Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao lọt TOP hiệp hội thích dùng chiêu trò để hâm nóng tên tuổi
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Marketing là một điều hết sức bình thường với các minh tinh song việc "quảng bá" một cách quá lố khiến netizen chán ngán.
Triệu Kim Mạch gây tranh cãi chỉ vì "vòng eo"
Ngay từ khi ra mắt, Triệu Kim Mạch đã có cho mình một lượng lớn người hâm mộ với hình tượng "em gái nhà bên". Nữ chính của bộ phim nổi tiếng năm 2022 "Khởi đầu" đương nhiên sẽ có rất nhiều người quan tâm. Có lẽ vì để duy trì sức nóng của nữ diễn viên, từ khóa "Vòng eo của Triệu Kim Mạch thật tuyệt" đã ra đời.
Trong ảnh, "em gái nhà bên" mặc một chiếc sơ mi croptop kết hợp với váy xếp ly màu xám đậm, khoe trọn vòng eo thon thả. Chỉ có thể nói rằng nhìn tổng thể cách phối đồ trông rất đáng yêu, nhưng không thể đạt đến mức "vòng eo thật đẹp".
Cộng thêm lúc đó lại là thời điểm xảy ra tai nạn đau thương rơi máy bay, việc Triệu Kim Mạch marketing vóc dáng khiến không ít cư dân mạng phản cảm. Cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên vẫn còn trẻ, nên cố gắng nâng cao diễn xuất, chứ không phải marketing vóc dáng để lấy lòng người hâm mộ.
Triệu Lộ Tư mua " hotsearch" nhưng phản tác dụng?
Vào năm 2020, Triệu Lộ Tư có một khoảng thời gian là "khách hàng thân thiết" thường xuyên xuất hiện trên bảng từ khóa được tìm kiếm nhiều trên Weibo. Thậm chí, có tới tận 4 ngày liên tiếp, Triệu Lộ Tư có tới tận 13 hotsearch được lên bảng tìm kiếm. Có người còn cho rằng, phải chăng Triệu Lộ Tư đã cố tình mua hotsearch để tự tạo nhiệt cho bản thân. Thế nhưng điều này là vô tình đẩy danh tiếng của Triệu Lộ Tư đi xuống. Nguyên nhân là nhiều netizen cho rằng, "nữ thần xuyên không" cố tình lôi kéo người khác vào để tạo nhiệt cho bản thân.
Vụ việc khởi nguồn từ bài viết "khơi mào" được cho là Triệu Lộ Tư tỏ tình với Tiêu Chiến, chuỗi hành động PR lộ liễu của nữ diễn viên họ Triệu chính thức bắt đầu. Chỉ tính riêng trong tháng 10/2020, tên của Triệu Lệ Dĩnh có tới 22 lần trở thành từ khóa được tìm kiếm nóng trên Weibo. Thậm chí, nhiều người còn cảm thấy đáng thương cho Tiêu Chiến khi ngồi không cũng bị trở thành công cụ để tạo nhiệt. Chính điều này cũng khiến cho Triệu Lộ Tư bị không ít netizen chỉ trích và mỉa mai, nói cô là "trà xanh".
Ngay sau đó, công chúng lại được dịp xôn xao khi Weibo chính thức của đài truyền hình trung ương CCTV đã đăng tải một bài viết dài bình luận về tình trạng "ké fame" người nổi tiếng. Bài viết trước hết chỉ trích hành vi gần đây của một số diễn viên cố tình có hành động được cho là "ké fame" lôi kéo người khác vào câu chuyện liên quan tới bản thân để thống trị hotsearch và tiếp tục tạo ra các chủ đề nhằm tăng cường sức nóng. Bài viết còn nói thẳng ra những chiêu trò này cũng sẽ "sớm nở tối tàn".
Lý Lan Địch, Cúc Tịnh Y và Địch Lệ Nhiệt Ba luôn bị nghi ngờ về diễn xuất nhưng lại thích được khen?
Là một tiểu hoa lứa sau 95, Lý Lan Địch đã trở thành tình đầu của vô số người với bộ phim thanh xuân vườn trường "Xin chào, ngày xưa ấy". Sau đó, cô lại tham gia chương trình "Tôi chính là diễn viên", không chỉ có được sự khẳng định của Chương Tử Di, mà còn được nhiều cố vấn khác khen ngợi. Tiếc là nữ diễn viên lại không hề chú trọng quản lý vóc dáng.
Không giữ được dáng, diễn xuất của nữ diễn viên cũng lúc được lúc không. Trong bộ phim "Mộng hồi Đại Thanh", phía Lý Lan Địch từng lên bài marketing "Cảnh khóc của Lý Lan Địch", rất nhiều blogger lớn cũng khen ngợi. Nhưng thực tế là cảnh khóc của nữ diễn viên rất gượng gạo, khiến cư dân mạng không khỏi ngao ngán. Muốn dùng diễn xuất để chinh phục khán giả là điều dễ hiểu với các diễn viên, nhưng xem ra "tình đầu" của chúng ta cần phải nỗ lực hơn nhiều rồi.
Marketing quá đà hơn cả Lý Lan Địch không ai khác chính là Cúc Tịnh Y. Ngoài việc không ngừng marketing nhan sắc, nữ diễn viên còn không ngừng thổi phồng diễn xuất. Khi bộ phim "Gia Nam Truyện" được phát sóng, từ khóa "Cảnh khóc đau thương vụn vỡ của Cúc Tịnh Y" cũng âm thầm leo lên hotsearch. Vừa nhìn đã biết đây là bài khen diễn xuất, nhưng lại không hề phù hợp khi người được khen là Cúc Tịnh Y.
Có thể thấy trong video, lớp trang điểm của "mỹ nhân 4.000 năm" vẫn rất đậm và nguyên vẹn, chỉ có một dòng lệ nơi khóe mắt. Vậy mà blogger lại lên bài nói rằng nội dung của clip này là cảnh khóc đau thương vụn vỡ.
Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng khiến cư dân mạng khó tin khi lên bài marketing diễn xuất. Cụ thể, trong bộ phim "Ngự giao ký dữ quân sơ tương thức", không biết là bên đoàn làm phim hay phía nữ diễn viên đã đẩy từ khóa "Bạn có thể mãi mãi tin tưởng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba" lên top tìm kiếm. Diễn xuất của người đẹp Tân Cương không phải điều cần bàn cãi, tuy nhiên marketing như vậy không những không hiệu quả, trái lại còn bị cư dân mạng chê cười.
Lộ Tư, Nhiệt Ba và loạt sao Hoa ngữ có nhiều trò PR quá lố khiến netizen chán ngán Hoàng Anh09:40:06 29/08/2022Nhiều người cho rằng, chưa bao giờ mà bảng hot search weibo Trung Quốc lại rẻ rúm như vài năm gần đây.Mặc kệ những chính sách gắt gao của cục điện ảnh, thì các nghệ sĩ Trung Quốc vẫn tìm cách đánh bóng tên tuổi bằng việc mua hot search cả chùm. Nhiều...
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Báo cáo