Ngọc Trinh nhất quyết không lên tiếng về mối quan hệ với bác sĩ Cao Hữu Thịnh, lý do thật sự gây sốc
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
Mới đây, sau hơn một tháng bị tạm giam, tài khoản mạng xã hội của Ngọc Trinh gồm fanpage hơn 5,9 triệu người theo dõi, trang cá nhân hơn 3 triệu người theo dõi và Instagram 5,7 triệu người theo dõi hoạt động trở lại.
Ba tài khoản có tick xanh chính thức của Ngọc Trinh trước đó bị đóng sau khi Công an TP.HCM quyết định tạm giam người mẫu tội Gây rối trật tự nơi công cộng. Hiện, video và hình ảnh liên quan đến việc điều khiển môtô thiếu an toàn của Ngọc Trinh đều bị xóa.
Trước đó, Ngọc Trinh bị tạm giam ba tháng, tính từ ngày 19/10 vì đăng clip điều khiển môtô với nhiều tư thế gây nguy hiểm lên mạng xã hội. Tại Phòng CSGT đường bộ - đường sắt và Văn phòng Cơ quan CSĐT, Cơ quan TP.HCM, Ngọc Trinh thừa nhận hành vi sai phạm, chịu quyết định tạm giam.
Ngoài ra, cơ quan điều tra ra quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Xuân Đông (36 tuổi, ngụ quận 7) về tội "Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức" và "Gây rối trật tự công cộng". Các quyết định và lệnh đã được Viện KSND TP.HCM phê chuẩn.
Trong báo cáo khác, cảnh sát cho biết Trần Xuân Đông cùng người mẫu Ngọc Trinh tổ chức tụ tập, điều khiển xe mô tô hiệu "Ninja" lưu thông trên đoạn đường Trần Bạch Đằng trong khu đô thị Thủ Thiêm (phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức) thực hiện động tác lái xe phản cảm, nguy hiểm như đứng hai chân một bên xe, thả 2 tay để xe tự chạy, ngồi một bên yên xe để tự chạy...
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM nhận thấy người mẫu Ngọc Trinh chưa có bằng lái xe A2 nhưng cùng với Đông tổ chức, thực hiện hành vi điều khiển xe môtô phân khối lớn với các động tác lái xe nguy hiểm, phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương. Video đăng trên mạng xã hội hơn 5 triệu người theo dõi cũng bị đánh giá gây tác động tiêu cực, ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự trên không gian mạng.
Nhiều năm hoạt động showbiz, Ngọc Trinh thành công xây dựng thương hiệu, hình ảnh của mình lan rộng. Bằng chứng các tài khoản mạng xã hội của người mẫu đều có lượng theo dõi cao so với mặt bằng chung người nổi tiếng tại Việt Nam.
Cụ thể, Facebook Trần Thị Ngọc Trinh có hơn 3 triệu người theo dõi, fanpage Ngọc Trinh hút 5,9 triệu người, hơn 6 triệu người quan tâm trên Instagram, nền tảng TikTok đang thịnh hành hút 6,8 triệu người. Đây không chỉ là công cụ hữu ích, quan trọng giúp người đẹp Trà Vinh quảng bá hình ảnh cá nhân mà còn giúp cô mang về số tiền lớn để quảng cáo sản phẩm.
Ví dụ, với mạng xã hội phổ biến hiện nay là TikTok, Ngọc Trinh tận dụng để giới thiệu sản phẩm, quảng cáo cho nhãn hàng.
Quan hệ đối tác thương hiệu là một trong những cách phổ biến và được tìm kiếm nhiều nhất để kiếm tiền trên TikTok. Trong loại chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng này, thương hiệu của bên thứ ba sẽ trả tiền cho người tạo nội dung để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu thông qua nội dung được tài trợ.
Trên TikTok, những mối quan hệ hợp tác này có thể có nhiều hình thức khác nhau tùy theo hoàn cảnh, nhưng nhìn chung, thương hiệu và người sáng tạo sẽ thống nhất về tỷ lệ cố định cho mỗi video TikTok được tài trợ.
Số tiền Ngọc Trinh hay bất cứ ai có thể kiếm được thông qua quan hệ đối tác thương hiệu khác nhau tùy thuộc vào một số yếu tố, bao gồm số lượng người theo dõi và tỷ lệ tương tác.
Ngoài các giao dịch với thương hiệu, cách đơn giản nhất để người sáng tạo kiếm tiền từ mạng xã hội là nhận được phần doanh thu dựa trên hiệu suất video và lượt xem được tạo ra, tiếp cận các ứng dụng giải trí xã hội khác như YouTube và Facebook .
Theo Insider, Vi Luong, TikToker có khoảng một triệu người theo dõi trên nền tảng này cho biết kiếm cô được 150 đến 300 USD mỗi tháng từ quỹ sáng tạo tùy thuộc vào tần suất đăng nội dung và mức độ hoạt động của nội dung đó. Số tiền không quá lớn và được coi là nguồn thu nhập bền vững.
Ngọc Trinh bị phơi bày bí mật về mạng xã hội sau khi lãnh án tạm giam vì hành vi thiếu chuẩn mực Bình Yên13:46:43 24/10/2023Hệ thống mạng xã hội của Ngọc Trinh thu hút sự quan tâm và tương tác của nhiều người. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực showbiz, cô đã thành công xây dựng và lan tỏa thương hiệu và hình ảnh của mình.
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
13 | 2 Thảo luận | Báo cáo