là đại sứ toàn cầu của thương hiệu đã gắn bó lâu dài với không chỉ mẹ tôi mà còn cả bản thân tôi. Đó là một niềm vui và cũng là một cơ hội lớn".
Trong bộ ảnh mới, nữ ca sĩ "On the ground" gây ấn tượng bằng diện mạo trong trẻo, dịu dàng khác hẳn với hình ảnh cá tính khi xuất hiện MTV Video Music Awards 2022 cách đây vài ngày. Ngoài giọng hát, cá tính âm nhạc độc đáo, Rosé còn khiến giới trẻ yêu thích trước vẻ đẹp quyến rũ và sự biến hóa đa dạng về phong cách.
Người đẹp sinh năm 1997 ghi điểm với gương mặt nhỏ nhắn, xinh xắn cùng làn da trắng không tỳ vết. Lối make-up nhẹ nhàng, trong suốt cũng giúp tôn những đường nét tự nhiên, hài hòa của giọng ca đình đám.
Ngôi sao nhà YG phối đồ với crop-top, chân váy trắng khoe khéo eo thon và vóc dáng mảnh mai. Nhờ độ nổi tiếng vượt bậc cùng nhan sắc, giọng ca chính của Blackpink liên tục nhận được các hợp đồng quảng cáo lớn. Cô hiện là gương mặt đại diện cho các thương hiệu đắt giá thuộc nhiều lĩnh vực như: thời trang, mỹ phẩm, trang sức, game...
Chủ nhân hit "Gone" trở thành hình mẫu thời trang được nhiều cô gái trẻ hướng tới. Bên cạnh đó, cô là một trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất mạng xã hội khi sở hữu tài khoản Instagram có hơn 62 triệu người theo dõi.
Trước đó, tạp chí Variety đã có bài viết ca ngợi những nghệ sĩ trẻ nổi bật của Hollywood. Danh sách được tạp chí Mỹ điểm tên là những diễn viên, ca sĩ, nhà sáng tạo nội dung từ 25 tuổi trở xuống được đánh giá cao về tài năng, "sức trẻ" và đang ghi dấu ấn trong sự nghiệp giải trí của họ.
Trong đó, Rosé, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Blackpink là gương mặt châu Á hiếm hoi được vinh danh, cũng là nghệ sĩ Kpop duy nhất có trong danh sách. Rosé cho biết: "Tôi không ngừng khám phá những ý tưởng và âm nhạc mới. Nó khác với âm nhạc của Blackpink ở chỗ, nó vẫn đang trong quá trình tự định hình. Có rất nhiều thể loại mà tôi luôn muốn khám phá".
Nữ ca sĩ chia sẻ với Variety và khẳng định màn ra mắt solo với album "-R-" năm 2021 là bước đi "vô cùng mạnh mẽ" trong quá trình thử nghiệm của chính mình.
Hai thành viên Jennie và Rosé của BLACKPINK mới đây cũng đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) vào sáng ngày 31/8, sau khi kết thúc lịch trình của nhóm cho lễ trao giải MTV Video Music Award (VMA) 2022, được tổ chức tại thành phố New York (Mỹ).
Rosé là nữ thần tượng nổi bật của thế hệ thứ 3 Kpop, cô đảm nhận vai trò giọng hát chính trong BLACKPINK và là thành viên thứ 3 ra mắt solo, sau Jennie, Lisa. Thời điểm đó, "On the Ground" đã xuất sắc đứng Top 1 của hai bảng xếp hạng hàng đầu Billboard, là Billboard Global 200 và Billboard Global Excl. US. Rosé cũng là nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên làm được điều này.
Hồi tháng 4, "On the Ground" cán mốc 200 triệu lượt stream trên Spotify sau 1 năm 1 tháng phát hành, trở thành ca khúc thứ 3 của một nữ nghệ sĩ solo Kpop đạt được thành tích này, sau "Solo" của Jennie và "Money" của Lisa.
Không chỉ thành công trong âm nhạc, Rosé khẳng định danh tiếng và tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo. Mỹ nhân sinh năm 1997 trở thành Đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang Pháp Saint Laurent. Cũng nhờ vậy, cô là thành viên BLACKPINK đầu tiên được sải bước trên thảm đỏ đại tiệc thời trang hàng đầu thế giới Met Gala.
Ngoài ra, Rosé cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được chọn làm Đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức xa xỉ Tiffany & Co, sau hơn 184 năm nhãn hàng này ra đời.
Rosé (BLACKPINK) xuất hiện lộng lẫy, khoe chân dài như công chúa, diện dây chuyền trị giá 50 tỷ đồng Jennie08:30:17 14/09/2022Với vai trò là đại sứ thương hiệu, Rosé luôn được Tiffany & Co ưu ái dành tặng những đặc quyền hàng đầu và thảm đỏ lần này cũng không phải ngoại lệ. Thành viên BLACKPINK được diện thiết kế vòng cổ đắt đỏ có tên Jean Schlumberger cho Tiffany Flowers and Leaves
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Báo cáo