Rosé (BLACKPINK) đẹp không tì vết, trở thành đại sứ thương hiệu đình đám toàn cầu

Jennie00:47 02/09/2022

 5  |  0 Thảo luận  |  Báo cáo

Theo dõi trên

Trong bộ ảnh mới, nữ ca sĩ " On the ground" gây ấn tượng bằng diện mạo trong trẻo, dịu dàng khác hẳn với hình ảnh cá tính khi xuất hiện MTV Video Music Awards 2022 cách đây vài ngày.

Mới đây, Sulwhasoo chính thức thông báo rằng Rosé (BLACKPINK) đã được chọn làm đại sứ thương hiệu, cùng nhãn hàng khởi động chiến dịch "Sulwhasoo Rebloom". Một quan chức của Sulwhasoo cho biết: "Tinh thần dám nghĩ dám làm của Rosé - cô gái đã làm việc chăm chỉ để trở thành nghệ sĩ như ngày hôm nay, phù hợp với tinh thần tiên phong của Sulwhasoo".

Chia sẻ về lý do đồng hành cùng Sulwhasoo, Rosé tiết lộ mình cũng là fan cuồng thương hiệu từ thuở bé: "Tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng Sulwhasoo với tư cách là đại sứ toàn cầu của thương hiệu đã gắn bó lâu dài với không chỉ mẹ tôi mà còn cả bản thân tôi. Đó là một niềm vui và cũng là một cơ hội lớn".

Rosé (BLACKPINK) đẹp không tì vết, trở thành đại sứ thương hiệu đình đám toàn cầu - Hình 1

Trong bộ ảnh mới, nữ ca sĩ "On the ground" gây ấn tượng bằng diện mạo trong trẻo, dịu dàng khác hẳn với hình ảnh cá tính khi xuất hiện MTV Video Music Awards 2022 cách đây vài ngày. Ngoài giọng hát, cá tính âm nhạc độc đáo, Rosé còn khiến giới trẻ yêu thích trước vẻ đẹp quyến rũ và sự biến hóa đa dạng về phong cách.

Người đẹp sinh năm 1997 ghi điểm với gương mặt nhỏ nhắn, xinh xắn cùng làn da trắng không tỳ vết. Lối make-up nhẹ nhàng, trong suốt cũng giúp tôn những đường nét tự nhiên, hài hòa của giọng ca đình đám.

Rosé (BLACKPINK) đẹp không tì vết, trở thành đại sứ thương hiệu đình đám toàn cầu - Hình 2

Rosé (BLACKPINK) đẹp không tì vết, trở thành đại sứ thương hiệu đình đám toàn cầu - Hình 3

Ngôi sao nhà YG phối đồ với crop-top, chân váy trắng khoe khéo eo thon và vóc dáng mảnh mai. Nhờ độ nổi tiếng vượt bậc cùng nhan sắc, giọng ca chính của Blackpink liên tục nhận được các hợp đồng quảng cáo lớn. Cô hiện là gương mặt đại diện cho các thương hiệu đắt giá thuộc nhiều lĩnh vực như: thời trang, mỹ phẩm, trang sức, game...

Chủ nhân hit "Gone" trở thành hình mẫu thời trang được nhiều cô gái trẻ hướng tới. Bên cạnh đó, cô là một trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất mạng xã hội khi sở hữu tài khoản Instagram có hơn 62 triệu người theo dõi.

Rosé (BLACKPINK) đẹp không tì vết, trở thành đại sứ thương hiệu đình đám toàn cầu - Hình 4

Trước đó, tạp chí Variety đã có bài viết ca ngợi những nghệ sĩ trẻ nổi bật của Hollywood. Danh sách được tạp chí Mỹ điểm tên là những diễn viên, ca sĩ, nhà sáng tạo nội dung từ 25 t.uổi trở xuống được đ.ánh giá cao về tài năng, "sức trẻ" và đang ghi dấu ấn trong sự nghiệp giải trí của họ.

Trong đó, Rosé, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Blackpink là gương mặt châu Á hiếm hoi được vinh danh, cũng là nghệ sĩ Kpop duy nhất có trong danh sách. Rosé cho biết: "Tôi không ngừng khám phá những ý tưởng và âm nhạc mới. Nó khác với âm nhạc của Blackpink ở chỗ, nó vẫn đang trong quá trình tự định hình. Có rất nhiều thể loại mà tôi luôn muốn khám phá".

Rosé (BLACKPINK) đẹp không tì vết, trở thành đại sứ thương hiệu đình đám toàn cầu - Hình 5

Nữ ca sĩ chia sẻ với Variety và khẳng định màn ra mắt solo với album "-R-" năm 2021 là bước đi "vô cùng mạnh mẽ" trong quá trình thử nghiệm của chính mình.

Hai thành viên Jennie và Rosé của BLACKPINK mới đây cũng đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) vào sáng ngày 31/8, sau khi kết thúc lịch trình của nhóm cho lễ trao giải MTV Video Music Award (VMA) 2022, được tổ chức tại thành phố New York (Mỹ).

Rosé là nữ thần tượng nổi bật của thế hệ thứ 3 Kpop, cô đảm nhận vai trò giọng hát chính trong BLACKPINK và là thành viên thứ 3 ra mắt solo, sau Jennie, Lisa. Thời điểm đó, "On the Ground" đã xuất sắc đứng Top 1 của hai bảng xếp hạng hàng đầu Billboard, là Billboard Global 200 và Billboard Global Excl. US. Rosé cũng là nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên làm được điều này.

Rosé (BLACKPINK) đẹp không tì vết, trở thành đại sứ thương hiệu đình đám toàn cầu - Hình 6

Rosé (BLACKPINK) đẹp không tì vết, trở thành đại sứ thương hiệu đình đám toàn cầu - Hình 7

Hồi tháng 4, "On the Ground" cán mốc 200 triệu lượt stream trên Spotify sau 1 năm 1 tháng phát hành, trở thành ca khúc thứ 3 của một nữ nghệ sĩ solo Kpop đạt được thành tích này, sau "Solo" của Jennie và "Money" của Lisa.

Không chỉ thành công trong âm nhạc, Rosé khẳng định danh tiếng và tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo. Mỹ nhân sinh năm 1997 trở thành Đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang Pháp Saint Laurent. Cũng nhờ vậy, cô là thành viên BLACKPINK đầu tiên được sải bước trên thảm đỏ đại tiệc thời trang hàng đầu thế giới Met Gala.

Rosé (BLACKPINK) đẹp không tì vết, trở thành đại sứ thương hiệu đình đám toàn cầu - Hình 8

Ngoài ra, Rosé cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được chọn làm Đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức xa xỉ Tiffany & Co, sau hơn 184 năm nhãn hàng này ra đời.

Rosé (BLACKPINK) đẹp không tì vết, trở thành đại sứ thương hiệu đình đám toàn cầu - Hình 9

Bạn có THÍCH bài viết này chứ?
Không

Chủ đề liên quan

V và Jennie bị người phát tán ảnh hẹn hò "nói cứng": Có ảnh ôm hôn nhau, không sợ bị kiện

Jennie08:21:00 31/08/2022
Khi người hâm mộ hỏi A có sợ bị kiện không, A cho biết: Nếu tôi làm gì sai trái đến mức bị bắt thì YG và BigHit sẽ tóm cổ tôi ngay lập tức. Họ chẳng mất đến 1 tuần để nộp đơn khởi kiện đâu

 1  |  0 Thảo luận  |  

Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) thật sự hẹn hò từ lâu rồi, nhìn vụ Jisoo là rõ?

Jennie08:21:17 29/08/2022
Trước cứ nói Jennie với V hẹn hò chỉ là chiêu trò để cứu Le Sserafim. Có vẻ sự thật là họ đã hẹn hò lâu rồi. Hẳn YG và HYBE đã bị tống t.iền và nhân dịp này thì tung ra thôi!

 4  |  0 Thảo luận  |  

Jennie và V bị leak ảnh hẹn hò nhưng công ty chủ quản phản ứng thụ động khiến nhà báo tức giận

Jennie08:23:22 27/08/2022
Trong bài báo xuất bản ngày 25/8, ký giả Lee Seung Rok của tờ My Daily đã bày tỏ sự tức giận về việc BIGHIT và YG phản ứng thụ động và khó hiểu trước tin đồn của 2 nghệ sĩ

 5  |  0 Thảo luận  |  

RM (BTS) bị miệt thị trước tin vượt mặt Henry Cavill thành Người đàn ông đẹp trai nhất năm 2022

Jennie08:18:28 25/08/2022
Nhiều người so sánh ảnh của hai ngôi sao và không hiểu lý do vì sao tài tử Thợ Săn Quái Vật lại xếp sau trưởng nhóm BTS. Có người còn nghi ngờ cuộc bình chọn của TC Candler là trò gian lận

 5  |  0 Thảo luận  |  

Jennie (BLACKPINK) gây tranh cãi vì hình ảnh p.hồn t.hực thái quá trong phim Mỹ?

Jennie11:10:45 23/08/2022
Sau khi đoạn teaser được đăng tải, người hâm mộ Kpop tỏ ra cực kỳ phấn khích. Trước đây Jennie đã xuất hiện trong bộ phim tài liệu của Netflix - Blackpink: The Movie nhưng một số người cho rằng The Idol mới là màn ra mắt diễn xuất hợp pháp của Jennie

 4  |  0 Thảo luận  |  

Jisoo (BLACKPINK) lộ cơ bụng số 11 "thần thánh", khiến người hâm mộ rần rần hậu comeback

Jennie08:21:02 22/08/2022
Gần đây, cô được bình chọn là Nữ diễn viên Hàn Quốc đẹp nhất năm 2022 của KingChoice. Cô cũng có biệt danh là Hoa hậu Hàn Quốc . Nhờ ngoại hình xuất sắc, Jisoo được giao đảm nhận vị trí visual (hình ảnh) cho BLACKPINK

 3  |  0 Thảo luận  |  

“Pink Venom” BLACKPINK và 3 điểm trừ đáng tiếc, khán giả tranh cãi đạo nhạc hay tôn vinh Rihanna?

Hoàng Phúc07:29:22 22/08/2022
Ngày 19.8 vừa qua, Blackpink đã trở lại đường đua âm nhạc với MV Pink Venom. Ca khúc mới giúp nhóm nhạc nữ nhà YG Entertainment đạt được nhiều thành tích đáng chú ý và tạo sự bùng nổ trên toàn thế giới. Dù vậy, Pink Venom vẫn có 3 điểm trừ đáng tiếc. Thậm chí, bài hát mới này...

 4  |  0 Thảo luận  |  

BLACKPINK ưu ái diện đồ thương hiệu Việt giá "mềm" dù chi t.iền khủng cho váy áo ở "Pink Venom"

Jennie12:39:37 20/08/2022
Fancì là một trong những hãng đi đầu, mang hơi thở của phong cách Y2K thời thượng. Chính vì lẽ này mà Fancì Club đã trở thành một cái tên quen thuộc và được nhiều ngôi sao thế giới săn đón

 2  |  0 Thảo luận  |  

V (BTS) nhận tin vui cực lớn, vươn tầm quốc tế khó ai bì kịp

Jennie16:10:11 18/08/2022
Vì số người theo dõi Instagram của chị em Jenner và Selena Gomez nằm trong khoảng từ 254 triệu đến 361 triệu, trong khi V chỉ có 49,7 triệu người theo dõi, vậy nên có thể nói sức ảnh hưởng của nam thần tượng trên nền tảng mạng xã hội này là vô cùng ấn tượng

 4  |  0 Thảo luận  |  

Jisoo (BLACKPINK) toàn bị stylist "dìm", cho mặc đồ như "bà thím" khiến fan than trời

Jennie09:38:36 16/08/2022
Không chỉ có những bộ trang phục bó sát cơ thể, Jisoo còn phải diện những bộ cánh lòe loẹt. Từ lâu, người hâm mộ đã bày tỏ sự xót xa khi cho rằng những bộ trang phục này chẳng có tác dụng gì ngoài việc khoe trọn khuyết điểm của Jisoo

 4  |  0 Thảo luận  |  

BTS nhận tin vui lớn, BLACKPINK lại mất hút không thấy mặt

Jennie08:08:37 15/08/2022
BTS hiện là nhóm nhạc toàn khi sở hữu cho mình hàng loạt những kỷ lục khủng. Đặc biệt, họ vừa được công bố là nghệ sĩ được xem nhiều nhất trong lịch sử YouTube. Nhóm đã tích luỹ hơn 26,7 tỉ lượt xem trên tất cả kênh chính thức của họ. Số lượng này bao gồm tất cả video...

 5  |  0 Thảo luận  |  

mẹ chồng miduhằng du mụclouis phạmmộng khachâu bùiblackpinkchồng miduphạm như phươnglisarosétốt nghiệp thptthủy tiênquay lén