Võ Hà Linh livestream bất ổn, quát nhân viên xối xả, "đá xéo" Quyền Leo Daily
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
Phiên livestream của Quyền Leo Daily và Võ Hà Linh đã nhận về sự quan tâm sát sao của cư dân mạng. Nếu như gia đình Quyền Leo thừa nhận thất bại sau hơn 40 tiếng livestream thì "chiến thần" Hà Linh cũng gây chú ý khi nhắc đến chuyện target.
Được chú ý nhất trong "đại chiến" livestream ngày 5/6 và 6/6 này chính là phiên live nhà Quyền Leo Daily (Lã Quốc Quyền - sinh năm 1995 và Nguyễn Lan Anh - sinh năm 1992) với mục tiêu đạt 150 tỷ đồng. Phiên live bắt đầu từ 10h sáng ngày 5/6 và kết thúc lúc hơn 23h ngày 6/6. Doanh thu đạt 80 tỷ sau gần 40 tiếng livestream.
Khoảng 1h sáng 7/6, vợ chồng Quyền Leo Daily đã có những chia sẻ đầu tiên. Lã Quốc Quyền nói: "Chưa bao giờ nhà em có 1 phiên livestream dài như thế này. Nhà em đã live đến 40 tiếng. Các bạn ơi, hôm nay là vợ chồng mình thất bại rồi. Thử thách của sàn đưa cho tụi mình là về số 150 tỷ, nhưng vợ chồng mình không làm được".
Ngoài ra, vợ chồng Quyền Leo Daily cũng vội vàng clip đính chính vì "phốt" ầm ĩ quanh đơn hàng robot hút bụi. Drama hàng loạt người cùng la ló về tình trạng bất ngờ bị huỷ đơn liên quan đến nhãn hàng, diễn ra ngay giữa lúc nhà Quyền Leo Daily đang livestream ngày 6/6. Đôi vợ chồng trấn an khách hàng, đồng thời, họ không giấu được vẻ mệt mỏi qua giọng nói và nét mặt, đôi khi chia sẻ không được trôi chảy... vì trước đó đã lao lực khá nhiều.
Đồng thời, Quốc Quyền đã giải đáp thắc mắc về chuyện quà tặng là máy tính bảng gặp trục trặc "Tất cả các anh chị đã nhận được máy tính bảng - tấm lòng của vợ chồng em tặng, nếu ai cảm thấy không ưng thì cho em xin lại máy tính bảng này và em xin được gửi lại đến các anh chị 1 triệu đồng tiền mặt. Tất cả những máy tính bảng được trả lại đó các anh chị đã bóc ra rồi thì em xin được gửi đến các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Và đây là sản phẩm chính hãng, được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc anh chị nha. Cảm ơn anh chị rất nhiều!".
Quyền Leo Daily cũng tiếp tục khẳng định lại một lần nữa rằng nhà mình luôn có ý thức tuân thủ pháp luật, kê khai đóng thuế đầy đủ ngay từ ngày đầu tiên bán hàng, không thiếu đồng nào.
Ở một diễn biến khác, không kém cạnh gia đình Quyền Leo Daily chính là phiên live của "chiến thần" Võ Hà Linh. Ngay từ những phút đầu tiên, lượng người xem đã tăng vọt và đạt đỉnh điểm khoảng 316k mắt xem.
Đáng chú ý, trong super livestream của mình, Võ Hà Linh bất ngờ nói về chuyện so sánh giữa các phiên live với nhau. Cô cho biết mình mong không bị so sánh với ai vì quan điểm "vượt qua chính mình mới là thành công lớn nhất".
Đặc biệt Võ Hà Linh còn nhắc đến "có người live đến khàn giọng, có người live đến 48 tiếng nhưng không đạt target". Dù chính chủ không gọi thẳng tên ai nhưng từ những chi tiết này, nhiều người cho rằng cô đang nhắc đến nhà Quyền Leo Daily.
"Mình mong rằng phiên live của mình sẽ không bị đem ra so sánh với bất kỳ ai và mang ra làm thước đo cho sự thành công. Vì sự thành công của mỗi người là khác nhau và vượt qua chính mình mới là thành công lớn nhất. Mình thấy rằng có một số người đã live đến khản cả tiếng, có người đã live đến bây giờ là 38 tiếng rồi nhưng cái target không phải quan trọng mà quan trọng là đã nỗ lực hết sức mình.
Mình không giả tạo nha mọi người, mình đang nói là mình khâm phục những bạn đó. Tất cả KOL và KOC đều hướng đến quyền lợi của khách hàng chứ mình cũng không muốn sau phiên live này mọi người đặt lên so sánh. Mình đạt được hôm nay là nhờ sự yêu quý của mọi người chứ không năng lực bản thân thì mình không đánh giá cao" - Nguyên văn chia sẻ của Hà Linh.
Được biết, Hà Linh bắt đầu live từ 20h tối 6/6 và chỉ 1,5 tiếng sau đó đã đạt 90% target. Tuy nhiên phiên live cũng gặp những trục trặc như địa điểm live mất điện, lỗi giỏ hàng,... khiến "chiến thần" cáu gắt với ekip. Sau đó cô cũng công khai xin lỗi người xem vì thái độ chưa được tốt.
Quyền Leo Daily livestream tặng ô tô, Võ Hà Linh "chiến khô máu" với Rolls-Royce Kim Lâm10:26:07 06/06/2024Trong hai phiên livestream của Quyền Leo Daily và Võ Hà Linh, dân tình không khỏi choáng ngợp trước độ chịu chơi của hai chiến thần khi mạnh tay tung quà tặng hấp dẫn là ô tô tiền tỷ, thậm chí là dùng siêu xe Rolls-Royce để quảng bá.
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Báo cáo