Nhân loại sẽ ra sao nếu Trái đất ngừng quay?

team youtuber18:00 28/08/2020

Ngay tại thời điểm này, Trái đất của chúng ta vẫn không ngừng quay quanh Mặt trời. Nhưng với tốc độ quay "kinh hoàng" của trái đất, liệu bạn có bao giờ thắc mắc, loài người và vạn vật sẽ sống sao nếu Trái đất đột ngột ngừng quay? Có lẽ kịch bản thảm khốc nhất sẽ chờ đón chúng ta... Cụ thể là...

Mọi người luôn bị cuốn hút về những điều sẽ xảy ra với Trái đất trong tương lai. Vô vàn thảm họa sẽ ập đến nếu con người không ý thức được việc bảo vệ môi trường và bảo vệ Trái đất. Và đó có thể là lý do tại sao Hollywood làm rất nhiều phim về sự kết thúc của thế giới. Nếu một ngày, Trái đất không quay nữa, hầu hết mọi người sẽ phải hứng chịu một cái c.hết khủng khiếp.

Nhân loại sẽ ra sao nếu Trái đất ngừng quay? - Hình 1

Nhân loại sẽ ra sao nếu Trái đất ngừng quay? - Hình 2

Musk lo ngại dự án DeepMind và "sự ngạo mạn" của những người thông minh sẽ cho phép AI thống trị loài người

Một lần nữa Elon Musk nêu lên lo lắng của mình về các hệ thống trí tuệ nhân tạo, vốn được cho là sẽ thay đổi cuộc sống con người theo chiều hướng tốt.

Chàng trai trồng 400 cây trong nhà

Cyril Sontillano, 30 t.uổi, ở Monterey, California tự nhận mình là cha của những cái cây vì sở hữu bộ sưu tập gần 400 cái cây thuộc hơn 200 loài.

Không chỉ con người, thú cưng đôi lúc cũng "tự luyến" ngắm mình trong gương đắm đuối

Khi bạn nhìn vào một tấm gương, bạn nhìn thấy chính mình. Dù nhan sắc thế nào, cũng không thể phủ nhận rằng đôi khi bạn thấy bản thân cực kì hấp dẫn đúng không?

Từ trường Trái đất suy yếu ảnh hưởng nghiêm trọng tới các vệ tinh

Các nhà khoa học đã phát hiện ra từ trường Trái đất đang dần suy yếu tại một khu vực trải dài từ Châu Phi đến Nam Mỹ.

Xuất hiện mạng Internet có tốc độ nhanh nhất lịch sử loài người

Các nhà nghiên cứu thuộc trường đại học Monash, Swinburne và RMIT (Úc) mới đây cho biết đã đạt được một kỉ lục tốc độ Internet mới lên tới 44,2 Tbps, theo một báo cáo đăng trên Nature Communications. Để dễ hình dung, tốc độ này có thể cho phép người dùng tải nội dung của hơn 50 chiếc đĩa...

Sở thích ăn uống lạ lùng của Darwin

Charles Robert Darwin (1809 - 1882), nhà khoa học người Anh, là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong lịch sử loài người.

Vợ bỗng thích k.hủng b.ố chồng bằng tin tức

Vợ em hay bắt bẻ và dễ cáu, từ khi dịch bệnh, cô ấy còn đem những tin tức ra k.hủng b.ố em.

Điều gì xảy ra nếu con người bất tử?

Nếu loài người trở nên bất tử, kiểm soát dân số và môi trường sống sẽ là vấn đề nghiêm trọng nhất.

Quỹ từ thiện của Bill Gates kêu gọi sản xuất vắc-xin cho… 7 tỷ người

Đại diện Quỹ Bill & Melinda Gates - tổ chức từ thiện lớn nhất thế giới vừa đưa ra lời kêu gọi hợp tác trên toàn cầu để sẵn sàng có vắc-xin Covid-19 cho 7 tỷ người.

Không cười ba loại người, không ca, không cãi ba loại việc: Làm người như vậy mới sang

Sống ở đời, không cười ba loại người, không ca, không cãi ba loại việc, làm người như vậy mới cao minh.

Những pha “chơi liều ăn nhiều” với đồ ăn của cư dân mạng thế giới, một lần là đủ... “ớn” tới già

Ngoài những kiểu ăn uống kỳ quặc, đôi khi có những lần dân mạng thế giới vào bếp tạo ra những sản phẩm hú hồn.
làng nủ lào caichồng cũ hằng du mục- quang linh vlogubmttqphông bạtsao kêjenniehồ việt trunglisasaka trương tuyềnnguyễn cao kỳ duyênthủy tiên