Trang Nemo và nhân viên "chuột Mickey" tái xuất hậu drama đánh hội đồng "chị áo trắng"
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Một đoạn clip ghi lại cảnh tranh cãi nảy lửa giữa khách hàng và nhân viên một trạm xăng đang thu hút sự quan tâm lớn của dân mạng.
Người đăng tải đoạn clip chia sẻ: "Cây xăng đường Y Ngông không trả về số 0 đồng mà để nguyên 20.000 đồng rồi tiếp tục đổ cho khách hàng. Ban đầu khách hàng nhắc nhở rất đàng hoàng nhưng 2 nhân viên cây xăng đều có thái độ thách thức..."
Cụ thể, người phụ nữ tỏ ra vô cùng bức xúc, nói lớn: "Chưa đổ về số 0 đâu, ăn gian vừa thôi chứ. Tôi chưa bao giờ thấy, mọi người tránh ra đi đừng có ai đổ để im số 20.000 bấm lên".
Nghe vậy nhân viên nữ vội đáp: "Đừng có mà nói người ta ăn gian". Một nam nhân viên đứng gần đó cũng lên tiếng, cho rằng khách nên bình tĩnh và có gì thì nên nói chuyện từ tốn: "Cái chuyện gì chị cũng cứ bình tĩnh. Người ta quên chị nhắc người ta một tiếng".
Vị khách khẳng định đã nhắc rất nhiều lần, thậm chí có người quay clip làm chứng nhưng nhân viên vẫn coi như không biết gì. Thậm chí người quay clip cũng lên tiếng cho rằng thái độ của nhân viên là không thể chấp nhận được: "Thái độ nhân viên này. Không trả về 0 mà để 20.000, đổ cho người ta 55.000 giờ lấy hết của người ta".
Vị khách rút ra 75.000 đưa cho nhân viên (gồm cả 20.000 đồng người này cho là bị ăn gian trước đó) cho nhân viên rồi nói: "Tôi sẽ cho bà 75.000, bà có lấy tiền hay không? Bố thí cho bà luôn" xong dắt xe định rời đi. Tuy nhiên người bán hàng cũng không phải vừa, chạy tới để lại tiền lên yên xe đáp: "Tôi không cần phải bố thí".
Theo thông tin, sự việc xảy ra tại cây xăng ở số 1, đường Y Ngông (TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Ông Vũ Ngọc Anh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Đầu tư xuất nhập khẩu & Dịch vụ vận tải Minh Phương (TP.HCM) là quản lý cây xăng cho biết đã kiểm tra camera, khẳng định không hề có chuyện nhân viên cây xăng ăn gian của khách hàng.
Ông Ngọc Anh thông tin khi đổ xăng, nhân viên cây xăng đã bỏ cò vào trụ bơm và cắt số. Những thông tin được đăng tải không chính xác, ảnh hưởng đến doanh nghiệp nên bên cây xăng đang nhờ công an vào cuộc điều tra. Chủ cây xăng cho biết lúc đó nhân viên có giải thích nhưng do khách hàng đang bức xúc nên họ không đồng tình dẫn tới tranh cãi.
Bà Hồ Thị Bắc - Kế toán Chi nhánh Công ty CP Đầu tư xuất nhập khẩu & Dịch vụ vận tải Minh Phương tại Đắk Lắk cho biết khi ấy khách hàng yêu cầu đổ 55.000 đồng nhưng do trụ bơm nhạy, nếu bấm 1 lúc sẽ thành 555.000. Vì vậy nhân viên đã bấm 3 lần là 20.000 đồng, 20.000 đồng và 15.000 đồng.
Có lẽ do không hiểu nên khi nhìn thấy số 20.000 đồng khách hàng đã hiểu lầm là nhân viên có ý định gian dối. "Tôi đã liên lạc và giải thích cho khách hàng về việc không có chuyện ăn gian nhưng khách hàng có đồng tình hay không thì không rõ. Tôi cũng đã xin lỗi về cách ứng xử chưa chuẩn mực của nhân viên cây xăng" - Bà Hồ Thị Bắc nói.
Theo dòng sự kiện hot trên mạng xã hội, mới đây một đoạn clip ghi lại tình huống tai nạn khiến cộng đồng mạng bàn luận rôm rả trên các diễn đàn chuyên về giao thông. Cụ thể vào thời điểm đó, một chiếc ô tô đang xi nhan rẽ phải thì bất ngờ va chạm với cô gái chạy xe máy cùng chiều.
Pha va chạm rất mạnh đã khiến cô gái cùng xe máy bị hất văng lên vỉa hè. Những người dân xung quanh hoảng sợ, đứng bật dậy rồi chạy tới giúp đỡ nạn nhân. May mắn là cô gái không gặp vấn đề nghiêm trọng, 2 phương tiện chỉ bị hư hỏng nhẹ.
Theo dõi diễn biến, dân mạng đã chia thành 2 phe khác nhau, người thì cho rằng tài xế ô tô mắc lỗi hoàn toàn, người thì lại đổ ngược về phía cô gái chạy xe máy. Đây được xem là một trong những tình huống tai nạn xảy ra khá thường xuyên trên đường mỗi ngày.
"Ô tô xi nhan rồi rẽ luôn mà không quan sát thì xe sau phản ứng kịp thế nào được?"
"Dù đã bật xi nhan, nhưng ô tô vào cua nhanh quá. Thiếu quan sát, không chủ động xi nhan từ trước là nguyên nhân gây va chạm".
"Cô gái chạy tốc độ cao thế kia bảo sao không phản ứng kịp thì ô tô rẽ. May mà phía trước không có phương tiện khác, nếu không thì không rõ điều tồi tệ gì có thể xảy ra".
"Cô gái cắm mặt lao về phía trước mà không quan sát, đoạn đường gần khu dân sinh mà lại chạy quá nhanh".
Nhân viên quán bánh mì bị tố tác động khách: Bị phạt 13 triệu đồng vì tội "cố ý gây thương tích" Đình Thi17:10:43 12/07/2023Hai nhân viên quán bánh mì bị tố tác động vật lý khách vừa bị xử phạt mỗi người 6,5 triệu đồng. Theo kết luận của cơ quan Công an, 2 nhân viên này có hành vi cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại sức khỏe người khác .
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Báo cáo