Ngọc Trinh bị v.ạch m.ặt dùng hàng fake, Nathan Lee đăng đàn cà khịa sâu cay?

Hà Hà16:52 07/10/2021

 5  |  0 Thảo luận  |  Báo cáo

Theo dõi trên

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh từng gây chú ý khi khoe dáng với chiếc gương Ultrafragola nổi tiếng, được cho là đến từ hãng nội thất Ý Poltronova. Item đình đám này từng được Bella Hadid, Jisoo (BLACKPINK), G-Dragon tậu và khoe trên mạng xã hội.

Ngọc Trinh bị v.ạch m.ặt dùng hàng fake, Nathan Lee đăng đàn cà khịa sâu cay? - Hình 1

Chiếc gương đắt đỏ này là một trong những tác phẩm nổi tiếng do kiến trúc sư lừng danh Ettore Sottsass sáng tạo độc quyền cho hãng nội thất Ý Poltronova vào những năm 1970. Thiết kế mang ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ với những đường lượn sóng vô cùng sexy. Gương được làm từ chất liệu nhựa acrylic màu trắng đục với hệ thống đèn LED bên trong.

Giá của mỗi chiếc gương Ultrafragola dao động từ hơn 200 triệu - gần 300 triệu đồng. Để sở hữu món nội thất xa xỉ này, bạn sẽ phải đặt trước từ 7 - 12 tuần. Mỗi sản phẩm bán ra đều được đ.ánh số thứ tự và kèm theo giấy chứng nhận gương chính hãng. Trong thời gian qua, chiếc gương đã trở thành biểu tượng của sự sành điệu khi xuất hiện trong vô số bức ảnh selfie của các ngôi sao và fashionista đình đám, tựa như một món phụ kiện giúp cho bức hình của họ thêm phần thời thượng.

Ngay khi khoe ảnh selfie với gương trên mạng xã hội, Ngọc Trinh còn tag cả nhãn hàng vào trong ảnh của mình. Tuy nhiên, một số dân mạng đã đặt nghi vấn cô nàng mua đồ "fake" vì màu sắc của chiếc gương không hề giống hàng thật. Cho đến mới đây, công ty Italian Atelier - đại diện thương mại của nhiều thương hiệu nội thất cao cấp châu Âu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Poltronova đã lên tiếng về nghi vấn dùng hàng nhái này của Ngọc Trinh. Cụ thể, thương hiệu này thẳng thắn đăng tải hình ảnh từ Instagram của Ngọc Trinh, chỉ làm mờ mặt nhân vật và để dòng chú thích: "Đại diện Poltronova thông báo, họ chưa bao giờ sản xuất một chiếc gương có màu sắc như vậy".

Trong bài viết, Italian Atelier đưa ra nghiên cứu của 7SATs State of Influencer Marketing tại Việt Nam vào năm 2020, có đến 90% khách hàng tin tưởng vào các lời khuyên của những nhân vật ảnh hưởng đến công chúng, hay còn gọi là Influencer. Công ty này khẳng định, những người có sức ảnh hưởng đang đóng một vai trò quan trọng trong xã hội, vì mọi chia sẻ của họ đều mang tính định hướng và góp phần thay đổi nhận thức của khách hàng về một thương hiệu hoặc một sản phẩm cụ thể.

Ngọc Trinh bị v.ạch m.ặt dùng hàng fake, Nathan Lee đăng đàn cà khịa sâu cay? - Hình 2

"Tuy nhiên, mới đây, một tài khoản có hàng triệu người theo dõi đã đăng tải những bức ảnh người này chụp cùng một món đồ nhìn giống như gương Ultrafragola do thương hiệu nội thất cao cấp của Ý - Poltronova sản xuất. Trong cuộc trò chuyện của chúng tôi với đại diện độc quyền của Poltronova tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, họ đã thông báo chưa bao giờ nhận yêu cầu mua hàng từ Influence này của Việt Nam. Đồng thời, phía thương hiệu khẳng định, họ chưa bao giờ sản xuất một chiếc gương có màu sắc như vậy", thương hiệu viết.

Không chỉ đưa ra thông báo khiến cộng đồng mạng Việt Nam phải xôn xao về mức độ "thật - giả" trong chiếc gương Ngọc Trinh sử dụng, website của công ty Italian Atelier còn đưa ra lý giải "Tại sao một số nhân vật nổi tiếng lại chọn mua những món đồ nội thất không rõ nguồn gốc". Có 3 lý do chính được đề cập trong bài đăng, đó là: Thiếu kiến thức, chạy theo xu hướng và thiếu nguồn thông tin đáng tin cậy.

Cuối cùng, công ty này cũng đưa ra những giải pháp để tránh tình trạng lan truyền hàng nhái diễn ra, gây ảnh hưởng đến hoạt động của thương hiệu. "Đại diện của Poltronova chia sẻ, họ đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng từ những người nổi tiếng muốn sở hữu một chiếc gương Ultrafragola cho riêng mình. Luôn có hai mặt trong một vấn đề và kinh doanh sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ đang là một vấn đề đòi hỏi sự quan tâm từ cả công chúng lẫn những người có sức ảnh hưởng!", theo Italian Atelier.

"Những người có sức ảnh hưởng cần cân nhắc nhiều hơn trước khi đăng tải trên mạng xã hội và có quyết định mua hàng khôn ngoan để bảo vệ bản thân. Đây cũng là cách để họ trở thành hình mẫu tốt đẹp cho những người đang theo dõi mình.

Khán giả không chỉ nên tìm hiểu thông tin một cách cẩn thận hơn, mà còn phải nghiêm khắc từ chối những hành vi không phù hợp của một số người có sức ảnh hưởng, góp phần ngăn thị trường tràn ngập những sản phẩm giả.

Cho dù bạn đang ở vị trí nào, mỗi chúng ta cần trở thành một khách hàng thông minh hơn. Đặc biệt là khi chúng ta đang phải đối mặt với một thị trường hỗn tạp như hiện nay", phía thương hiệu nói thêm.

Được biết, do quá nổi tiếng, trên thị trường có nhiều loại hàng nhái chiếc gương Ultrafragola. Những chiếc gương hàng fake đều có xuất xứ từ Trung Quốc với giá dao động từ 15 triệu - 40 triệu, tuy rẻ hơn chục lần hàng xịn nhưng cũng khá là đắt đỏ so với mặt bằng chung các loại gương trên thị trường. Hiện Ngọc Trinh vẫn chưa lên tiếng về nghi án hàng nhái này.

Ngọc Trinh bị v.ạch m.ặt dùng hàng fake, Nathan Lee đăng đàn cà khịa sâu cay? - Hình 3

Theo dòng sự kiện, mới đây Nathan Lee - "kẻ thù" Ngọc Trinh tiếp tục đăng status được cho là cà khịa cô khiến cư dân mạng xôn xao. Chả là cách đây ít tháng, Ngọc Trinh có những chia sẻ về vụ trộm trong khu nhà lên tới trị giá 13 tỷ đồng. Tuy nhiên đứng giữa những lùm xùm cá nhân giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh trong thời gian đó, anh đã có màn "đá xéo" khi cho rằng người đẹp chân dài đang cố tạo drama và đ.ánh bóng tên t.uổi. Dòng trạng thái mới đây trên trang cá nhân của Nathan Lee khiến cộng đồng mạng gọi tên Ngọc Trinh .

Ngọc Trinh bị v.ạch m.ặt dùng hàng fake, Nathan Lee đăng đàn cà khịa sâu cay? - Hình 4

Sở dĩ Ngọc Trinh lại là "người được chọn" vì vừa qua cô nàng đã có buổi livestream bán hàng online nhưng nhiều nhận xét không khác gì "chợ". Nathan Lee có lẽ đã xem qua được và muốn nhắn lời "hỏi thăm" về vụ trộm bạc tỷ năm xưa. Anh chàng thắc mắc về những thông tin trong sự kiện đó đã được giải quyết như thế nào mà chính chủ hiện tại vẫn không hề lên tiếng.

Dưới phần bình luận của bài viết, cộng đồng mạng cũng tò mò trước diễn biến không hồi kết của Nathan Lee. Mặc dù bị gọi tên rất nhiều nhưng tới hiện tại Ngọc Trinh vẫn giữ im lặng và không lên tiếng. Sau loạt đấu đá trên mạng, cô nàng muốn tập trung vào công việc và không muốn nhắc đến những chuyện bên lề.

Ngọc Trinh bị v.ạch m.ặt dùng hàng fake, Nathan Lee đăng đàn cà khịa sâu cay? - Hình 5

Bạn có THÍCH bài viết này chứ?
Không

Chủ đề liên quan

Thêm lọ serum đình đám của SkinCeuticals bị làm giả, chị em hoang mang khi đồ fake giống đến 90% đồ thật

Tin tài trợ
Sau serum B5 đình đám thì nay đến SkinCeuticals Discoloration Defense bị làm giả tinh vi khiến chị em hoang mang.

Ngoài chiếc đầm trắng, thêm một món đồ được Thủy Tiên diện trong ngày sao kê ngân hàng được tìm kiếm ráo riết

Tin tài trợ
Đúng là ngày sao kê tài khoản ngân hàng của Thủy Tiên đã gây chấn động mạng xã hội và những món đồ cô chọn để diện cũng trở nên siêu hot và được các tín đồ yêu thời trang tìm kiếm.

Khăn Chanel Phương Oanh dùng trong 'Hương vị tình thân' là real hay fake?

Tin tài trợ
Người bán chiếc khăn Chanel cho Phương Oanh đã chính thức lên tiếng về nghi vấn real hay fake.

Dành cho ai chưa biết: Chiếc bồn tắm chứa đầy kim cương trong MV Look What You Made Me Do của Taylor Swift là hàng fake!

Tin tài trợ
Ra mắt từ 2017, MV Look What You Made Me Do luôn được fan bàn tán xôn xao mỗi năm nhờ phần hình ảnh mãn nhãn và xa xỉ, nhưng cảnh quay với bồn tắm kim cương - cảnh được cho tốn t.iền nhất chỉ là một cú lừa đến từ nàng Rắn chúa mà thôi!

8 đặc điểm không trượt đi đâu của “hot girl tài chính”: Trên mạng ngồi siêu xe nói đạo lý, ngoài đời xài hàng fake mà toàn là “boss” nọ “thánh “ kia

Tin tài trợ
Nói chung làm hot boy - hot girl tài chính 4.0 bây giờ cũng nhàn, biết sống ảo và nổ to trên mạng, tạo ra phông bạt để tìm con mồi mà thôi.

Chi Pu ngang nhiên quảng cáo cho hàng xuất dư chưa rõ nguồn gốc?

Tin tài trợ
Đa số khán giả đều cho rằng Chi Pu không nên nhận PR cho những shop như thế này.

Stylist của Sơn Tùng M-TP lên tiếng về tin đồn bán áo cũ giá cắt cổ

Tin tài trợ
Thời gian qua, cộng đồng những người yêu thời trang tại Việt Nam bất ngờ lan truyền thông tin về một stylist bán hàng fake với giá hàng hiệu. Theo đồn đoán của dân tình, nhân vật này được cho là Phạm Bảo Luận, stylist nổi tiếng từng làm việc với các nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt.

Tay chơi hàng hiệu số một Hà Nội phanh phui vụ đ.ánh tráo túi Hermes 1,5 tỷ liên quan đến stylist của người nổi tiếng trong showbiz

Tin tài trợ
Hot mom Cún Bông tố ngay một vụ đ.ánh tráo túi Hermes khiến ai nghe qua cũng phải sốc.
phanh nè biến mấtnhất dươnghùng didulisa comebackhằng du mụcchu thanh huyềndịch đườngđám cưới miduminh đạtlisarockstarmiduchưa biết