Chồng bà Nhân thái độ ra mặt với vợ, nữ Tiktoker muốn độn thổ tại chỗ!

1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Từ một thương hiệu non trẻ trong ngành giày dép, Nesty nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt nhờ chiến lược marketing thông minh, tận dụng sức ảnh hưởng của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
Từ Hòa Minzy , Ngọc Trinh cho tới những phiên livestream hàng triệu lượt xem, Nesty từng bước ghi dấu ấn trên thị trường thời trang bình dân. Nhưng ít ai biết rằng, đứng sau sự phát triển ấn tượng ấy là doanh nhân Tạ Văn Thành – một gương mặt kỳ cựu trong lĩnh vực công nghiệp.
Doanh nhân Tạ Văn Thành – Chủ tịch lặng lẽ nhưng đầy chiến lược
Ông Tạ Văn Thành hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sơn Công nghiệp Thái Dương. Theo dữ liệu từ Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, ông đồng thời là đại diện pháp luật của Công ty TNHH Giày TNT Việt Nam và Công ty TNHH Sơn Công nghiệp Thái Dương - Chi nhánh Giày TaiYang. Chính Chi nhánh Giày TaiYang là nơi làm ra các sản phẩm giày dép mang thương hiệu Nesty đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội.
Ra mắt vào cuối năm 2020, Nesty được thành lập trong bối cảnh thị trường thời trang Việt đang chứng kiến sự chuyển dịch mạnh mẽ từ các dòng sản phẩm truyền thống sang những thương hiệu mới, thân thiện môi trường và bắt kịp xu hướng. Theo chia sẻ từ phía doanh nghiệp, Nesty đề cao yếu tố bền vững trong quy trình làm ra sản phẩm, lựa chọn nguyên liệu cao cấp và thiết kế sản phẩm theo hướng thời trang ứng dụng. Đây là chiến lược trọng tâm nhằm tạo ra khác biệt trên thị trường giày dép vốn có tính cạnh tranh cao.
Cú nhảy vọt từ nhà máy nhỏ đến doanh nghiệp xuất khẩu triệu sản phẩm mỗi năm
Ban đầu, Giày TaiYang hoạt động với quy mô nhà xưởng khiêm tốn tại đường N5, Khu công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng, TP. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Chỉ sau 5 năm, nơi đây đã trở thành nhà máy hiện đại rộng hơn 40.000 m², tạo việc làm cho khoảng 3.000 lao động và có khả năng làm ra hơn 5 triệu đôi giày dép mỗi năm.
Không chỉ phục vụ thị trường trong nước, Nesty đã mở rộng tầm ảnh hưởng ra thị trường quốc tế. Công ty đã ký kết các hợp đồng xuất khẩu sang Mỹ, Ý, Tây Ban Nha và một số nước châu Âu. Song song, doanh nghiệp cũng trở thành đơn vị gia công cho nhiều thương hiệu giày dép lớn của nước ngoài, khẳng định năng lực và kiểm soát chất lượng đạt chuẩn quốc tế.
Được biết, mỗi đôi dép Nesty đều trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, tuân th.ủ tiê.u chuẩn EU. Từ khâu chọn nguyên liệu, thiết kế đến đóng gói, mọi giai đoạn đều được khép kín nhằm tối ưu chi phí và đảm bảo chất lượng đầu ra. Cũng nhờ vậy, thương hiệu này đã nhận được nhiều giải thưởng, nổi bật nhất là danh hiệu "Top 10 Thương hiệu tiêu biểu – Chất lượng Quốc gia năm 2024".
Không ngừng mở rộng và hướng tới quốc tế hóa
Bên cạnh việc đẩy mạnh chiến lược tiếp thị, công ty của ông Tạ Văn Thành cũng đang có những bước đi cụ thể để mở rộng quy mô và nâng tầm thương hiệu. Theo kế hoạch, nhà máy Giày TaiYang sẽ tăng năng suất lên gấp đôi trong vòng 3 năm tới, đồng thời ra mắt thêm các dòng sản phẩm thời trang đi kèm như balo, phụ kiện dép - giày để khai thác thị trường khách trẻ.
Thương hiệu cũng đang trong quá trình hoàn thiện nền tảng thương mại điện tử riêng, tích hợp trải nghiệm cá nhân hóa nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng trực tuyến – một mảng vốn đang chiếm hơn 60% doanh thu của Nesty trong năm qua.
Từ sơn công nghiệp đến giày dép: Hành trình của "ông trùm dép Việt"
Ít ai biết rằng, trước khi xây dựng thương hiệu giày dép, ông Tạ Văn Thành là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực sơn công nghiệp tại Việt Nam. Sơn TIP và TaiYang – hai thương hiệu do công ty ông sáng lập – từng giành các giải thưởng lớn như "Thương hiệu phát triển kinh tế hội nhập 2016", Top 10 thương hiệu Châu Á – Thái Bình Dương 2024.
Dù ở hai lĩnh vực tưởng chừng không liên quan – sơn công nghiệp và giày dép tiêu dùng – nhưng ông Thành cho rằng điểm chung là: "Phải mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ vượt mong đợi của khách". Đây cũng là triết lý xuyên suốt giúp ông đưa một nhà máy nhỏ thành doanh nghiệp có hàng triệu sản phẩm mỗi năm, xuất khẩu sang nhiều nước phát triển.
Tận dụng sức mạnh KOL và livestream: Bài toán truyền thông đúng thời điểm
Thành công của Nesty không thể không nhắc tới chiến lược truyền thông thông minh – nơi mạng xã hội trở thành "vũ khí" chủ lực. Doanh nghiệp này đã khéo léo tận dụng hình ảnh của các nghệ sĩ nổi tiếng như Hòa Minzy, Ngọc Trinh trong các phiên livestream giới thiệu sản phẩm. Những buổi lên sóng này thu hút hàng trăm nghìn đến hàng triệu lượt xem, với lượng đơn hàng "chốt" ngay trên sóng khiến nhiều người bất ngờ.
Một điểm đáng chú ý là Chủ tịch Tạ Văn Thành cũng không ngần ngại xuất hiện trong các đoạn video ngắn, clip livestream hay vlog chia sẻ về sản phẩm, quá trình hoạt động cũng như triết lý kinh doanh. Cách tiếp cận gần gũi, hài hước của ông nhận được nhiều thiện cảm từ cộng đồng mạng, tạo hiệu ứng truyền thông tự nhiên.
Đồng hành cùng ông Thành trong các chiến dịch truyền thông còn có Giám đốc Kinh doanh thương hiệu Nesty – anh Nguyễn Đại Hải. Gương mặt này xuất hiện đều đặn trong các chiến dịch tiếp thị, sự kiện giới thiệu sản phẩm và livestream cùng người nổi tiếng, đóng vai trò như một "đại sứ thương hiệu" nội bộ.
Bước đi gây tranh cãi: hợp tác với Jack để "gây bão" truyền thông
Tuy nhiên, không phải mọi chiến lược marketing đều nhận được sự ủng hộ. Gần đây, Nesty khiến cộng đồng mạng tranh cãi khi hợp tác cùng nam ca sĩ Jack – người từng vướng nhiều ồn ào liên quan đến đời tư. Việc mời Jack làm gương mặt đại diện cho một sản phẩm phổ thông như dép khiến không ít người tiêu dùng cảm thấy khó hiểu.
Một bộ phận khán giả cho rằng hình ảnh của nam ca sĩ không phù hợp với giá trị mà thương hiệu đang xây dựng, đặc biệt là với nhóm khách trẻ và gia đình – đối tượng vốn nhạy cảm với các yếu tố hình mẫu và đạo đức công chúng. Trên nhiều diễn đàn, không ít bình luận phản đối chiến dịch này, cho rằng Nesty đang "chạy theo trào lưu" mà bỏ qua yếu tố giá trị cốt lõi.
Tuy vậy, cũng có luồng ý kiến trái chiều, cho rằng đây là nước đi táo bạo nhưng hiệu quả về mặt truyền thông. "Cứ gây tranh cãi là sẽ viral", một người dùng mạng xã hội bình luận. Thực tế, sau chiến dịch hợp tác với Jack, từ khóa "dép Nesty" lập tức xuất hiện trên top tìm kiếm, lượng truy cập vào web và nền tảng TikTok của thương hiệu này tăng đột biến trong vài ngày.
Bà Tuyết chơi chiêu giải thể 'cực thâm', bí mật xây xưởng mới, lên clip bất ngờ? Lan Chi10:41:28 24/06/2025Mới đây, chủ kênh Ăn Cùng Bà Tuyết chính thức lên tiếng về việc vì sao công ty giải thể nhưng vẫn chuyển xưởng, làm xưởng mới. Bà Tuyết cho biết, xưởng sản xuất mới của Công ty TNHH NMT Foood Việt Nam, chuyên sản xuất bim bim và snack.
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Báo cáo