Trấn Thành, Chi Pu, Phí Phương Anh, tấn công Vpop: Đam mê hay cuộc dạo chơi?
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Giữa lúc dư luận vẫn còn 'chưa yên', dân mạng lại tiếp tục hoang mang trước nghi vấn Phí Phương Anh lại sắp ra mắt ca khúc mới. Theo đó, trong một hội nhóm dành cho các nhãn hàng thường được các ekip 'mời chào' tài trợ quảng cáo cho các sản phẩm, một người được cho là đại diện của ekip Phí Phương Anh có bài đăng gây chú ý.
Đầu năm 2021, Phí Phương Anh bất ngờ lấn sang con đường ca hát chuyên nghiệp bằng ca khúc mang tên Cắm sừng ai đừng cắm sừng em và Cánh bướm dối gian. Cô ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng cùng lời khẳng định: 'Khán giả sẽ thấy sự dung hòa giữa âm nhạc và thời trang thật thú vị của tôi'.
Tuy nhiên, màn lấn sân của Phí Phương Anh không mấy khả quan cho lắm. Sản phẩm sau khi lên sóng đã làm dấy lên những tranh cãi trái chiều khi đa số ý kiến đều cho rằng đây là thảm họa Vpop với ca từ nhảm nhí.
Giữa lúc dư luận vẫn còn 'chưa yên', dân mạng lại tiếp tục hoang mang trước nghi vấn Phí Phương Anh lại sắp ra mắt ca khúc mới. Theo đó, trong một hội nhóm dành cho các nhãn hàng thường được các ekip 'mời chào' tài trợ quảng cáo cho các sản phẩm, một người được cho là đại diện của ekip Phí Phương Anh có bài đăng gây chú ý.
Theo đó, người này viết: 'Hi mọi người! Em thay mặt cho ng anh Mr. H - quản lý của Phí Phương Anh, mạnh dạn hỏi có nhãn hàng nào quan tâm và muốn hợp tác truyền thông cùng Phí Phương Anh trong MV sắp tới không ạ?
Tháng sau Phí Phương Anh lại cho ra lò 'siêu phẩm' tiếp theo. MV xịn sò, miễn phí tương tác luôn ạ. Concept nghiêm túc, nhẹ nhàng, tình cảm, nghe tên MV thôi là biết đạt mấy triệu view ngày đầu ra mắt rồi!'.
Chưa hết, trên trang cá nhân người này còn đăng một status mời chào khác rằng: 'Nhãn hàng có sản phẩm nhưng chưa có 'name', thay vì phải thuê cả đội seeder, viết content, làm video rồi ném cả đống tiền vào chạy ads, hãy join ngay MV của Phí Phương Anh để nhận về cả rổ tương tác đi. [...] Thương hiệu mỹ phẩm, spa, lăn nách, kem trộn giá bình dân cực kì phù hợp cho MV này'.
Ngay dưới bài đăng trong hội nhóm, lập tức rất nhiều người khuyên ngăn rằng đừng ai tài trợ cho 'cô ca sĩ' này: 'View cao thật nhưng các nhãn hàng chọn tài trợ 'ca sĩ' như này giống đánh bạc kiểu tự hủy', 'Nếu ai còn nghĩ dùng tai tiếng để nổi như Phí Phương Anh, thì kiểu gì nhãn hàng đó cũng bị tẩy chay, cứ book thử đi xem bán nhiều hàng hơn không hay bị tẩy chay'.
Hay 'Đoán các bạn chắc cũng đã lên hết ý tưởng concept và audio rồi, cơ mà có một góp ý xiu xíu là Phí Phương Anh giọng không được khỏe, nói thẳng ra là thực sự yếu. Mình biết team cũng chọn đi đường vòng bằng việc làm màu sắc MV kiểu Kpop, lời nhạc 102 và làm challenge. Tuy nhiên cách này không thực sự có hiệu quả về lâu về dài. Phương Anh đi từ cái nôi làm người mẫu, vậy làm ơn hãy tận dụng tốt điểm này vào MV. Đừng để phí cái danh hiệu quán quân The Face bằng những lời nhạc như kiểu 'này quý ông bươm bướm' nữa',...
Hiện nhiều người vẫn tỏ ra nghi vấn liệu người đăng bài viết kể trên có phải là thành viên thực sự của ekip Phí Phương Anh hay không, nếu là thật thì có vẻ như cô nàng sẽ tiếp tục hứng trọn bão chỉ trích trong thời gian tới.
Trước đó, tròn 24h ra mắt MV Cánh bướm dối gian, Phí Phương Anh cũng đã hí hửng chia sẻ bảng thành tích mà MV này mang về trong ngày đầu tiên ra mắt. Đây là một việc làm thông thường mà đại đa số các ekip nghệ sĩ đều thực hiện, nhất là trong mốc thời gian 24h đầu, như một cách thông báo về sức hút và thành tích của sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt.
Giống như các bảng thành tích truyền thống khác, Phí Phương Anh đã "tự hào" liệt kê: nào đạt top 12 trending YouTube, lượt view realtime đạt 1 triệu, #1 HOT14 Realtime, 13 triệu view trên TikTok, 14 nghìn lượt like và 21 nghìn lượt bình luận.
Chỉ trừ một điều duy nhất, Phí Phương Anh tiện thể "khoe" luôn cả lượt dislike đạt con số 34 nghìn, điều chưa từng có bất kì ekip nghệ sĩ Việt nào từng thực hiện khi đăng tải bảng thành tích tương tự!
Việc công khai lượt dislike đang ở con số gấp 2,5 lần lượt like chỉ trong ngày đầu ra mắt, khán giả thắc mắc không biết ekip định chứng tỏ điều gì? Dislike chẳng có gì đáng tự hào cũng chẳng phải là một thành tích nên liệt kê vào như một chiến tích rực rỡ thế kia. Đối với các nghệ sĩ khác, việc không nhắc đến lượt dislike ở bảng thành tích 24h là một quy tắc ngầm ai cũng tuân theo, cũng chính là bảo vệ danh tiếng của chính mình.
Thế nhưng với ekip Phí Phương Anh thì có vẻ con số này là một "chiến công" nên chẳng ngại mà công khai luôn số dislike cho đầy đủ... Khán giả và hẳn các nghệ sĩ nghiêm túc làm nghề khác nếu nhìn vào không biết phải phản ứng ra sao với trường hợp này.
Đây chẳng phải là lần đầu tiên Phí Phương Anh và ekip của cô nàng tự tin đem lượt dislike đi khoe khắp bàn dân thiên hạ. Trước đó, với MV debut Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em, nhằm kỷ niệm 5 ngày ra mắt, ekip Phí Phương Anh cũng thiết kế bảng thành tích tương tự với lượt dislike hiển thị là 45 nghìn, gấp đôi lượt like (23 nghìn).
Phí Phương Anh comeback nhưng lại đạo nhái poster 'chị đẹp' Penthouse ở những chi tiết nào? Team Clip15:05:17 18/04/2021Gần đây, thông tin Phí Phương Anh chuẩn bị tái xuất làng nhạc đã gây xôn xao không ít với cư dân mạng. Đã không ít người cho rằng cô nàng có phần cố chấp khi cả hai sản phẩm trước là Cắm sừng ai đừng cắm sừng em và Cánh bướm dối...
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Báo cáo